Hội chứng rối loạn vì Tổng thống Donald Trump và lời giải đáp...

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có thể nói, chưa có một vị Tổng thống nào mà tên tuổi nổi như cồn theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, ở cả hai khía cạnh tốt đẹp và xấu xa như Tổng thống Donald Trump. Không những vậy, tên của ông còn tạo ra “chiến tuyến” đối nghịch: Yêu và Ghét, hay có người gọi là “cuồng Trump” và “cuồng chống Trump”.

Có một bộ phận đông công chúng - những người chịu tác động bởi cách đưa tin của truyền thông đã trở nên thù nghịch, và dễ bị kích động trước bất cứ điều gì liên quan đến cái tên: Donald Trump.

Kể từ ngày 16/6/2015, khi nhà tài phiệt Donald Trump cùng vợ là Melania bước xuống thang cuốn, tiến vào phòng họp báo ở Tháp Trump và tuyên bố tranh cử tổng thống, một bộ phận đáng kể công chúng Mỹ đã vì ông mà hoàn toàn “loạn trí”...

Hội chứng rối loạn vì Trump...

Bạn có tin có hội chứng này không? Thực tế, có quá nhiều sự kiện cho thấy nhiều người đã không còn kiểm soát được hành vi của mình khi nghe thấy, nhìn thấy bất cứ điều gì liên quan đến TRUMP.

Kể từ khi nhà tài phiệt Donald Trump tuyên bố tranh cử tổng thống,  một bộ phận đáng kể công chúng Mỹ đã vì ông mà hoàn toàn “loạn trí”... 
Kể từ khi nhà tài phiệt Donald Trump tuyên bố tranh cử tổng thống, một bộ phận đáng kể công chúng Mỹ đã vì ông mà hoàn toàn “loạn trí”... (Getty)

Không chỉ những người theo Đảng Dân chủ và những lãnh đạo cao cấp của Đảng này, mà cả những người ủng hộ phong trào nữ quyền, một bộ phận lớn cộng đồng LGBT, những người tự do cấp tiến, giới nghệ sĩ Hollywood, giới truyền thông, công nghệ... và cả những người tự xưng là theo đảng Cộng hòa nhưng lại đang “vui vẻ” ủng hộ Joe Biden cho vị trí Tổng thống: Tất cả đều vì ông mà trở nên hỗn loạn.

Từ Nancy Pelosy - người đàn bà quyền lực nhất Quốc hội Mỹ đã không thể kiểm soát nổi hành vi của mình, đã bặm môi giơ cao bản sao Thông điệp Liên bang xé ngay khi Tổng thống Trump vừa kết thúc bài phát biểu, trước ống kính truyền hình trực tiếp.

Nancy Pelosy - người đàn bà quyền lực nhất Quốc hội Mỹ đã giơ cao bản sao Thông điệp Liên bang xé ngay khi Tổng thống Trump vừa kết thúc bài phát biểu, trước ống kính truyền hình trực tiếp.
Nancy Pelosy - người đàn bà quyền lực nhất Quốc hội Mỹ đã giơ cao bản sao Thông điệp Liên bang xé ngay khi Tổng thống Trump vừa kết thúc bài phát biểu, trước ống kính truyền hình trực tiếp. (Getty)

Một chính trị gia lão luyện còn thế, vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi hai dân thường theo Đảng Dân chủ đã lao vào xé biển hiệu, thóa mạ những người ủng hộ Tổng thống Trump bên ngoài tòa nhà nơi diễn ra Đại hội Đảng Dân chủ.

Những người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến nghĩ rằng, chỉ vì họ ghét Tổng thống Trump nên họ có quyền tấn công những người ủng hộ ông, ăn cắp và phá hủy tài sản, cũng như tấn công và nhục mạ người khác. Trong hơn 3 năm Tổng thống Trump lên nắm quyền, có quá nhiều sự vụ như thế đã xảy ra.

Tất cả đều có nguyên nhân từ Hội chứng rối loạn vì Tổng thống Trump. Hội chứng này là hoàn toàn có thật....

... và được nhà các nhà tâm thần học nghiên cứu hẳn hoi!

