3 video dở khóc dở cười của đảng viên Dân chủ và những người cánh tả rối trí

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một trong những điều cần lưu ý về những người theo cánh tả tự do cấp tiến là họ vẫn rất nguy hiểm ngay cả khi họ đang làm những việc ngớ ngẩn và tự bôi xấu hình ảnh của mình. Điều này được thể hiện rõ qua 3 video cho thấy sự vô lý và đáng sợ đến mức độ nào khi họ đang “trình diễn” trước ống kính. Trông thật tức cười làm sao.

Thị trưởng Chicago ngớ ngẩn

Bà Thị trưởng Chicago Lori Lightfoot đã tổ chức một cuộc họp báo không khác gì bữa tiệc hóa trang Halloween ở trường mẫu giáo. Bà là một người cánh tả cứng rắn, và là một nhà lãnh đạo thảm bại nhất của Chicago khi đóng cửa nền kinh tế thành phố để ngăn chặn virus Vũ Hán, và nhiệt tình ủng hộ nhóm bạo loạn Black Lives Matter (BLM) và Antifa.

Sau tất cả thảm họa đóng cửa, nạn cướp bóc và đập phá thành phố, Chicago đang phải đối mặt với khoản thiếu hụt ngân sách 2 tỷ đô la. Không chỉ đối mặt với các vấn đề tài chính, Chicago còn là thành phố đứng đầu trong các vụ xả súng và giết người gia tăng ở mọi thành phố do các thành viên Đảng Dân chủ điều hành.

Với 588 vụ giết người trong năm nay, tính đến ngày 30/9 Chicago đã chứng kiến tỷ lệ các vụ giết người tăng tới 50% so cùng kỳ năm 2019.

Cảnh sát Chicago cũng ghi nhận 3.110 nạn nhân từ các vụ xả súng trên toàn thành phố, so với 1.999 nạn nhân trong cùng thời điểm năm 2019 - tăng 55%.

Vậy bà thị trưởng Lightfoot đã làm gì để giải quyết những vấn đề này? Đơn giản bà chỉ đạo tổ chức lễ hội Halloween nhưng yêu cầu tất cả mọi người phải đeo khẩu trang, tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội và cung cấp nước rửa tay.

Thậm chí bà ta còn hóa trang theo lễ hội Halloween để hướng dẫn mọi người cách phòng ngừa virus trong một cuộc họp báo, như thể chính trị gia cánh tả này cho rằng người dân quá ngu ngốc tới mức không biết cách đeo khẩu trang và rửa tay.

Bình luận viên CNN nhướn mày phẫn nộ

Bình luận viên Chris Cuomo của CNN hẳn đã “rối loạn” tới mức đã kéo dài buổi phát sóng chỉ để tức tối việc Tổng thống Trump đã gỡ bỏ khẩu trang tại Nhà Trắng khi ông từ bệnh viện trở về.

Chris Cuomo cho biết cảm giác duy nhất khi anh ta trông thấy Tổng thống Trump không đeo khẩu trang là sự phẫn nộ. Vì vậy anh ta đã dành tới hơn 5 phút thời lượng trong phần đầu chương trình của mình để chỉ càm ràm về Tổng thống Trump.

Sự phẫn nộ của Cuomo cực kỳ vô lý vì Tổng thống Trump cởi bỏ khẩu trang khi ở bên ngoài ban công mà không có ai xung quanh. Nếu Tổng thống tổ chức họp báo có đông người tham dự trong khi đang nhiễm bệnh và không đeo mặt nạ, thì còn có chuyện để nói.

Có thể thấy sự phẫn nộ của bình luận viên CNN cánh tả này chẳng khác gì anh ta đang cố gắng tạo ra một cuộc khủng hoảng giả mạo khác để đánh lừa mọi người, và gieo rắc thêm sự thù hận để độc giả theo dõi chương trình của anh ta tiếp tục ghét Tổng thống Trump.

Chiến binh Antifa sẵn sàng cho trận chiến

Không thể nhịn cười khi nhìn thấy một nhóm thành viên Antifa đang cầm búa rìu để sẵn sàng chiến đấu cho “lý tưởng” của họ. Đây cũng chính là những người đã biến những thành phố văn minh, tuyệt đẹp của nước Mỹ thành “chiến khu” bạo loạn, rác rưởi và nhếch nhác trong vài tháng qua. Khi họ được cung cấp đủ ma túy để xài, họ trở nên điên cuồng hò hét, đập phá, tấn công và không có giới hạn cho những gì họ sẽ làm.

Bà thị trưởng Chicago trông giống như một kẻ hề ngốc nghếch khi phát biểu trước bàn dân thiên hạ. Tương tự như vậy, bình luận viên CNN lên cơn phẫn nộ chỉ vì cứ nhìn thấy Tổng thống Trump là ghét và bới móc.

Cùng với lý do vớ vẩn như vậy, những thanh niên Antifa đang thể hiện các tư thế hăm dọa bạo lực trước ống kính trông giống như trò hề của những kẻ “mất não”.

Nhưng không thể đùa với những người cánh tả, khi họ lên cơn “hầu đồng” thì họ sẽ phá hủy các thành phố và tấn công, giết người vô tội.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

3 video dở khóc dở cười của đảng viên Dân chủ và những người cánh tả rối trí