10 cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn ấm êm dù gặp bao sóng gió: Tình yêu có sức mạnh diệu kỳ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Con số thống kê về ly hôn trên thế giới hiện đang khá ảm đạm. Xu hướng “lười" kết hôn và nếu có kết hôn thì chia tay đang trở nên phổ biến. Lý do có thể bởi sau khi kết hôn, tình yêu nồng cháy dần phai nhạt, nhưng cũng có những cặp vợ chồng nổi tiếng, dù trải qua bao thăng trầm vẫn còn nắm tay nhau đến tuổi già…

Dưới đây là những các cặp vợ chồng nổi tiếng gắn bó. Họ đã đi cùng nhau và chia sẻ tất cả những điều dù tốt hay xấu trên đường đời trong một thời gian dài.

Jon Bon Jovi và Dorothea Hurley — 31 năm

Jon Bon Jovi là ca sĩ, nhà sản xuất, trưởng nhóm nhạc Rock nổi tiếng. Trong sự nghiệp, nam ca sĩ có hàng triệu ấn bản khắp thế giới. Ở tuổi 54, Jon Bon Jovi vẫn miệt mài sáng tác và đi lưu diễn. Nhưng điều khiến người hâm mộ trân trọng nhất ở Jon Bon Jovi chính là mối tình son sắt từ thời trung học với Dorothea Hurley. Họ đã có hơn ba chục năm làm vợ chồng, bốn người con và một tình yêu bền chặt.

Năm 1989, Jon quyết định làm đám cưới bí mật với Dorothea khiến ai cũng bất ngờ và phản đối. Sau này anh chia sẻ: “Ngay từ đầu tôi đã đúng. Cô ấy là người tuyệt vời nhất và tôi ngưỡng mộ Dorothea". Dorothea ít khi xuất hiện trước công chúng, cô thích cuộc sống bình thường và dành thời gian chăm sóc bốn đứa con. Cô cũng không bao giờ ghen với Jon khi anh được quá nhiều phụ nữ yêu thích. Jon thì nói rằng anh hiểu những hy sinh của vợ.

Điều khiến người hâm mộ trân trọng nhất ở Jon Bon Jovi chính là mối tình son sắt từ thời trung học với Dorothea Hurley. Họ đã có hơn ba chục năm làm vợ chồng, bốn người con và một tình yêu bền chặt.
Điều khiến người hâm mộ trân trọng nhất ở Jon Bon Jovi chính là mối tình son sắt từ thời trung học với Dorothea Hurley. Họ đã có hơn ba chục năm làm vợ chồng, bốn người con và một tình yêu bền chặt. (Getty)

Trong một cuộc phỏng vấn, Bon Jovi khẳng định anh không bao giờ dùng thuốc phiện hay uống quá nhiều rượu dẫn tới mất kiểm soát. Đó là điều hiếm thấy ở một ngôi sao nhạc Rock. Jon nói rằng anh kiên quyết với lựa chọn của mình bởi đã có một nơi được gọi là "nhà" và không thể tưởng tượng bản thân sẽ ra sao nếu thiếu gia đình.

Vài năm gần đây, Jon vẫn bận rộn với sự nghiệp âm nhạc và các tour diễn nhưng anh cố gắng dành thời gian cho gia đình bất cứ khi nào có thể. Dorothea Hurley vẫn lựa chọn đứng sau Jon, hiếm khi xuất hiện. Cô luôn ở bên cạnh chồng, ủng hộ và sẻ chia.

Kevin Kline và Phoebe Cates - 31 năm bên nhau

Năm 1982, cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu 19 tuổi nổi tiếng, anh là một diễn viên kịch được đánh giá cao. Phoebe Cates và Kevin Kline lần đầu gặp nhau khi thử vai cho bộ phim The Big Chill. Cates không nhận được vai diễn, nhưng cô đã tìm được một người bạn trọn đời.

Sau nhiều năm hẹn hò tìm hiểu, cặp đôi đã kết hôn vào năm 1989. Khi ấy Cates 25 tuổi và Kline 41 tuổi. Khi có con, cặp đôi có một thỏa thuận rằng phải luôn có một phụ huynh ở nhà với bọn trẻ. Nhưng "bất cứ khi nào có việc, Phoebe luôn chọn ở nhà với lũ trẻ", Kline chia sẻ thêm.

