100 người chơi xe cổ đã tham dự buổi sinh nhật của cậu bé 7 tuổi bị tự kỷ 

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Chúng tôi cảm thấy hoàn toàn ngạc nhiên và biết ơn vì mọi người đã làm cho ngày này trở nên đặc biệt”, mẹ cậu bé 7 tuổi nói.

Hơn 100 người đam mê xe thể thao và cổ điển đã đến tổ chức sinh nhật cho cậu bé 7 tuổi bị tự kỷ - sau lời cầu xin chân thành của mẹ cậu bé.

Chị Trinity Robins, 28 tuổi, đã đăng trên mạng xã hội lời kêu gọi các chủ xe tham gia một buổi gặp mặt đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 của con trai chị Carterjay.

Nhận được lượng phản hồi lớn hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu, chị Trinity phải chuyển sang tổ chức một địa điểm khác đủ lớn để phù hợp với tất cả mọi người.

Sinh nhật của cậu bé Carterjay diễn ra vào Chủ nhật, ngày 27/2, tại một bãi đỗ xe ở Taunton, Somerset, Vương quốc Anh.


Hơn 100 người đam mê xe cổ đã giúp cậu bé Carterjay tổ chức sinh nhật lần thứ 7 của mình. (Ảnh: SWNS)


Cậu bé Carterjay vào ngày sinh nhật lần thứ 7 của mình. (Ảnh: SWNS)

Bà mẹ hai con - chị Trinity đã đăng lời kêu gọi của mình vào ngày 31/1 nhằm hy vọng có thể tổ chức một buổi sinh nhật dành cho cậu con trai đam mê ô tô của mình và lên kế hoạch cho bữa tiệc bất ngờ này trong vài tuần.

Chị Trinity xúc động nói: "Chúng tôi cảm thấy hoàn toàn ngạc nhiên và biết ơn vì mọi người đã làm cho ngày này trở nên đặc biệt".

Tình yêu ô tô của cậu bé Carterjay bắt nguồn từ người chú của mình và ước mơ của ông là một ngày nào đó sẽ mở công ty chuyên vệ sinh ô tô.


Do số lượng người tham dự quá đông, chị Trinity phải tổ chức một địa điểm khác lớn hơn để phù hợp với tất cả mọi người. (Ảnh: SWNS)


Sinh nhật của cậu bé Carterjay diễn ra vào Chủ nhật, ngày 27/2, tại bãi đậu xe Heron drive, ở Somerset, Vương quốc Anh. (Ảnh: SWNS)


Những người đam mê xe thể thao và cổ điển đã tất bật tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cậu bé mắc chứng tự kỷ. (Ảnh: SWNS)


Chị Trinity Robins, đến từ Taunton, đã đăng trên mạng xã hội lời kêu gọi các chủ xe tham gia buổi gặp mặt đặc biệt. (Ảnh: SWNS)


Chị Trinity đã bị choáng ngợp bởi số lượng người muốn tham gia vào cuộc vui đông hơn rất nhiều so với dự kiến. (Ảnh: SWNS)

Hoa Long
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

100 người chơi xe cổ đã tham dự buổi sinh nhật của cậu bé 7 tuổi bị tự kỷ