Trát Tòa án: Bưu điện Mỹ “truy quét” tìm thấy 2.200 phiếu bầu mà Đảng Dân chủ muốn “thủ tiêu”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Truyền thông cánh tả và Đảng Dân chủ giờ chẳng buồn giấu diếm, và đó chính xác là những gì chúng ta đang chứng kiến, được trợ giúp một phần không nhỏ bởi các hoạt động gian lận. Điều đặc biệt nó chỉ xảy ra trong cái gọi là trạng thái “rung rinh”. Làm thế nào mà kỳ lạ vậy khi trong số 50 tiểu bang, những điều “kỳ ảo” chỉ xuất hiện ở 6 tiểu bang chiến trường...

Theo Washingtonexaminer, Bưu điện Hoa Kỳ thông báo rằng họ đã tìm thấy hơn 1.700 lá phiếu gửi qua thư ở Pennsylvania, cũng như thêm 500 lá phiếu gửi qua thư ở Bắc Carolina sau khi một tòa án ra lệnh truy quét các cơ sở bưu điện của họ ở các bang chiến trường để có thêm lá phiếu.

Cuộc chạy đua tổng thống hiện đang quá sát nút và hầu hết các phương tiện truyền thông cánh tả đã “gọi tên” chiến thắng cho cặp đôi Biden/Harris. Khi nước Mỹ đang bị thao túng bởi các thế lực ngầm - Đảng Dân chủ “đại diện” cho Deep State điều hành - đã tiếp tục thực hiện phép lạ bằng cách tạo ra thêm nhiều nhiều nhiều phiếu bầu cho Joe Biden.

Cánh tả đang ăn mừng với việc Joe Biden “đang” tiến gần hơn để trở thành Tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử lập quốc, khi ông ta “chớm - muộn” bước vào giai đoạn đầu của chứng mất trí.

Tuy nhiên, chiến dịch của Tổng thống Trump đang vận dụng các biện pháp pháp lý. Sáng ngày 6/11, Bộ Tư pháp, trong một hồ sơ tòa án cho thấy rằng, các giám đốc Bưu điện Hoa Kỳ (USPS) ở Greensboro, Mid Carolinas, Central Pennsylvania, Western Pennsylvania và Philadelphia Metropolitan đã tìm thấy nhiều phiếu bầu qua thư hơn.

Con số này bao gồm: 1.703 ở Pennsylvania, với 297 phiếu và 1.076 phiếu được tìm thấy một cách kỳ diệu lần lượt ở các khu vực thuộc đảng Dân chủ, chủ yếu là Pittsburgh và Philadelphia, trong khi 539 phiếu được tìm thấy ở Bắc Carolina.

Tổng thống Donald Trump, vào ngày 4 tháng 11 năm 2020, một ngày sau cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ, tuyên bố ông đã thắng, mặc dù kết quả cuối cùng chưa được đưa ra, và nói rằng ông sẽ đến Tòa án Tối cao để tranh chấp về việc kiểm phiếu. (Nguồn: Getty Images)
Tổ hợp các hình ảnh được tạo vào ngày 4 tháng 11 năm 2020 này cho thấy việc việc kiểm phiếu vắng mặt cho cuộc tổng tuyển cử năm 2020 Pennsylvania, Michigan. Tổng thống Donald Trump, vào ngày 4 tháng 11 năm 2020, một ngày sau cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ, tuyên bố ông đã thắng, mặc dù kết quả cuối cùng chưa được đưa ra, và nói rằng ông sẽ đến Tòa án Tối cao để tranh chấp về việc kiểm phiếu. (Getty Images)

Theo Washingtonexaminer, Đảng Cộng hòa cho biết họ có thể “thách thức” những phiếu bầu muộn nhận được ở Pennsylvania. Tổng thống Trump đã dẫn đầu trong nhiều giờ liền ở Pennsylvania vào đêm bầu cử, nhưng như một "kỳ tích" khó lý giải, phiếu bầu của Joe Biden đã gia tăng chóng mặt như những “hạt mưa” trong cơn giông mùa hạ, đã làm tan biến những phiếu bầu chân chính của Tổng thống Trump.

Vào sáng ngày 6/11, Joe Biden cuối cùng đã vượt lên dẫn đầu trước Tổng thống, trong thời điểm chiến dịch tranh cử của Tổng Trump đã nộp đơn thách thức pháp lý ở Pennsylvania, cũng như ở các bang được gọi là chiến trường khác như Michigan, nơi đã có một vụ “tặng không” hàng trăm ngàn phiếu bầu gian lận vào lúc nửa đêm gà gáy cho Joe Biden mà không có lấy nổi một phiếu cho Tổng thống Trump. Đó là kiểu gian lận trắng trợn của Đảng Dân chủ theo kiểu “ăn vụng chả buồn chùi mép”.