Khi có con, cặp đôi có một thỏa thuận rằng phải luôn có một phụ huynh ở nhà với bọn trẻ. Nhưng "bất cứ khi nào có việc, Phoebe luôn chọn ở nhà với lũ trẻ", Kline chia sẻ thêm.
Khi có con, cặp đôi có một thỏa thuận rằng phải luôn có một phụ huynh ở nhà với bọn trẻ. Nhưng "bất cứ khi nào có việc, Phoebe luôn chọn ở nhà với lũ trẻ", Kline chia sẻ thêm. (Getty)

Kline đã có một sự nghiệp thành công, một gia đình hạnh phúc. Bí mật cho mối quan hệ lành mạnh của họ, theo Kline, chính là ưu tiên nó.

Steven Spielberg và Kate Capshaw - 29 năm bên nhau

Đạo diễn của các bộ phim bom tấn Hollywood và nữ diễn viên Kate Capshaw đã gặp nhau như định mệnh sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ thập niên 80 khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim về Indiana Jones và sau đó họ kết hôn vào năm 1991.

Steven có thể được là một trong những người đàn ông quyền lực nhất ở Hollywood, nhưng trong mối quan hệ, người phụ nữ mạnh mẽ này dường như mới là “người giữ lửa”.

Mặc dù đã gần ba thập kỷ kể từ khi ở bên nhau, họ vẫn không ngừng thể hiện tình cảm với nhau. Họ thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò ở những nơi đặc biệt. Ngay cả trong vai trò là cha mẹ của 7 người con, gặp nhiều khó khăn với con cái, nhưng họ đã phối hợp thật tuyệt vời trong công việc.

Steven có thể được là một trong những người đàn ông quyền lực nhất ở Hollywood, nhưng trong mối quan hệ, người phụ nữ mạnh mẽ này dường như mới là “người giữ lửa”.
Steven có thể được là một trong những người đàn ông quyền lực nhất ở Hollywood, nhưng trong mối quan hệ, người phụ nữ mạnh mẽ này dường như mới là “người giữ lửa”. (Getty)

Năm 2013, Kate nhắn tin cho chồng khi bộ phim Lincoln nhận được 12 đề cử giải Oscar: "Em tự hào về anh", Spielberg chia sẻ: "Và cô ấy nói điều đó theo cách làm tan chảy trái tim tôi".

Warren Beatty và Annette Bening - 29 năm bên nhau

Thế giới choáng váng khi Warren Beatty, một trong những cử nhân huyền thoại nhất Hollywood, tìm thấy tình yêu với nữ diễn viên Annette Bening - và gần ba chục năm sau, mối quan hệ ấy vẫn tiếp diễn trong hạnh phúc.

Hiện tại, khi đã ngoài lục tuần, hai vợ chồng đều đồng ý rằng: “Chúng tôi có một gia đình đáng kinh ngạc. Chúng tôi có những đứa con xinh đẹp. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều. Nhưng gia đình luôn là trung tâm của cuộc sống. Đó là điều quan trọng nhất. Và cũng là tất cả".

Trước khi Beatty gặp Bening, anh là một tài tử đào hoa đã hẹn hò vô số ngôi sao trong suốt những thập niên 60, 70 và 80. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi anh gặp Bening trong bộ phim Bug Bugsy năm 1991 của mình. Anh chia sẻ rằng anh chỉ mất bảy hoặc tám giây để nhận ra Bening chính là bạn đời của mình.

“Chúng tôi có một gia đình đáng kinh ngạc. Chúng tôi có những đứa con xinh đẹp. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều. Nhưng gia đình luôn là trung tâm của cuộc sống."
“Chúng tôi có một gia đình đáng kinh ngạc. Chúng tôi có những đứa con xinh đẹp. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều. Nhưng gia đình luôn là trung tâm của cuộc sống." (Getty)

Vào năm 2016, Beatty đã tiết lộ về bí mật đằng sau cuộc hôn nhân lâu dài của hai vợ chồng:

“Cô ấy làm tôi ngạc nhiên mỗi ngày. Tôi đã trở thành một người chồng và người cha cách đây 25 năm và tôi phải nói rằng đó là những năm tháng say đắm nhất trong cuộc đời mình”.

