ĐCSTQ đào tạo binh sĩ biến đổi gen, có thể gây ra chiến tranh tận thế như trong Kinh Thánh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các chiến binh Gog và Magog được nhà tiên tri Ezekiel nhắc đến có thể là đại diện của Rephaim (ám chỉ những người khổng lồ), và thậm chí chúng có thể được chỉnh sửa gen để có năng lực mạnh mẽ hơn.

Các quan chức tình báo Hoa Kỳ chỉ ra rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã tiến hành các thí nghiệm trên thân thể binh lính, với hy vọng tạo ra những "siêu chiến binh" với khả năng sinh học mạnh hơn thông qua chỉnh sửa gen. Rõ ràng, đây là hành vi vi phạm ranh giới đạo đức tối thiểu. Về vấn đề này, các kênh truyền thông Israel tuyên bố rằng động thái của ĐCSTQ có thể dẫn tới một cuộc chiến giữa Gog và Magog trước khi Đấng Mê-si (Đấng Cứu thế) xuất hiện. Đây là cuộc chiến tận thế được ghi lại trong “Kinh Thánh”.

Ngày 3/12, Giám đốc Tình báo Quốc gia Hoa Kỳ, ông John Ratcliffe, đã viết cho tờ Wall Street Journal rằng tình báo Hoa Kỳ thấy rằng ĐCSTQ đã tiến hành thí nghiệm trên cơ thể các binh sĩ, với hy vọng tạo ra những người lính có khả năng sinh học tăng cường. Ông chỉ trích chính quyền Trung Quốc vì theo đuổi quyền lực mà "không có ranh giới đạo đức".

Ông cũng tuyên bố rằng ĐCSTQ là mối đe dọa lớn nhất đối với dân chủ và tự do ở Hoa Kỳ và thế giới kể từ Thế chiến thứ II, và có ý đồ thống trị thế giới về kinh tế, quân sự và công nghệ.

Trong một bài báo xuất bản năm ngoái, Jamestown Foundation, một tổ chức tư vấn của Washington, cho biết các nhà khoa học của ĐCSTQ đang nghiên cứu khả năng áp dụng công nghệ sinh học cho chiến trường trong tương lai, bao gồm giao diện não - máy và Công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR.

Trang web "Israel365 News" đưa tin, các nhà khoa học của ĐCSTQ bất chấp cả đạo đức và luân lý. Họ sử dụng động vật biến đổi gen để nuôi cấy nội tạng người và công nghệ này được cho là cũng sẽ nâng cao hiệu quả chiến đấu của binh lính. Bài viết của ông John Ratcliffe ám chỉ rằng ĐCSTQ đang tích cực tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Theo trang web, những người lính biến đổi gen có thể chính là Gog và Magog được nhắc đến trong “Kinh Thánh”. Quan điểm của Cơ đốc giáo cho rằng Gog và Magog là thuộc hạ của Satan và sẽ nổi dậy chống lại Chúa vào cuối thiên niên kỷ. Do Thái giáo cho rằng Gog và Magog là kẻ thù của Đấng Mê-si và sẽ bị đánh bại bởi Đấng Mê-si, do đó mở ra thời đại của Đấng Mê-si. Đấng Mê-si cuối cùng sẽ xuất hiện.

Trang web đề cập rằng các nhà tiên tri đã mô tả cuộc chiến giữa Gog và Magog hoàn toàn không giống với khung cảnh trong thời đại Kinh Thánh. Nhà tiên tri Zechariah đã từng mô tả một thảm kịch giống như một cuộc chiến tranh sinh học, chứ không phải là những thương tích do vũ khí truyền thống như cung tên, giáo hay gươm gây ra.

Cuộc chiến được nhà tiên tri Isaiah mô tả giống như một cuộc chiến tranh hạt nhân trên toàn cầu. Trong cuốn "Book of Isaiah" (Sách của Isaiah) đoạn 24:19 viết: "Mặt đất đều bị phá hủy, tất cả đều nổ tung, và chấn động rất lớn".

Các chiến binh Gog và Magog được nhà tiên tri Ezekiel nhắc đến có thể là đại diện của Rephaim (ám chỉ những người khổng lồ), và thậm chí chúng có thể được chỉnh sửa gen để có năng lực mạnh mẽ hơn.

Minh An
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

ĐCSTQ đào tạo binh sĩ biến đổi gen, có thể gây ra chiến tranh tận thế như trong Kinh Thánh