Tờ Politico.com dẫn chứng câu chuyện mà CNN đưa tin, trong đó cặp vợ chồng trẻ ở Philadelphia đã gặp trục trặc trong đời sống hôn nhân chỉ vì cô vợ trẻ mải mê theo dõi tình hình chính trị tại Washington. Họ phải tìm đến bác sĩ tâm lý để tư vấn, với lý do “các tin tức chính trị Mỹ kích động đã gây ra căng thẳng cho hôn nhân của họ”.

Cuối cùng, các chuyên gia tâm lý đã tìm ra nguyên nhân thực sự là do... Donald Trump - vị “tổng thống đã kích động cảm xúc nóng giận trong suốt nhiều tháng đã khiến họ nguội lạnh trong đời sống vợ chồng”.

Nghe thì vô lý nhưng lại rất có lý, khi tờ Politco viết: “Ngay cả khi các triệu chứng không liên quan tới vấn đề tình dục, có rất nhiều bằng chứng cho thấy Trump và các hoạt động hằng ngày của ông đang tác động mạnh đến đời sống nội tâm của hàng triệu người Mỹ”.

Tờ Politco viết: "Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Trump và các hoạt động hằng ngày của ông đang tác động mạnh đến đời sống nội tâm của hàng triệu người Mỹ". (Getty)
Tờ Politco viết: "Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Trump và các hoạt động hằng ngày của ông đang tác động mạnh đến đời sống nội tâm của hàng triệu người Mỹ". (Getty)

Trong hai năm đầu làm Tổng thống, các nhà bình luận, các nhà tâm lý đã tham khảo và quan sát chéo lẫn nhau về hành vi của ông Trump, và dựa trên Sổ tay thống kê và chẩn đoán APA về chứng rối loạn nhân cách, họ đi đến kết luận như sau: Tổng thống Trump “đã trau dồi, thích nghi và phát triển mạnh mẽ từ sở thích đặc biệt của mình là khiêu khích, bạo lực và tự diễn kịch trong 72 năm qua”.

Politico cũng cho biết, Hiệp hội Tâm thần học Hoa Kỳ trong một cuộc khảo sát tháng 5/2018 cho biết, 39% số người được hỏi cho thấy mức độ lo lắng của họ đã tăng so với năm trước, 56% “cực kỳ lo lắng” hoặc “hơi lo lắng về “tác động của chính trị đối với cuộc sống hằng ngày”. Nghiên cứu năm 2017 cũng cho thấy, 2/3 người Mỹ coi tương lai của đất nước là “nguồn cơn gây ra căng thẳng”.

Jennifer Panning, nhà tâm lý học gọi hiện tượng này là “Rối loạn Lo âu Trump”, và cô đã viết hẳn một chương có tên là “Trường hợp nguy hiểm của Donald Trump”. Cô cho biết chứng rối loạn này được ghi nhận bằng các triệu chứng như "lo lắng gia tăng, suy nghĩ ám ảnh, căng cơ và lo lắng khi đọc tin tức."

Như vậy, hiểu theo cách các nhà tâm lý, các nhà bình luận “định nghĩa”, thì chứng “Rối loạn Lo âu Trump” là do những người chỉ vì theo dõi tin tức hằng ngày mà họ trở nên càng ngày càng bị lo lắng.

Có điều là, trong khi đổ lỗi cho Tổng thống Trump thì họ lại cố tình quên đi thực tế rằng, chính giới truyền thông và chính trị gia Đảng Dân chủ mới là nguồn cơn gây ra những tin tức tiêu cực này.

Trong khi đổ lỗi cho Tổng thống Trump thì họ lại cố tình quên đi thực tế rằng, chính giới truyền thông và chính trị gia Đảng Dân chủ mới là nguồn cơn gây ra những tin tức tiêu cực này. 
Trong khi đổ lỗi cho Tổng thống Trump thì họ lại cố tình quên đi thực tế rằng, chính giới truyền thông và chính trị gia Đảng Dân chủ mới là nguồn cơn gây ra những tin tức tiêu cực này. (Getty)

Còn đối với độc giả, một bộ phận những người chịu tác động bởi hội chứng này là chỉ vì họ chỉ tìm kiếm những tin tức xấu. Cổ nhân có câu rằng, nếu ai đó chỉ chăm chăm tìm kiếm cái xấu xa, thì họ không có khả năng nhìn thấy những điều tốt đẹp.