Julianne Moore và Bart Freundlich

Sau 24 năm bên nhau, Julianne Moore và chồng Bart Freundlich vẫn không thể tách rời.

Nữ diễn viên đã từng chia sẻ chuyện tình lãng mạn “gió lốc” của cô, bắt đầu khi cô 35 tuổi và anh vừa tròn 26 tuổi.

“Anh ấy là một người bạn đời lãng mạn, một đối tác trong công việc và cũng là một ‘đối tác’ của các con”, Julianne chia sẻ với nhân kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

“Bạn biết đấy, nếu bạn muốn có một sự nghiệp và gia đình thành công, bạn phải tìm một người quan tâm đến những điều đó giống như bạn và sẵn sàng chia sẻ công việc với bạn vì bạn không thể làm hai điều cùng lúc, nó quá khó".

Nếu bạn muốn có một sự nghiệp và gia đình thành công, bạn phải tìm một người quan tâm đến những điều đó giống như bạn và sẵn sàng chia sẻ công việc với bạn vì bạn không thể làm hai điều cùng lúc.
Nếu bạn muốn có một sự nghiệp và gia đình thành công, bạn phải tìm một người quan tâm đến những điều đó giống như bạn và sẵn sàng chia sẻ công việc với bạn vì bạn không thể làm hai điều cùng lúc. (Getty)

Moore cho rằng hôn nhân hợp pháp là quan trọng - vì đó là cách nói với thế giới ‘tôi cam kết hợp pháp với người này và chúng tôi sẽ cùng đồng hành trong cuộc sống’.

Mặc dù vậy, cũng có lúc anh ghen với những cảnh tình yêu trên màn ảnh của cô. Cũng có nhiều cuộc cãi vã gay gắt. Nhưng cuối cùng, cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn ở bên nhau và thực hiện đúng cam kết của mình.

Cate Blanchett và Andrew Upton - 23 năm

Câu chuyện tình yêu của Cate Blanchett và Andrew Upton không thực sự bắt đầu bằng một câu chuyện tình lãng mạn.

Hai người phải hôn nhau vì thua một ván bài. Ba tuần sau nụ hôn đầu tiên đó, cặp đôi đã đính hôn.

Phần còn lại, như họ nói, là lịch sử. Cặp đôi đã cùng nhau xây dựng một cuộc sống khá tuyệt vời với 4 đứa con.

Hai người phải hôn nhau vì thua một ván bài. Ba tuần sau nụ hôn đầu tiên đó, cặp đôi đã đính hôn.
Hai người phải hôn nhau vì thua một ván bài. Ba tuần sau nụ hôn đầu tiên đó, cặp đôi đã đính hôn. (Getty)

Ngoài việc xây dựng gia đình cùng nhau, Blanchett và Upton còn làm việc cùng nhau. Cặp đôi sở hữu Dirty Films, một công ty sản xuất. Họ cũng là đồng giám đốc nghệ thuật và đồng CEO của Công ty Nhà hát Sydney (STC).

Blanchett chia sẻ rằng mọi trải nghiệm với chồng của cô ấy thật tuyệt vời:

“Cùng anh ấy là một sự hợp tác sáng tạo và cũng là một mối tình tuyệt vời. Làm việc cùng nhau, điều hành một công ty sáng tạo ở Úc. Thật tuyệt vời!”

Trong khi họ không bị thu hút ngay lập tức với nhau, Upton và Blanchett vẫn có thể kết nối khi thời điểm thích hợp. Bây giờ, câu chuyện tình yêu tuyệt vời của họ đã trở thành nguồn cảm hứng.

Snoop Dogg và Shante Broadus - 23 năm bên nhau

Hầu hết người hâm mộ hip-hop sẽ nghĩ rằng cuộc sống hôn nhân của Snoop Dogg giống như tàu lượn siêu tốc vậy. Nhưng một khía cạnh ấn tượng là họ tiếp tục phát triển và mạnh mẽ.

