Nhiếp ảnh gia đám cưới: 3 dấu hiệu trong hôn lễ cho thấy cuộc hôn nhân không bền lâu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhiếp ảnh gia đúc rút kinh nghiệm và cho rằng, với ba dấu hiệu này trong một đám cưới, “luôn có thể đánh giá được liệu cuộc hôn nhân sẽ tồn tại lâu dài hay không”.

Trong một lễ cưới, cảnh cặp đôi mới cưới hứa hẹn sẽ bên nhau trọn đời dưới sự chứng kiến ​​của người thân và bạn bè luôn gây ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên, một nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới có hơn 10 năm kinh nghiệm cho rằng, nếu trong hôn lễ có ba dấu hiệu này xuất hiện, đồng nghĩa với việc cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sẽ không bền lâu.

Cô Shayla Herrington sống tại tiểu bang Arkansas, Hoa Kỳ đã làm công việc nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới hơn 10 năm. Cô đúc rút kinh nghiệm và cho rằng, với ba dấu hiệu trong một đám cưới, “luôn có thể đánh giá được liệu một cặp vợ chồng (cuộc hôn nhân) sẽ tồn tại lâu dài hay không”.

Nhiếp ảnh gia kỳ cựu cho biết, một trong những dấu hiệu cho thấy một cuộc hôn nhân sẽ không kéo dài, là khi một người (cô dâu hoặc chú rể) chụp nhiều hơn ba bức ảnh gia đình mà không có nửa còn lại.

Herrington nói thêm rằng điều này là có lý, bạn có thể muốn chụp một vài bức ảnh một mình với bố mẹ, nhưng việc "đá" vợ / chồng ra khỏi hơn ba bức ảnh gia đình thì có vẻ hơi đáng ngờ.

Dấu hiệu thứ hai là, trong giai đoạn chuẩn bị cho ngày cưới hoặc trong bữa tiệc rượu, bên nhà trai hoặc bên nhà gái né tránh khi nói về người mới của bên kia. Herrington nói cho rằng, điều đó có nghĩa là họ không thích nhau.

Dấu hiệu cuối cùng là cô dâu hoặc chú rể dành nhiều thời gian cho bạn bè hoặc gia đình hơn là cho nửa còn lại của mình tại tiệc cưới.

Herrington đã đăng quan điểm của nhiếp ảnh gia lên mạng xã hội, và đã nhận được nhiều phản hồi từ mọi người.

Một độc giả đồng tình cho biết chồng cũ của cô không dành nhiều thời gian cho cô trong đám cưới, còn bên nhà trai thậm chí không bao giờ chào cô.

Một độc giả không đồng tình cho biết, bà đã kết hôn được 30 năm, dù hầu như không nhìn thấy chú rể trong đám cưới nhưng "Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau và không cần phải ràng buộc".

Một số ý kiến ​​cho rằng, dấu hiệu về việc chụp ảnh có chút gượng ép, nếu cô dâu hoặc chú rể muốn chụp ảnh chung với anh chị em, bố, mẹ, ông, bà… thì chắc chắn là nhiều hơn ba bức ảnh rồi.

Cô Herrington nói với Fox News rằng, hầu hết các nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới sẽ nhận được một danh sách các bức ảnh gia đình trước đám cưới, và nếu có nhiều ảnh trong danh sách này không có đủ cả cặp đôi, thì cô cho rằng có khả năng là phù hợp với dấu hiệu thứ nhất.

Tuy nhiên, cô cũng cho biết mình trong 5 năm chụp ảnh đám cưới vừa qua, cũng chỉ thấy một cặp đôi ly hôn sớm sau khi kết hôn, nhưng không phải vì những điểm trên mà vì hai vợ chồng thiếu sự đồng cảm lẫn nhau.

Quỳnh Chi
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Nhiếp ảnh gia đám cưới: 3 dấu hiệu trong hôn lễ cho thấy cuộc hôn nhân không bền lâu