Tất cả các thế lực “đồng lõa” cùng hại Trump

Nếu chỉ xem và tin vào các phương tiện truyền thông chính thống, tin và nghe những chỉ trích của các chính trị gia Dân chủ thiên tả, thì hẳn nhiên bạn sẽ đi đến kết luận chắc nịch rằng, nhiệm kỳ của vị Tổng thống này đầy rẫy “bê bối” và hỗn loạn.

Hơn ba năm qua, Big Media đã đưa tin Tổng thống Trump thông đồng với Nga, và ngay cả sau khi báo cáo của “phù thủy” Robert Muller cho thấy không tìm thấy bất cứ chứng cứ nào thì truyền thông cánh tả, Đảng Dân chủ và những người tự do cấp tiến vẫn tiếp tục thúc đẩy niềm tin mãnh liệt này.

Big Media cố tình trích dẫn sai hoặc xuyên tạc những tuyên bố của Tổng thống Trump, rồi tự đi đến kết luận ông là một kẻ phát xít, bạo chúa, độc tài, cực đoan da trắng, kỳ thị đồng tính, lăng mạ người Hồi giáo... Tất cả đều nằm trong kế hoạch bôi nhọ uy tín của Donald Trump để “hất văng” ông ra khỏi Tòa Bạch ốc.

Big Media cố tình trích dẫn sai hoặc xuyên tạc những tuyên bố của Tổng thống Trump, rồi tự đi đến kết luận ông là một kẻ phát xít, bạo chúa, độc tài, cực đoan da trắng, kỳ thị đồng tính
Big Media cố tình trích dẫn sai hoặc xuyên tạc những tuyên bố của Tổng thống Trump, rồi tự đi đến kết luận ông là một kẻ phát xít, bạo chúa, độc tài, cực đoan da trắng, kỳ thị đồng tính. (Getty)

Một ví dụ điển hình cho việc truyền thông “đoạn chương thủ nghĩa”, cắt xén phát biểu của Tổng thống Trump vào tháng 6/2015, khi CBSNews.com đã đăng toàn bộ bài phỏng vấn Donald Trump ngay trước khi ông ra ứng cử Tổng thống.

Trong đó có đoạn ông Trump nói rằng, Mexico “đang gửi những người có rất nhiều vấn đề và họ đang mang những vấn đề đó cho chúng ta. Họ mang theo ma túy. Họ gây tội ác. Họ là những kẻ hiếp dâm. Và một số, tôi cho rằng, là những người tốt”.

Tuy nhiên, hầu hết các kênh truyền thông cánh tả đều cố tình giật tít: "Trump gọi người Mexico là những kẻ hiếp dâm", và cắt bỏ hoàn toàn vế sau ông nói: “Và một số, tôi cho rằng, là những người tốt”.

Hiển nhiên mọi tội lỗi “khinh khi” chủng tộc đổ dồn lên ứng viên Tổng thống Trump, dẫn đến các cuộc biểu tình bạo lực của người Mexico, và đương nhiên làm uy tín ông Trump “sứt mẻ” chẳng hề ít.

Rất nhiều ngôi sao giải trí Hollywood quá khích - những người có sức ảnh hưởng tới fan hâm mộ đe dọa sẽ rời bỏ nước Mỹ nếu ông Trump trở thành Tổng thống. Ca sĩ gạo cội Cher tuyên bố: “Nếu ông ta đắc cử, tôi sẽ tới sao Hỏa”. Ca sĩ Miley Cyrus cho biết: “Tôi sẽ rời đi nếu đây là tổng thống của tôi, tôi không nói điều mà tôi không định làm”... cùng hàng loạt những người nổi tiếng khác như Whoopi Goldberg, Jon Stewart, Al Sharpton, Chelsea Handler, George Lopez… Nhưng cho tới nay, không thấy ai trong số họ thực hiện đúng lời nói của mình.

