4 sự kiện ly kỳ và rùng rợn, khó tin nhưng lại có thật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thế giới muôn hình vạn trạng, có những sự việc, sự kiện nghe như chuyện hư cấu, hoàn toàn không thể tin được nhưng lại xảy ra trong thực tế.

1. Người chữa bệnh thần kỳ nhất: dùng phương pháp nhập hồn chữa trị cho 1 triệu người

Điều này nghe thật khó tin, nhưng trường hợp của Bác sĩ Arigo là có thật. Ông có trình độ văn hóa chỉ hết lớp 3, không có chút kiến thức nào trong lĩnh vực y khoa, đáng kinh ngạc là ông lại có thể thao tác phẫu thuật vô cùng chuyên nghiệp, thành thục.

Ông chỉ sử dụng các dụng cụ đơn giản như dao cạo, dao rọc giấy hay các đồ gia dụng khác. Hầu hết các ca phẫu thuật chỉ được thực hiện trong vài giây, bệnh nhân hoàn toàn không cần phải gây mê, gây tê và cũng không cảm thấy đau đớn. Vết mổ lành cực nhanh và hoàn toàn không bị nhiễm trùng.

Trong suốt 20 năm, có khoảng 1 triệu người dân Brazil được Arigo chữa trị khỏi bệnh, trong đó có cả con gái cựu Tổng Thống Brazil - Juscelino Kubitschek.

Người chữa bệnh thần kỳ nhất - bác sĩ Arigo. (Chụp video)

Không ai hiểu được vì sao Arigo có thể làm phẫu thuật theo một cách kỳ quặc và trái ngược với các nguyên tắc y khoa như vậy. Thật kỳ lạ, Arigo tuyên bố rằng: “Tôi không phải là người làm những việc này. Tôi chỉ là trung gian giữa con người và linh hồn của bác sĩ Fritz”. Ông luôn nói rằng linh hồn của bác sĩ Adolphus Fritz đã nhập vào thân xác ông để chữa bệnh cho người dân.

Ngày nay, khi đến thăm thành phố Congonhas, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Hình ảnh và ký ức - nơi lưu giữ những thông tin, tài liệu nghiên cứu và kỷ vật về bác sĩ Arigo - một trong những người chữa bệnh thần kỳ nhất của Brazil trong thế kỷ 20.

2. Bệnh viện đáng sợ nhất: bị ‘ma ám’

Bệnh viện Fujikyu rùng rợn đến nỗi được cấp cả “chứng chỉ”, sách kỷ lục Guiness Thế giới công nhận là đây ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới.

Nó từng là một bệnh viện lớn và hiện đại nhất tại thời đó. Fujikyu nằm dưới chân núi Phú Sĩ, là nơi làm việc và nghiên cứu của những bác sĩ tài năng hàng đầu Nhật Bản, có rất nhiều bệnh nhân đến đây chữa bệnh.

Tuy nhiên, vụ việc kinh hoàng đã xảy ra, giám đốc bệnh viện và hàng loạt bác sĩ đã tham gia buôn bán nội tạng của bệnh nhân một cách trái phép. Những nạn nhân xấu số sau khi bị lấy nội tạng ra khỏi cơ thể, xác của họ bị kẹp cứng trong các hộp gỗ lớn. Hàng loạt thi thể bị lấy đi nội tạng, bị đem giấu tại một nơi bí ẩn để tránh bị phát hiện

Theo nhiều lời đồn đại, hồn ma không thể siêu thoát của các nạn nhân đã thoát ra và giết chết các bác sĩ. Lời đồn truyền đi khắp nơi, không còn ai dám đến khám tại đây. Sau khi sự việc bị phanh phui, người ta đã thực sự tìm thấy những thùng gỗ chứa hàng loạt thi thể bị giấu ở một căn phòng bí mật. Sau đó, bệnh viện bị bỏ hoang.

Giờ đây, nơi này biến thành ngôi nhà ma và mở cửa cho khách tham quan. Rất nhiều người tham quan tại đây chia sẻ, họ chỉ cầm cự chưa đầy 3 phút khi bước vào và phải nhờ đến trợ giúp để thoát khỏi đây.

