10 tướng phụ nữ ‘vượng phu’, bạn có đặc điểm nào trong số đó?

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Vượng phu” là tướng người phụ nữ có thể bổ sung cho vận mệnh của người chồng, mang đến nhiều điều tốt lành cho sự nghiệp và tài lộc của người chồng. Vậy tướng phụ nữ vượng phu có đặc điểm gì?

Đây là thắc mắc của không ít đàn ông khi lựa chọn người bạn đời của mình.

Tham khảo bài viết dưới đây, có thể giúp bạn nhận biết đặc điểm của phụ nữ có tướng vượng phu:

1. Tóc mềm

Người phụ nữ mà tóc có xu hướng mềm mại, tính cách sẽ rất dịu dàng, sẽ không tự chuốc lấy phiền phức cho bản thân, cuộc sống như vậy sẽ khá êm ấm, thoải mái. Đồng thời, những người có tính cách dịu dàng còn có một ưu điểm khác là trong hành động họ không hẳn là không có chủ kiến, mà là có sự phối hợp hài hoà và tính thỏa hiệp cao, luôn có thể giúp gia đình giải quyết mọi vấn đề một cách chu toàn, san sẻ những lo lắng, muộn phiền.

Người phụ nữ mà tóc có xu hướng mềm mại, tính cách sẽ rất dịu dàng,. (Ảnh: Pixabay)
Người phụ nữ mà tóc có xu hướng mềm mại thường có tính cách rất dịu dàng,. (Ảnh: Pixabay)

2. Môi đỏ và răng trắng

Bờ môi có sắc màu đỏ hồng, hàm răng trắng, ngay ngắn gọn gàng, không nhọn, không hô, đi kèm với tướng này là giọng nói nhẹ nhàng, nói ra câu chữ rõ ràng. Người phụ nữ có tướng này thì sẽ có mối quan hệ tình cảm vợ chồng ngọt ngào, vợ chồng yêu thương, đời sống tình cảm hạnh phúc. Người phụ nữ có được cuộc sống hạnh phúc, giàu tình cảm này có ưu điểm lớn nhất là về tính cách. Đó là họ có tính cách trung dung, không dễ xúc động, không quá vui mừng thay đổi thất thường, hơn nữa rất thấu hiểu lòng người, khiến gia đình gắn kết, tạo một nền tảng tình cảm vững chắc.

3. Dái tai to và dày

Người có dái tai to dày thì nhất định thuộc tuýp người “tốt số”. Người có dái tai to đều có vận mệnh tốt về tiền bạc, bạn bè. Phụ nữ có dái tai to và mềm mại rất rộng lượng đối với người khác, nhất là đối với chồng con, họ sẽ có tấm lòng ấm áp, quan tâm chu đáo, có phúc ấm, có nhân duyên, nên người phụ nữ như thế rất có phúc khí. Nếu vợ bạn là người có phúc khí, chắc chắn cả gia đình sẽ nhận được phúc khí của cô ấy và tận hưởng cuộc sống vô lo vô nghĩ.

4. Khuôn mặt chữ điền

Người được gọi là có khuôn mặt chữ điền, chính là trán vuông và gò má nổi rõ, đồng thời khuôn mặt luôn đầy đặn, toàn bộ khuôn mặt vuông mang nét hình tròn. Người phụ nữ này tính tình rất rộng rãi, dễ kết bạn, hay thích giúp đỡ người khác, đồng thời cũng là người kỹ càng, sẽ giúp đỡ bạn bè vượt qua khó khăn. Trong mọi trường hợp, người có khuôn mặt chữ điền luôn sẵn lòng phó xuất nhiều hơn người khác, và kết hôn được với một cô gái như vậy, tương đương với việc bạn sẽ có thêm nhiều người bạn thực lòng.

(Ảnh: pixabay)
(Ảnh: pixabay)

5. Cằm tròn đầy

Một cô gái có chiếc cằm tròn đầy hoàn hoàn hảo không chỉ dễ hòa đồng mà còn là một người phụ nữ rất chu đáo. Trong sách về xem tướng có câu: “Cằm đầy má đầy, vượng phu hưng gia”. Ý nói rằng: Cằm đầy đặn, tướng mạo hai cằm là tướng có thể đem tới vận may cho chồng. Lấy được người phụ nữ như vậy làm vợ, người chồng sẽ rất hạnh, vì họ là bà nội trợ chuẩn mực, chu đáo với cả gia đình, tính tình vui vẻ, rộng lượng, ấm áp đôn hậu, là người bạn đồng hành suốt đời đáng tin cậy.

6. Chân mày lá liễu

Lông mày uốn cong với biên độ khá lớn, đồng thời thể hiện ra lông mày hình vòng cung, kéo dài từ đầu mắt đến đuôi mắt. Những người phụ nữ có lông mày lá liễu kiểu này đều rất nhân hậu, tính tình dịu dàng, ấm áp. Nhưng những người phụ nữ sinh ra sở hữu kiểu lông mày này không nhiều, nếu gặp được thì nên chủ động nắm bắt để không bỏ lỡ cơ hội.

8. Đôi mắt trong sáng

Đôi mắt to, con ngươi mắt hai phần đen trắng rõ ràng, sáng ngời sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong truyện tranh. Phụ nữ có đôi mắt đẹp như vậy là phụ nữ hồn nhiên, giản dị, vui vẻ và có chút trẻ con. Xinh đẹp, khí chất tốt, có lễ tiết, không kiêu ngạo, cũng vì mệnh tốt nên người phụ nữ thế này thường dùng suy nghĩ tích cực đối đãi mọi người, tuy có lúc thăng lúc trầm, nhưng đối mặt với nghịch cảnh luôn có tư duy khắc phục và vượt qua. Thiết nghĩ, có một người vợ như vậy, thật là hạnh phúc!

Phụ nữ có đôi mắt đẹp trong sáng là phụ nữ hồn nhiên, giản dị, vui vẻ. (Ảnh: Flickr)
Phụ nữ có đôi mắt đẹp trong sáng là phụ nữ hồn nhiên và giản dị. (Ảnh: Flickr)

9. Mũi cao thẳng

Với tướng mũi cao thẳng, sơn căn dày đậm, cánh mũi đầy đặn, mũi đầy đặn, đa số phụ nữ như thế này đều rất vượng phu ích tử, có mệnh làm phu nhân. Người phụ nữ có tướng mũi tốt như vậy, cho dù học không phải xuất sắc, cũng không phải không có triển vọng, bởi vì dựa vào sự tự tin vào kinh nghiệm, sẽ có được những thu hoạch trong sự nghiệp. Che chở, giúp đỡ chồng, là việc người phụ nữ có tướng mũi to sẽ làm được; và sẽ được chồng yêu thương, bảo vệ.

10. Nhân trung rõ nét

Nếu là người phụ nữ có nhân trung nét, sâu và dài, có thể thấy cô ấy có khả năng sinh sản tốt, đứa trẻ sinh ra có thể kế thừa truyền thống tốt đẹp đó của mẹ, lấy được người phụ nữ như vậy thì gia đình nhất định thịnh vượng.

Minh An
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

10 tướng phụ nữ ‘vượng phu’, bạn có đặc điểm nào trong số đó?