Ca sĩ Miley Cyrus cùng hàng loạt những người nổi tiếng nói rằng họ sẽ rời nước Mỹ nếu ông Trump làm tổng thống. Nhưng cho tới nay, không thấy ai trong số họ thực hiện đúng lời nói của mình. 
Ca sĩ Miley Cyrus cùng hàng loạt những người nổi tiếng nói rằng họ sẽ rời nước Mỹ nếu ông Trump làm tổng thống. Nhưng cho tới nay, không thấy ai trong số họ thực hiện đúng lời nói của mình. (Getty)

Thượng nghị sĩ Mitt Romney, thành viên duy nhất của đảng Cộng hòa bỏ phiếu "kết tội" Tổng thống Trump với tội danh lạm dụng quyền lực trong phiên luận tội phế truất Tổng thống hồi tháng 1/2020. Mitt Romney chỉ là một trong số những thành viên Cộng hòa “never Trump” như George H.W. Bush, George W. Bush, Jeb Bush, Laura Bush, Marvin Bush, Colin Powell, Condoleezza Rice, John Kasich, Mitt Romney, Arnold Schwarzenegger, John McCain…

Vậy có phải hội chứng “Rối loạn lo âu Trump” là do Tổng thống Trump gây ra? Hay do truyền thông dòng chính và những người chống đối ông điên cuồng tạo ra? Một điều dễ nhận thấy, tất cả đều xuất phát từ lòng căm ghét Tổng thống Trump.

Mức độ chống phá chưa từng có trong lịch sử chính trị Mỹ

Những nhà tài phiệt ủng hộ chủ nghĩa toàn cầu, hay còn gọi là Thế lực Nhà nước Ngầm, Big Tech, Big Media, Big Pharma, những thành viên cánh tả Đảng Dân chủ và một số ít thành viên đảng Cộng hòa đã hành động thù hận Donald Trump kể từ khi ông tuyên bố ra tranh cử tổng thống.

Kỳ lạ là trước khi ra ứng cử Tổng thống, tỷ phú Donald Trump được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên hiện tại, người da đen gọi ông là kẻ phân biệt chủng tộc, người tự do cấp tiến gọi ông là phát xít, người New York gọi ông là kẻ lừa đảo, Hollywood gọi ông là tân phát xít, và các nhà tài phiệt theo Chủ nghĩa toàn cầu miệt thị gọi ông là mafia…

Kỳ lạ là trước khi ra ứng cử Tổng thống, tỷ phú Donald Trump được nhiều người ngưỡng mộ.
Kỳ lạ là trước khi ra ứng cử Tổng thống, tỷ phú Donald Trump được nhiều người ngưỡng mộ. (Getty)

Tất cả đều thù ghét Trump bởi đơn giản ông đang nỗ lực ngăn chặn họ hủy hoại nước Mỹ. Vì vậy bọn họ đều có một mục tiêu chung: Nỗ lực hạ bệ Tổng thống Trump.

Nhóm thế lực tà quyền cố gắng “đánh cắp” cuộc bầu cử của Donald Trump năm 2016 bằng các thủ đoạn thăm dò giả mạo, gian lận phiếu, nghe lén chiến dịch vận động của Trump, tài trợ tiền cho nhóm bạo loạn biểu tình, gây rối…

Bất chấp, tỷ phú Trump vẫn giành chiến thắng. Chính quyền sắp mãn nhiệm của Obama nhanh chóng có những hành động toan tính “đảo chính”, mà một trong những nỗ lực đầu tiên chính là chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton yêu cầu được kiểm lại phiếu bầu tại ba bang chiến địa Wisconsin, Michigan và Pennsylvania, nhằm nỗ lực vô hiệu hóa cuộc bầu cử.

Có thể nói những nỗ lực luận tội Tổng thống Donald Trump đã được thực hiện bởi một nhóm người thù ghét ông nhen nhóm trước cả khi ông nhậm chức. Trong đó, việc luận tội chính thức được khởi xướng bởi hai Hạ nghị sĩ Dân chủ là Al Green và Brad Sherman vào năm 2017, năm đầu tiên nhiệm kỳ tổng thống của Donald Trump.

