16 cách cải thiện vận may vào nửa cuối năm 2022

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bạn muốn biết làm thế nào để cải thiện vận may của mình vào nửa cuối năm 2022? Trên thực tế, có một số cách rất dễ vận dụng, chứ không chỉ là những bí kíp Phong thủy khó hiểu như Thuyết Ngũ hành! Chúng ta cùng tham khảo một số cách thay đổi vận may nhé!

  1. Đừng bao giờ thở dài

Trong cuộc sống và công việc thực tế, do áp lực quá lớn, một số người vô thức hình thành thói quen thở dài, đây là thói quen hoàn toàn không tốt. Từ lý thuyết của Chu Dịch mà xét, thở dài khiến sinh khí, tinh khí và nguyên khí trong cơ thể con người dễ gây ra sự mất cân bằng giữa các chức năng. Từ góc độ thực tế cuộc sống và công việc, thở dài thể hiện bản thân đang bị quá tải, thiếu tự tin và đương nhiên điều này có hại cho sự nghiệp, tình duyên…

  1. Không lắc vai

Rung lắc vai khi đang đi là hình ảnh của sự mất cân bằng, điều này có nghĩa là sự nghiệp, của cải, tình duyên, hoàn cảnh… không ổn định, là người không vững vàng, thiếu bản lĩnh, thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc, khó đảm đương trọng trách, tiêu tài, tán lộc.

  1. Ngồi không rung chân

Trong Tam tài của nhân tướng học thì đôi chân được coi như Địa, là nền tảng, là căn bản của con người. Vì vậy, những người thường có thói quen ngồi rung chân đa phần là người bất an, không những khó được quý nhân giúp đỡ, mà còn dễ bị tiểu nhân hãm hại. Trong cuộc sống và công việc dù hưng thịnh thì cũng sẽ không được lâu dài, của cải dù có cũng không được bao lâu.

  1. Không nói lời gây tổn hại cho người khác

Tục ngữ có câu “Thiện ý một câu ấm ba đông, lời ác lạnh người sáu tháng ròng”. Phong thủy, Chu Dịch nhấn mạnh "Cộng sinh hài hòa". Sự hài hòa là trạng thái cân bằng, trong khi bất hòa là trạng thái mất cân bằng. Cân bằng là Cát, mất cân bằng là Hung. Do đó đừng có “châm biếm” mà hãy tạo ra sự “hòa hợp”, trước hết là từ bản thân mình, sau đó tạo ra một môi trường xung quanh hài hòa, tốt đẹp.

  1. Học cách mỉm cười

Một nụ cười truyền tải thông điệp về sự thân thiện, hiền lành, tỏa sáng, tích cực, tự tin và hướng thượng, truyền tải cái gọi là “bàn tay trao tặng hoa sẽ lưu lại hương thơm”. Nụ cười luôn đáng yêu và xinh tươi, nụ cười có thể làm vơi đi nỗi muộn phiền trong lòng, xóa tan những u ám trong lòng, thắp lên hy vọng về sự nghiệp, củng cố niềm tin của bạn vào cuộc sống.

  1. Uống đủ nước

Nhịp sống nhanh của công việc và cuộc sống hiện đại khiến con người phải chịu quá nhiều áp lực, làm cho người ta dễ bị bốc hỏa. Hỏa là quẻ Ly, là âm; nước là quẻ Khảm, là dương. Như vậy uống nước vừa đủ âm dương sẽ được cân bằng, vừa thủy vừa hỏa sẽ có lợi cho cả thể chất và tinh thần.

  1. Hít thở sâu thu sinh khí

Khi gặp căng thẳng, stress, mệt mỏi… trong công việc và cuộc sống, bạn không nên thở dài mà hãy “hít thở sâu”. Theo lý thuyết của Chu Dịch, hít thở sâu là hướng về phương vị của Hỷ dụng Thần trong bản mệnh của bản thân, ví dụ những người mệnh cục Hỷ Kim thì nên quay mặt về hướng Tây và hít thở sâu, những người mệnh cục Hỷ Thủy thì nên quay mặt về hướng Bắc và hít thở sâu, những người mệnh cục Hỷ Mộc nên quay mặt về hướng Đông hít thở sâu. Những người mệnh cục Hỷ Hỏa nên quay mặt về hướng Nam và hít thở sâu. Những người mệnh cục Hỷ Thổ thì quay về cả 4 phương mà hít thở sâu, đây được gọi là "thu sinh khí".

  1. Nhắm mắt dưỡng thần

Nhắm mắt dưỡng thần thực ra liên quan đến bước trước, bước trước là hít vào hoặc là nạp khí, bước này được gọi là “tụ khí” hay “dưỡng khí”. Nghĩa là khi bạn hấp thụ nhiều năng lượng hơn bạn sẽ tự nhiên cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả và đạt được thành tích xuất sắc.