Ở Pennsylvania, cơ quan lập pháp của đảng Cộng hòa đã thông qua Đạo luật 77, cho phép cử tri bỏ phiếu qua đường bưu điện, tuy nhiên họ đã đặt ra thời hạn chót mà tất cả các lá phiếu gửi qua đường bưu điện chỉ được coi là hợp pháp vào trước 8 giờ tối Ngày bầu cử (3/11).

Tuy nhiên, Tòa án tối cao Pennsylvania theo phái Dân chủ cấp tiến đã ra phán quyết rằng, các lá phiếu gửi bằng thư không cần phải được nhận trước Ngày bầu cử (3/11), miễn là chúng được đóng dấu bưu điện hoặc trước ngày 3/11 và nhận được trước 5 giờ chiều Thứ Sáu (6/11).

Tòa án Pennsylvania cũng phán quyết rằng, những lá phiếu thiếu dấu bưu điện hoặc có dấu bưu điện không đọc được cũng có thể được tính. Như vậy có thể diễn giải phán quyết đó hiểu theo một cách "nôm na" là, các lá phiếu được gửi qua đường bưu điện - dù không có đóng dấu bưu điện hoặc dấu bưu điện bị nhòe, mờ, hay bị tẩy xóa - sau ngày Ngày bầu cử (hoặc được tạo ra sau Ngày bầu cử) đều được chấp nhận. Nói trắng ra là, ngay cả nếu phiếu đó là “đồ giả”, chúng cũng sẽ phải được chấp nhận.

Phán quyết của Tòa án Tối cao Pennsylvania rõ ràng vi phạm Điều II của Hiến pháp Hoa Kỳ, tuy nhiên Thẩm phán Tối cao Pháp viện John Roberts đã ra phán quyết vào hùa” với ba thẩm phán Dân chủ theo phái cấp tiến rằng, Tối cao Pháp viên sẽ không xử lý vụ việc cho tới khi nào nó bị kháng cáo.

Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là Tối cao Pháp viện đã thiết lập cái phán quyết ấy có thể thay đổi nếu có kháng án (trường hợp chiến dịch Tổng thống Trump kháng án như hiện nay), sẽ làm mất hiệu lực của “phiếu bầu gian lận” được tính từ sau ngày 3/11 đến 6/11 tại Pennsylvania như chính quyền tiểu bang này hiện đang thực hiện.

Việc chiến dịch Tổng thống Trump đệ trình lên Tòa án hôm thứ Sáu đã làm lộ hàng trăm phiếu bầu qua thư, được đưa ra sau khi Thẩm phán Tòa án quận Hoa Kỳ Emmett Sullivan ban hành lệnh Tòa án yêu cầu USPS phải thực hiện “truy quét” các cơ sở bưu điện hai lần trong một ngày.

Cựu cố vấn chiến dịch tranh cử cho Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Corey Lewandowski (R) và cựu Tổng chưởng lý Florida Pam Bondi nói chuyện với truyền thông về lệnh tòa cho phép chiến dịch Trump tiếp cận để quan sát hoạt động kiểm phiếu vào ngày 5 tháng 11, 2020 tại Philadelphia, Pennsylvania.
Cựu cố vấn chiến dịch tranh cử cho Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Corey Lewandowski (R) và cựu Tổng chưởng lý Florida Pam Bondi nói chuyện với truyền thông về lệnh tòa cho phép chiến dịch Trump tiếp cận để quan sát hoạt động kiểm phiếu vào ngày 5 tháng 11, 2020 tại Philadelphia, Pennsylvania. (Ảnh của Chris McGrath / Getty Images)

Thẩm phán Sullivan đã đưa ra lệnh này và chỉ đạo Bưu điện Hoa Kỳ (USPS) cách thức và thời điểm USPS phải tiến hành “quét” các lá phiếu gửi qua thư.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ (DOJ) cho biết hôm 4/11 rằng, USPS "đã tiến hành kiểm tra bởi các thanh tra bưu điện và tìm kiếm phiếu bầu tại các cơ sở bưu điện có liên quan vào ngày hôm qua, theo lệnh của tòa án này, nhưng các Thanh tra Bưu điện không thể tiến hành quét tất cả các cơ sở liên quan trước thời hạn 3 giờ chiều của tòa án này" mà không làm gián đoạn hoạt động trong Ngày bầu cử.