Việc luận tội chính thức được khởi xướng bởi hai Hạ nghị sĩ Dân chủ là Al Green và Brad Sherman vào năm 2017, năm đầu tiên nhiệm kỳ tổng thống của Donald Trump. 
Việc luận tội chính thức được khởi xướng bởi hai Hạ nghị sĩ Dân chủ là Al Green và Brad Sherman vào năm 2017, năm đầu tiên nhiệm kỳ tổng thống của Donald Trump. (Getty)

Nghị quyết luận tội Tổng thống tháng 12/2017 đã thất bại ngay tại Hạ viện khi chỉ có 58 phiếu tán thành trên tổng số 364 thành viên. Al Green không phải là nhà lập pháp Dân chủ đầu tiên muốn luận tội ông Trump. Dân biểu California Brad Sherman hồi tháng 7/2017 cũng từng đưa ra một điều khoản luận tội cáo buộc ông Trump cản trở công lý khi sa thải cựu Giám đốc FBI.

Sau những nỗ lực “đảo chính” bất thành, Đảng Dân chủ tiếp tục khởi động cuộc “săn phù thủy” khi văn phòng Hội đồng đặc nhiệm Robert Mueller cùng FBI điều tra lần theo “dấu vết” Ban chiến dịch vận động tranh cử của Trump thông đồng với Nga để can thiệp vào cuộc bầu cử 2016.

Tháng 3/2019, sau nhiều tháng bới lông tìm vết, cuộc điều tra khép lại với việc Công tố viên đặc biệt Robert Mueller kết luận không có bằng chứng Trump và chiến dịch tranh cử của ông đồng lõa với Nga.

Khi cuộc săn phù thủy thất bại, Đảng Dân chủ lại sử dụng “chiêu trò” cáo buộc Tổng thống Trump cản trở cuộc điều tra của Robert Mueller. Lẽ dĩ nhiên, ông Trump không thể cản trở một cuộc điều tra khi sự việc ấy không bao giờ xảy ra, nên cáo buộc lãng xẹt này chết yểu ngay trong các cuộc thảo luận của Đảng Dân chủ.

Cuộc điều tra khép lại với việc Công tố viên đặc biệt Robert Mueller kết luận không có bằng chứng Trump và chiến dịch tranh cử của ông đồng lõa với Nga. 
Cuộc điều tra khép lại với việc Công tố viên đặc biệt Robert Mueller kết luận không có bằng chứng Trump và chiến dịch tranh cử của ông đồng lõa với Nga. (Getty)

Tháng 7/2019, Hạ viện lại tiếp tục đưa ra nghị quyết luận tội Tổng thống Trump, do dân biểu Dân chủ Al Green (Texas) khởi xướng, lên án những ý kiến kỳ thị của ông Trump đối với 4 nữ dân biểu Dân chủ da màu. Đây là lần thứ ba liên tiếp dân biểu Al Green đưa nghị quyết ra bỏ phiếu (lần 1 vào tháng 12/2017 và lần 2 vào tháng 1/2018). Nhưng cả hai lần đều thất bại do Đảng Cộng hòa nắm quyền kiểm soát Hạ viện. Tuy nhiên ở lần thứ ba này, đánh dấu lần đầu tiên Đảng Dân chủ kiểm soát hoàn toàn Hạ viện. Nhưng kết quả 95 phiếu thuận/332 thành viên tiếp tục “bóp chết” nghị quyết luận tội này, khiến Đảng Dân chủ lần nữa lại thất bại ê chề.

Tháng 9/2019, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi tuyên bố điều tra luận tội Tổng thống Trump lần thứ 4, với cáo buộc lạm dụng quyền lực Tổng thống và tìm kiếm sự giúp đỡ của nước ngoài để bôi nhọ đối thủ chính trị Joe Biden trong chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2020. Trong các phiên điều trần sau đó, Hạ viện đã bỏ phiếu để luận tội Tổng thống cho hai cáo buộc: Lạm quyền và Cản trở Quốc hội. Ngày 5/2/2020, Thượng viện đã bỏ phiếu với tỷ lệ 52/48 để tha bổng cho ông Trump với tội danh lạm dụng quyền lực, và tỷ lệ 53/47 tha bổng tội cản trở của Quốc hội.

