Cặp vợ chồng chào đón con gái sau khi lập kỷ lục sinh 14 con trai liên tiếp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cặp vợ chồng ở bang Michigan (Hoa Kỳ) vui mừng khôn xiết khi mới đây đã hạ sinh thành công một bé gái. Cả hai đều đã không hề mong đợi điều này xảy ra, vì đây là bé gái đầu tiên của họ sau khi 14 bé trai liên tiếp ra đời.

Jay Schwandt (45 tuổi) sống cùng vợ trong một trang trại rộng 200 mẫu Anh. Đại gia đình của họ đã chào đón thành viên mới tên là Maggie vào ngày 5 tháng 11 năm 2020, điều này khiến cả hai đều rất vui và hào hứng.

Schwandt nói với tờ Detroit Free Press sau khi bé Maggie ra đời:

"Với nhiều lý do, năm 2020 thật sự rất đáng nhớ đối với chúng tôi về nhiều mặt, nhưng có lẽ không có gì bằng bé Maggie, đó là món quà lớn nhất mà Chúa đã ban tặng cho chúng tôi".

Như một phép màu, vợ chồng Schwandt luôn là tâm điểm của báo giới vì họ đã liên tiếp hạ sinh 14 người con trai. Trên thực tế, xác suất để một người phụ nữ sinh nhiều trẻ có cùng một giới tính rất thấp.

Con trai cả 28 tuổi của Schwandt - Tyler, cho biết bố mẹ anh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có một bé gái, anh thậm chí không biết liệu mẹ mình sống trong “khu ký túc xá nam” có sở hữu bất kỳ bộ quần áo màu hồng nào dành cho Maggie hay không.

Tyler nói: "Cha mẹ tôi bất ngờ được ban cho cô bé nhỏ nhắn và xinh đẹp này, quả thực ngoài sức tưởng tượng của gia đình”.

Schwandt và vợ gặp nhau khi họ còn học trung học. Cặp đôi kết hôn vào năm 1993 và cùng học đại học. Đến khi tốt nghiệp, cả hai đã có 3 cậu con trai và số lượng thành viên trong gia đình không ngừng tăng lên trong nhiều năm sau đó.

Cặp vợ chồng tiếp tục học lên thạc sĩ. Là một luật sư và chủ sở hữu công ty tư nhân, ông Schwandt lấy bằng thạc sĩ luật tại Đại học Western Michigan, còn bà Schwandt lấy bằng thạc sĩ công tác xã hội tại Đại học bang Grand Valley.

Sau khi bé Maggie chào đời, cặp đôi không tiết lộ liệu họ sẽ tiếp tục sinh con trong tương lai hay không.

Video:

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cặp vợ chồng chào đón con gái sau khi lập kỷ lục sinh 14 con trai liên tiếp