Ngày 4/11, thẩm phán Sullivan bày tỏ ông đã bị "sốc" khi các cơ sở USPS ở những bang chiến trường như Pennsylvania, North Carolina, và những nơi khác đã không được “quét” phiếu bầu hoàn toàn.

Thẩm phán Sullivan cũng “nhắc nhở” với các luật sư DOJ rằng, "việc này đã để lại hương vị tồi tệ trong miệng mọi người khi thời gian đã cạn kiệt”, và “Tôi sẽ không bao giờ quên việc này”, đồng thời ông cũng cảnh báo thêm rằng sẽ có “ai đó có thể phải trả giá”

Quan chức phụ trách các hoạt động gửi thư bầu cử của Bưu điện Hoa Kỳ (USPS) nói với Tòa án rằng, "Tôi đã gửi yêu cầu này (của Tòa án) để giải thích quy trình quét các cơ sở của Bưu điện để đảm bảo rằng, tất cả các lá phiếu được gửi đi nhanh chóng, và để đảm bảo rằng số lượng phiếu bầu tối đa được chuyển đến Ban bầu cử kịp thời để được kiểm phiếu”.

Hiện thẩm phán Emmett Sullivan cũng đã yêu cầu Tổng giám đốc Bưu điện là ông Louis DeJoy xuất hiện để làm chứng.

Trong khi đó, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump đã tích cực thách thức tính hợp pháp của bất kỳ phiếu bầu nào đến sau Ngày bầu cử, và đã yêu cầu Tối cao Pháp viện can thiệp.

Đại diện Jim Jordan đứng cùng với hàng chục người kêu gọi ngừng kiểm phiếu ở Pennsylvania do cáo buộc gian lận chống lại Tổng thống Donald Trump vào ngày 05/11/2020 ở Harrisburg, Pennsylvania. Các nhà hoạt động, nhiều người có cờ và dấu hiệu ủng hộ Trump, đã đưa ra cáo buộc rằng lá phiếu đang bị đánh cắp từ tay tổng thống khi cuộc đua ở Pennsylvania tiếp tục thắt chặt để ủng hộ Joe Biden. (Ảnh của Spencer Platt / Getty Images)

Theo Washingtonexaminer, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump là Justin Clark cho biết: “Hiến pháp Hoa Kỳ rất rõ ràng về vấn đề này: Cơ quan lập pháp đặt thời gian, địa điểm và cách thức của cuộc bầu cử ở Mỹ, chứ không phải tòa án tiểu bang hoặc các quan chức điều hành”.

“Như Tổng thống đã nói đúng, Tối cao Pháp viện phải giải quyết câu hỏi pháp lý quan trọng gây tranh cãi này, vì vậy Chiến dịch của Tổng thống Trump đang chuyển sang can thiệp vào vụ kiện của Tối cao Pháp viện về việc Tòa án Tối cao Pennsylvania gia hạn bất hợp pháp thời hạn nhận phiếu bầu qua đường bưu điện”.

Như vậy có thể thấy, Joe Biden chưa thể tuyên bố chiến thắng ngay cả khi các bang chiến trường đã “đổi màu” xanh cánh tả cho ông ta. Bởi mọi ngả đường giờ đây sẽ dẫn đến Tối cao Pháp viện, khi chiến dịch Tổng thống Trump sẽ kiện lên Tòa án với các bằng chứng gian lận phiếu bầu và vi phạm Hiến pháp tại một số tiểu bang do Đảng Dân chủ nắm giữ.

Tuy nhiên vào thời điểm này, Big Media, Big Tech và Đảng Dân chủ đang cố gắng biến âm mưu thành hiện thực, để gieo vào tâm trí của người dân Mỹ là Joe Biden đã chiến thắng, và cho rằng chiến dịch Tổng thống Trump kiện chỉ là kiện “củ khoai” nhằm “đảo chính”.

Dù sao chúng ta vẫn chờ đợi công lý sẽ đến với những người Mỹ chân chính yêu nước, và một chiến thắng pháp lý quan trọng đối với Tổng thống Donald Trump và người dân Mỹ.

Xuân Trường



BÀI CHỌN LỌC

Trát Tòa án: Bưu điện Mỹ “truy quét” tìm thấy 2.200 phiếu bầu mà Đảng Dân chủ muốn “thủ tiêu”