Một lần nữa mưu đồ phế truất nhằm “hất” Tổng thống Trump ra khỏi Tòa Bạch ốc của Đảng Dân chủ và các thế lực ngầm lại thất bại.

Ngoài ra, toàn bộ thời gian từ trước và sau cuộc bầu cử cho đến nay, các kênh truyền thông dòng chính như MSNBC, CNN, ABC, CBS, USA Today, The New York Times, The Washington Post... đã liên tục đưa tin sai sự thật và tiêu cực một chiều về bất cứ điều gì liên quan đến chính quyền và đời tư của Tổng thống Trump.

Trước và sau cuộc bầu cử cho đến nay, các kênh truyền thông dòng chính đã liên tục đưa tin sai sự thật và tiêu cực một chiều về bất cứ điều gì liên quan đến chính quyền và đời tư của Tổng thống Trump.
Trước và sau cuộc bầu cử cho đến nay, các kênh truyền thông dòng chính đã liên tục đưa tin sai sự thật và tiêu cực một chiều về bất cứ điều gì liên quan đến chính quyền và đời tư của Tổng thống Trump. (Journolink Journolink Flickr - CC BY 2.0)

Đồng thời truyền thông cánh tả còn tận lực khai thác cáo buộc “nhảm nhí” của nữ diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels nhằm vào Tổng thống Trump. Thêm nữa, Đảng Dân chủ liên tiếp quấy rối Tổng thống Trump yêu cầu ông phải công khai hồ sơ thuế của mình.

Sự quấy rối Tổng thống Trump, nhân viên của ông, các cộng sự kinh doanh của ông và các thành viên trong gia đình ông vẫn tiếp tục cho tới tận ngày hôm nay. Bởi đảng Dân chủ không bao giờ chấp nhận thất bại và điên cuồng chống phá để cố gắng ghi điểm chính trị cho ứng viên Joe Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 này.

Hiện tại, nhóm thế lực Nhà nước Ngầm, bao gồm thế lực ủng hộ Toàn cầu hóa đang hà hơi tiếp sức cho các cuộc bạo loạn trong lòng nước Mỹ. Big Tech cấm nhiều người nổi tiếng thuộc Đảng Cộng hòa ra khỏi mạng truyền thông xã hội. Đảng Dân chủ nỗ lực bỏ phiếu qua đường bưu điện nhằm gian lận xóa cái tên Donald Trump ra khỏi lá phiếu ở nhiều tiểu bang…

Tất cả các hành vi thấp hèn của Deep State, Big Tech, Big Media cùng các đảng viên Dân chủ hôm nay, đã vượt xa mọi thứ thủ đoạn từng được áp dụng trong đời sống lịch sử chính trị nước Mỹ.

Tất cả các hành vi thấp hèn của Deep State, Big Tech, Big Media cùng các đảng viên Dân chủ hôm nay, đã vượt xa mọi thứ thủ đoạn từng được áp dụng trong đời sống lịch sử chính trị nước Mỹ. 
Tất cả các hành vi thấp hèn của Deep State, Big Tech, Big Media cùng các đảng viên Dân chủ hôm nay, đã vượt xa mọi thứ thủ đoạn từng được áp dụng trong đời sống lịch sử chính trị nước Mỹ. (Tổng hợp)

Tất cả đều căm ghét Tổng thống Trump

Có thuyết âm mưu rằng, chính thế lực Nhà nước Ngầm đã ám sát Tổng thống John F. Kennedy ở Dallas năm 1963 vì chính sách chủ nghĩa dân tộc của ông, chống lại quyền lực của Cục Dự trữ Liên bang (FED), Cục Tình báo Mỹ (CIA)... cũng như ông không muốn đem quân tham chiến tại Việt Nam.