  1. Chọn những trang sức mang ý nghĩa tốt lành

Trong cuộc sống thực tế, nhiều người có thói quen đeo những đồ trang sức, phụ kiện nhỏ. Muốn đeo thì nên chọn những đồ trang sức mang ý nghĩa tốt lành, có lợi cho bản thân. Thứ nhất là để trang điểm cho mình, thứ hai là sẽ gặp may mắn, nhất cử lưỡng tiện. Ví dụ, những người mệnh cục Hỷ Kim thì nên đeo trang sức bằng kim loại; những người mệnh cục Hỷ Thổ nên đeo trang sức là hổ phách, sáp ong; những người mệnh cục Hỷ Thủy nên đeo trang sức làm từ pha lê; những người mệnh cục Hỷ Mộc nên đeo các loại sừng, trang sức bằng ngà voi; những người ngũ hành thuộc mệnh Hỏa nên đeo trang sức là đồ điện tử.

  1. Lấy năng lượng từ những nơi vui nhộn

Nếu gần đây bạn cảm thấy không may mắn, bạn hãy đến một nơi đông người. Ví dụ: hội chợ, trung tâm mua sắm, trường đại học, chùa chiền có nhiều khói hương, các điểm du lịch có nhiều người, các buổi biểu diễn quy mô lớn…. Tuy nhiên, không nên đến những nơi tập trung đông người hoặc là bệnh viện.

  1. Bế trẻ nhỏ

Bế trẻ nhỏ cũng là một cách để bạn củng cố tài vận. Vì em bé thuộc sinh khí. Bế trẻ nhiều hơn sẽ kích thích vận may tiềm ẩn của bạn và làm cho tình cảm, sự nghiệp, sự giàu có, học hành và sức khỏe của bạn tốt hơn.

  1. Định thần nhìn người khác

Định thần nhìn người là chăm chú nhìn vào người mà bạn cho là xinh đẹp, mạnh mẽ, nếu người này bắt gặp ánh mắt của bạn thì vận may đang đến, đừng né tránh, giao tiếp qua ánh mắt là biểu tượng của sự may mắn. Ví dụ: Rất nhiều diễn viên quần chúng nhanh chóng gặp may mắn qua cách giao tiếp bằng mắt thường xuyên với các nhà làm phim.

  1. Cất cao giọng hát

Cất cao giọng hát là một trong những cách tốt để cải thiện vận may của bạn, bởi vì ca hát có thể tích tụ sinh khí, bộc lộ cảm xúc tốt và trau dồi sự tự tin. Những người may mắn chắc chắn sẽ tràn đầy sinh khí. Vì vậy, nếu bạn đang có tâm trạng không tốt, công việc không thuận lợi, nhân duyên kém, làm việc gặp trở ngại, thì hãy cất cao giọng hát.

  1. Hét trước núi rừng hoặc sông hồ

Hét trước núi rừng hoặc sông hồ là bạn hãy đi lên núi hoặc đến bên cạnh hồ nước và hét thật to. Nội dung của tiếng hét có thể là nội dung mà bạn mong muốn. Nếu bạn kiên trì thực hiện trong vài ngày, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn, sẽ thay đổi được tình trạng luôn xui xẻo, cải thiện tình cảm, cải thiện tài vận.

bạn hãy đi lên núi hoặc đến bên cạnh hồ nước và hét thật to. (Ảnh pexels)
  1. Nắm tay người già

Nắm tay người già là khi bạn chạm vào những ngón tay già nua của một cụ già khỏe mạnh. Nếu bạn nắm tay người già chắc chắn điều này sẽ mang lại may mắn và vận khí tốt cho bạn.

  1. Tiếp đất nhiều hơn

Rất nhiều người ở các thành phố lớn sống trong các tòa nhà cao tầng, thường rất khó tiếp đất. Bạn có thể đi xuống tầng dưới cùng của tòa nhà, cởi giày và tiếp đất, điều này cũng có thể giải phóng năng lượng dư thừa và giải phóng năng lượng tiêu cực. Tất nhiên, nếu có thể, bạn hãy đi đến những nơi như núi hoặc đồng bằng, cạnh hồ chứa nước hoặc ven biển sống trong vài ngày, như vậy bạn có thể dành thời gian cho đôi chân của mình, bước chân trần trên bãi biển, bãi cỏ…. Bằng cách này, bạn có thể thoát khỏi những muộn phiền rắc rối và gặp nhiều may mắn hơn.

Đức Nhã
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

16 cách cải thiện vận may vào nửa cuối năm 2022