Snoop Dogg tên thật là Calvin Cordozar Broadus, và cộng sự của anh, Shante, đã ở bên nhau từ thời trung học. Họ kết hôn năm 1997 và có ba đứa con.

Mối quan hệ của họ đã gặp phải rắc rối vào năm 2004 khi Snoop đệ đơn ly hôn sau khi viện lý do những khác biệt không thể hòa giải. Tuy nhiên, Anh và Shante đã không trải qua sự chia ly. Snoop từng nói trong một cuộc phỏng vấn:

"Tôi đã cố gắng để ly hôn, nhưng tôi đã trở về nhà. Tôi nhận ra mình yêu vợ và những đứa trẻ rất nhiều. Tôi cần cô ấy và những đứa trẻ trong cuộc sống của mình - vì vậy tôi đã ném giấy tờ đi".

"Tôi đã cố gắng để ly hôn, nhưng tôi đã trở về nhà. Tôi nhận ra mình yêu vợ và những đứa trẻ rất nhiều. Tôi cần cô ấy và những đứa trẻ trong cuộc sống của mình - vì vậy tôi đã ném giấy tờ đi".
"Tôi đã cố gắng để ly hôn, nhưng tôi đã trở về nhà. Tôi nhận ra mình yêu vợ và những đứa trẻ rất nhiều. Tôi cần cô ấy và những đứa trẻ trong cuộc sống của mình - vì vậy tôi đã ném giấy tờ đi". (Getty)

Những con người yêu nhau đã cưới lại vào năm 2008 trong một bữa tiệc bất ngờ. Shante Broadus là một nữ doanh nhân thành đạt, nhưng trong cuộc hôn nhân của mình, cô đã phải chịu đựng những khoảnh khắc tai tiếng.

Sylvester Stallone và Jennifer Flavin - 23 năm bên nhau

Rất ít các cặp vợ chồng Hollywood có một hành trình suôn sẻ trong suốt mối quan hệ của họ. Sylvester Stallone là một người mà cả thế giới đều biết đến. Sự nổi tiếng của anh khiến anh trở nên hấp dẫn đối với nhiều phụ nữ trong những năm qua, nhưng người phụ nữ cuối cùng đã chiếm được trái tim anh đã biến anh thành một người đàn ông của gia đình.

Anh được biết đến với hai cuộc ly hôn ở tuổi 42, trong khi ấy cô mới là một người mẫu 19 tuổi bắt đầu sự nghiệp. Cặp đôi đã trải qua nhiều thử thách trong lịch sử 31 năm của họ. Họ có ba cô con gái với nhau. Năm 2016, Sylvester giành được đề cử Oscar thứ ba và Jennifer đứng bên cạnh anh.

Cô đã ở đó cùng anh qua những thăng trầm trong sự nghiệp kể từ khi họ gặp nhau, và anh sẽ ở đó cổ vũ cho cô trong các chương trình của cô.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2010, Sylvester nói: "Tôi chưa bao giờ vui hơn. Tôi đã học được điều đó từ vợ tôi. Phải mất 19 năm tôi mới nhận ra cô ấy luôn đúng. Cảm ơn Jennifer, vì đã đưa ra những quyết định cực kỳ uyên bác, khôn ngoan, thông minh".

"Tôi chưa bao giờ vui hơn. Tôi đã học được điều đó từ vợ tôi. Phải mất 19 năm tôi mới nhận ra cô ấy luôn đúng. Cảm ơn Jennifer, vì đã đưa ra những quyết định cực kỳ uyên bác, khôn ngoan, thông minh".
"Tôi đã học được điều đó từ vợ tôi. Phải mất 19 năm tôi mới nhận ra cô ấy luôn đúng. Cảm ơn Jennifer, vì đã đưa ra những quyết định cực kỳ uyên bác, khôn ngoan, thông minh". (Getty)

Vào những năm 1990, họ dành phần lớn thời gian ở nhà để nấu ăn, xem phim, chơi với chó, đi dạo trên bãi biển hoặc anh sẽ dành thời gian ở nhà của gia đình cô ở Thung lũng San Fernando. Hơn 30 năm sau, truyền thống ấy vẫn được duy trì.