Ngày nay, chính quyền Barack Obama đã theo dõi, nghe lén ông Trump cả trước và sau cuộc bầu cử. Điều đó là bất hợp pháp. Vì vậy cuộc điều tra của “phù thủy” Robert Mueller được “thiết kế” ra chỉ để đánh lạc hướng sự chú ý của công chúng khỏi những trọng tội của chính quyền Obama. Đương nhiên, thế lực Nhà nước Ngầm đã làm mọi cách để Hillary Clinton trở thành bà chủ Nhà Trắng, để những vụ “ép phe” mờ ám và tội ác của nhóm thế lực ngầm sẽ không bao giờ bị phơi bày và truy tố.

Vậy vì sao thế lực Nhà nước Ngầm lại có lập trường đối kháng dữ dội với Tổng thống Trump? Câu trả lời đơn giản: Bởi Donald Trump là một tổng thống đại diện cho "luật pháp và trật tự". Donald Trump không phải là một tổng thống "lạm dụng, tham nhũng và che giấu tội ác” như Barack Obama, và do đó họ cần phải “loại bỏ” Tổng thống Trump ra khỏi Nhà Trắng.

Thế lực Nhà nước Ngầm giống như tế bào ung thư, với các chân rết quyền lực bám chặt “hút máu” nhằm chi phối hệ thống chính trị nước Mỹ và thế giới. Tổng thống Trump đang nỗ lực loại bỏ quyền lực chân rết này.

Thế lực Nhà nước Ngầm giống như tế bào ung thư, với các chân rết quyền lực bám chặt “hút máu” nhằm chi phối hệ thống chính trị nước Mỹ và thế giới.
Thế lực Nhà nước Ngầm giống như tế bào ung thư, với các chân rết quyền lực bám chặt “hút máu” nhằm chi phối hệ thống chính trị nước Mỹ và thế giới. (Tổng hợp)

8 năm cầm quyền, Barack Obama đã ra lệnh ném bom 7 quốc gia, giết hại nhiều người dân vô tội bằng máy bay không người lái, làm lợi cho nhóm tài phiệt sản xuất vũ khí, tạo ra làn sóng tị nạn lớn nhất trong lịch sử với hàng triệu người mất nhà cửa. Obama đã đón nhận hàng trăm ngàn người Hồi giáo tị nạn vào nước Mỹ, nhiều người trong số này là những kẻ khủng bố, phân biệt chủng tộc, thù ghét nước Mỹ và căm hận Đức Tin…

Là “con cưng” của thế lực ngầm ủng hộ toàn cầu hóa, Barack Obama đã mở toang biên giới nước Mỹ, cho phép cả triệu người bất hợp pháp xâm nhập vào nước Mỹ mỗi năm, cùng hàng tỷ đô la ma túy bất hợp pháp được tuồn vào qua biên giới Mexico nhằm hủy hoại giới trẻ Mỹ. Đây rõ ràng là kế hoạch phân chia toàn cầu rộng lớn, bao quát kế hoạch nhập cư tinh vi, đã khiến nước Mỹ trong 8 năm tại vị của Barack Obama trở nên suy yếu trông thấy.

Tổng thống Donald Trump chống lại kế hoạch nhập cư của chủ nghĩa toàn cầu. Nói một cách thẳng thắn, Tổng thống Trump đang làm phá sản “kế hoạch” Xã hội Mở toàn cầu của tỷ phú George Soros. Những gì Tổng thống Trump đang làm khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại, và đưa ra ánh sáng những thực thể quyền lực tối tăm. Đương nhiên ông sẽ bị quấy phá.

Tổng thống Donald Trump chống lại kế hoạch nhập cư của chủ nghĩa toàn cầu. Nói một cách thẳng thắn, Tổng thống Trump đang làm phá sản “kế hoạch” Xã hội Mở toàn cầu của tỷ phú George Soros.
Tổng thống Donald Trump chống lại kế hoạch nhập cư của chủ nghĩa toàn cầu. Nói một cách thẳng thắn, Tổng thống Trump đang làm phá sản “kế hoạch” Xã hội Mở toàn cầu của tỷ phú George Soros. (Getty)
Xem thêm: George Soros - Barack Obama: Đế chế ma quỷ

Tổng thống Trump lên án sự dối trá của giới truyền thông và liên tiếp cáo buộc mạnh mẽ các kênh truyền thông cánh tả đều đưa tin tức giả mạo. Quan trọng nhất, ông đã buộc giới truyền thông dòng chính phải vô tình thừa nhận sự thật, đó chính là Big Media đang "kiểm soát" toàn bộ những gì người Mỹ nghĩ và tin.

