“23 phút ở địa ngục” - cuốn sách từng lọt vào danh sách bán chạy nhất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người đàn ông Mỹ Bill Wiese tuyên bố, có lần linh hồn anh đã thoát ra khỏi cơ thể trong trải nghiệm cận tử và đi xuống địa ngục trong 23 phút. Anh không chỉ chứng kiến ​​thảm cảnh con người bị tra tấn mà chính tấm thân máu thịt của anh cũng bị con quỷ xé xác. Anh đã dùng trải nghiệm này để chứng minh rằng địa ngục là có thật, anh viết thành một cuốn sách để cảnh báo thế giới.

Là một tín đồ Cơ đốc giáo, Wieser đã được phỏng vấn bởi Tri-State Christian Television năm ngoái, và kể về trải nghiệm cận kề cái chết mà anh ấy đã trải qua hơn 20 năm trước.

Wiese nói rằng, vào ngày 23 tháng 11 năm 1998, anh ta thức dậy vào lúc nửa đêm và đi uống một cốc nước. Đột nhiên, linh hồn của anh ta bị kéo ra khỏi thể xác và đi qua một đường hầm dài xuống địa ngục.

Anh cảm thấy càng ngày càng nóng, sau đó liền xuất hiện trong phòng giam. Hầm ngục này có sàn bằng đá phiến và những bức tường đá, bẩn thỉu, bốc mùi và đầy khói.

Anh nói: "Ở đây nóng không thể chịu nổi. Tôi muốn biết mình còn sống như thế nào? Tại sao tôi lại ở đây? Làm thế nào tôi lại đến đây?"

Anh kể rằng, anh nhìn thấy hai con quỷ khổng lồ xuất hiện trong phòng giam của mình, nói những lời báng bổ và đi về phía anh. Một trong số chúng túm lấy anh và ném vào tường.

Anh nói: "Tôi cảm thấy như thể xương của tôi bị gãy. Bây giờ tôi biết rằng linh hồn không có xương, nhưng vào thời điểm đó có cảm giác như vậy."

Anh tiếp tục nói rằng một con quỷ khác đã cắm móng vuốt vào ngực anh và xé xác anh ra, nhưng anh vẫn còn sống. Những con quỷ này rất độc ác và không tốt với con người chút nào.

Anh tiếp tục kể về việc phòng giam của anh sáng lên, và anh tin rằng Chúa đã xuất hiện, nhưng sau một thời gian, nó lại tối sầm lại. Anh nhìn thấy hàng nghìn người đang la hét và bị đốt cháy trong ngục tối này, cơ thể của họ trông như chỉ còn lại bộ xương mà thôi

Anh còn cho biết rằng địa ngục có nhiều mức độ trừng phạt khác nhau, anh bị cô lập và không thể nói chuyện với người khác.

Anh cũng nói rằng, sự kinh hoàng của địa ngục nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người, nhưng phần tồi tệ nhất là sự tuyệt vọng. Những người bị tra tấn ở đây biết rằng họ không thể trốn thoát, và sẽ không có ai đến giải cứu họ.

Cuối cùng Wiese đã trở lại thế giới an toàn và viết cuộc hành trình xuống địa ngục này với tên gọi "23 Minutes in Hell" (23 Phút ở Địa ngục). Cuốn sách này được xuất bản năm 2006 và đã lọt vào danh sách bán chạy nhất của New York Times.

Lam Sơn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

“23 phút ở địa ngục” - cuốn sách từng lọt vào danh sách bán chạy nhất