Năm 2018, khi Flavin tròn 50 tuổi, cả gia đình đã bước ra để chúc mừng sinh nhật anh vào tháng 8. Họ tiếp tục chia sẻ những cột mốc quan trọng sau 22 năm kết hôn. Cô là tảng đá mà Rocky cần trong cuộc đời để ổn định và tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ bé và quý giá của cuộc sống.

Chuck Norris và Gena O’Kelly - 22 năm

Gena O'Kelley đã sống một cuộc đời của niềm tin, sức mạnh và sự đồng cảm cùng với người chồng yêu dấu của mình, Chuck Norris. Cô đang tiếp tục làm như vậy và là hiện thân của người phụ nữ thế kỷ 21.

Trong khi những người vợ của hầu hết các ngôi sao Hollywood, những người không làm trong ngành kinh doanh điện ảnh có thể mờ mắt bởi sự nổi tiếng của chồng, Gena O'Kelley không phải là một trong số họ. Cô ấy có thể không phải là một ngôi sao điện ảnh lớn, nhưng cựu người mẫu đã tạo ra một con đường riêng mang lại niềm vui, và sự hài lòng cho chính mình.

Gena O'Kelley đã sống một cuộc đời của niềm tin, sức mạnh và sự đồng cảm cùng với người chồng yêu dấu của mình, Chuck Norris.
Gena O'Kelley đã sống một cuộc đời của niềm tin, sức mạnh và sự đồng cảm cùng với người chồng yêu dấu của mình, Chuck Norris. (Getty)

Gena Norris gặp Chuck tại một nhà hàng ở Dallas khi anh đang hẹn hò với người khác. Hai người sau đó trở thành bạn bè, người yêu; và thậm chí việc chênh lệch 23 tuổi cũng không thể ngăn hai người kết hôn vào tháng 11 năm 1998.

Cô không đạt được danh hiệu siêu mẫu và nên đã chuyển nghề sau khi kết hôn với Chuck. Hai người là đối tác kinh doanh và đã hợp tác trong rất nhiều dự án trong những năm qua.

Amy Adams và Darren Le Gallo - 19 năm bên nhau

Adams và Le Gallo có một câu chuyện tình yêu rất Hollywood, rất đáng yêu. Năm 2001, Le Gallo và Adams gặp nhau trong một lớp diễn xuất. Sự nghiệp của họ chỉ mới bắt đầu.

Adams chia sẻ: “Chúng tôi bắt đầu hẹn hò sau lớp học. Tôi thấy anh ấy là một người chân thành, chu đáo và quyết đoán!”

Cặp đôi đã đính hôn vào năm 2008 và kết hôn vào năm 2015.

Adams nói về mối quan hệ của họ trên báo chí. "Một khi bạn có một người đàn ông tuyệt vời trong đời, bạn có thể tập trung phát triển bản thân", cô cũng nói Le Gallo "rất lạc quan" và là "người chăm sóc cực kỳ có năng lực".

Adams nói về mối quan hệ của họ trên báo chí. "Một khi bạn có một người đàn ông tuyệt vời trong đời, bạn có thể tập trung phát triển bản thân"
Adams nói về mối quan hệ của họ trên báo chí. "Một khi bạn có một người đàn ông tuyệt vời trong đời, bạn có thể tập trung phát triển bản thân". (Getty)

Rõ ràng, Le Gallo cực kỳ ủng hộ ‘người bạn đời ngôi sao’ của mình. Adams cũng rất hiểu sự hy sinh của chồng: “Chúng tôi đi du lịch cùng nhau, làm việc nhà cùng nhau và tôi thực sự đánh giá cao điều đó. Nhưng tôi không coi trọng điều đó chỉ bởi vì anh ấy là một người đàn ông đứng sau ủng hộ vợ theo đuổi sự nghiệp, tôi đánh giá cao vì anh ấy là bạn đời của tôi".

Bạn có biết bất kỳ cặp vợ chồng mạnh mẽ nào đã ở bên nhau nhiều năm cùng vượt qua những niềm vui và nỗi buồn không?

My My (tổng hợp)



BÀI CHỌN LỌC

10 cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn ấm êm dù gặp bao sóng gió: Tình yêu có sức mạnh diệu kỳ