Tổng thống Trump vạch trần thói đạo đức giả của Đảng Dân chủ, khi chúng ta thấy Hillary Clinton và các đảng viên Dân chủ nói rằng ứng viên Donald Trump sẽ không chấp nhận kết quả bầu cử nếu Clinton thắng... Tuy nhiên, khi ông chiến thắng, cũng chính Đảng Dân chủ và phe tự do cấp tiến do Hillary Clinton dẫn đầu lại từ chối chấp nhận kết quả cuộc bầu cử năm 2016.

Tổng thống Trump cũng tiết lộ Đảng Dân chủ là thực thể chủ nghĩa cộng sản, và con đường xã hội chủ nghĩa dân chủ mà họ nỗ lực che đậy và theo đuổi hàng thập kỷ qua, giờ đây đang bộc lộ rộng rãi để công chúng Mỹ thấu tỏ.

Đảng Dân chủ là thực thể chủ nghĩa cộng sản, và con đường xã hội chủ nghĩa dân chủ mà họ nỗ lực che đậy và theo đuổi hàng thập kỷ qua, giờ đây đang bộc lộ rộng rãi. (Getty)
Đảng Dân chủ là thực thể chủ nghĩa cộng sản, và con đường xã hội chủ nghĩa dân chủ mà họ nỗ lực che đậy và theo đuổi hàng thập kỷ qua, giờ đây đang bộc lộ rộng rãi. (Getty)

Tổng thống Trump vạch trần những người bảo thủ giả tạo vẫn tự cho mình là đảng viên Cộng hòa, nhưng sẵn sàng bỏ phiếu cho Hillary Clinton vào năm 2016, và giờ đang tích cực ủng hộ Biden năm 2020. Tất cả chỉ vì họ ghét Trump.

Tổng thống Trump làm cho kẻ thù, đối thủ của ông phải rối trí mà tự lộ mặt, như vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama không còn cố che giấu “sự hận thù” nữa, đã lên sóng truyền hình trong Đại hội Đảng Dân chủ và thay nhau chê bai nói xấu công kích Tổng thống Trump.

Có lẽ “ưu ái” lớn nhất mà Tổng thống Trump đã làm cho người Mỹ - ngoài những vấn đề chính sách vững chắc - chính là ông đã làm rõ sự tồn tại của thế lực Nhà nước Ngầm, Chính phủ bóng tối, hay Đế chế Ma quỷ... và nhiệm vụ của ông là phải hút cạn cái đầm lầy dơ bẩn đó.

Trước khi Tổng thống Trump lên nắm quyền, người Mỹ hoặc chưa từng nghe nói về Nhà nước Ngầm, hoặc chỉ nghe qua và cho đó là một thuyết âm mưu điên rồ, thì giờ đây sau khi chứng kiến nỗ lực lật đổ một Tổng thống được dân bầu hợp lệ, người dân Mỹ đã hiểu rõ hơn sự nguy hiểm của Nó. Và họ biết lá phiếu của họ có quyền lực thế nào vào ngày 3/11 này.

Như Tổng thống Trump từng nói:

“Vì vậy, tôi có rất nhiều kẻ thù ngoài kia. Đây có thể là lần cuối cùng bạn gặp tôi trong một thời gian. Rất nhiều kẻ thù rất giàu, nhưng họ không hài lòng với những gì tôi đang làm…”

Xuân Trường

Tham khảo:
[1] https://www.politico.com/magazine/story/2018/10/12/donald-trump-anxiety-disorder-pscyhologists-221305
[2] https://www.cbsnews.com/news/transcript-donald-trump-announces-his-presidential-candidacy/
[3] https://www.cbsnews.com/news/election-2016-donald-trump-defends-calling-mexican-immigrants-rapists/
[4] https://edition.cnn.com/2014/09/23/politics/countries-obama-bombed/index.html



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Hội chứng rối loạn vì Tổng thống Donald Trump và lời giải đáp...