3. ‘Đồ tể’ tàn ác nhất: chuyên mổ lấy nội tạng sống

Tưởng chừng bệnh viện ma ám bên trên là trường hợp rùng rợn duy nhất, không ngờ trong thế kỷ 21 này, tội ác mổ cướp nội tạng như vậy vẫn tồn tại, và kinh hoàng là nó xảy ra trên diện rộng tại Trung Quốc.

Tháng 6/2019, tại London, Vương quốc Anh, Hội đồng xét xử quốc tế do Ngài Geoffrey Nice làm chủ tịch đã công bố kết luận: nạn thu hoạch nội tạng cưỡng bức từ tù nhân lương tâm được ĐCSTQ cho phép và hậu thuẫn đã diễn ra rất nhiều năm ở Trung Quốc “trên quy mô lớn”, và đang tiếp tục ở hiện tại. Nguồn nội tạng cấy ghép chủ yếu là thu hoạch từ người Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng và nhóm người tu luyện Pháp Luân Công bị bắt giữ, giam cầm và ngược đãi.

“Kết luận cho thấy rằng có rất nhiều người tu luyện vô tội đã phải chết một cách khủng khiếp không thể lý giải, và rằng nhân loại chúng ta đang sống trên một hành tinh nơi tội ác tột cùng đang tồn tại”, báo cáo dài 160 trang đi kèm phụ lục 300 trang bao gồm các tài liệu bổ sung cho biết.

Phòng 610 là một lực lượng cảnh sát bí mật chuyên biệt để đàn áp Pháp Luân Công, giống như Gestapo của Đức Quốc xã. Qua các cuộc điều tra, nhóm đã kinh hoàng khi một trưởng phòng 610 ở thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang tuyên bố qua điện thoại:

“Tôi được gọi là ‘đồ tể’ chuyên mổ lấy nội tạng sống... Có gì đâu, chỉ như mổ lợn thôi”.

Và hắn còn nói thêm: “Tôi lấy hết nội tạng ra rồi đem bán”.

Tội ác cướp mổ nội tạng của các tù nhân lương tâm của ĐCSTQ đã vượt xa mọi tộc ác mà lịch sử loài người đã chứng kiến.
Dựng lại tội ác của ĐCSTQ mổ cướp nội tạng sống. (Ảnh: Minghui.org)

Theo The Sydney Morning Herald, từ năm 2000 đến 2006, số bệnh viện thực hiện cấy ghép nội tạng đã tăng từ 91 lên 1.000, giống như “măng mọc sau cơn mưa”. Tờ independent.co.uk cũng đưa tin rằng Trung Quốc đang kiếm được khoảng 800 triệu bảng mỗi năm từ việc buôn bán nội tạng tà ác này. Một bảng giá toàn diện và “trắng trợn” được đưa ra, với chi phí ghép thận là 65.000 USD, ghép gan là 130.000 USD, ghép tim là từ 130.000 đến 160.000 USD.

Có thể nói, tội ác cướp mổ nội tạng trên quy mô lớn và trong khoảng thời gian kéo dài hơn 2 thập kỷ qua của ĐCSTQ đã vượt xa mọi tộc ác mà lịch sử loài người đã chứng kiến, hay các tác phẩm tâm lý tội phạm có thể đạt đến.

4. Cặp vợ chồng can đảm nhất: thợ “săn ma” nổi tiếng và những câu chuyện rùng rợn có thật

Edward Warren Miney và Lorraine Rita Warren là cặp vợ chồng săn “ma” nổi tiếng thế kỷ 20. Đã có nhiều bộ phim kinh dị được dựng nên từ những tài liệu của nhà Warren để lại.

Edward xuất thân là một cựu binh của thủy quân Mỹ trong Thế chiến thứ II sau đó trở thành cảnh sát và theo đuổi công việc nghiên cứu về thế lực ma quỷ. Bà Lorraine là trợ thủ đắc lực cho chồng, bà có thể nhìn thấy được những linh hồn và có khả năng thôi miên. Đôi vợ chồng ngoại cảm này đã song hành với nhau điều tra và giải quyết được hơn 10.000 trường hợp siêu nhiên.

Ed and Lorraine Warren.jpg
Lorraine (trái) and Ed Warren (phải). (Wikipedia)

Một trong những vụ điều tra nổi tiếng nhất của vợ chồng nhà Warren chính là Amityville Horror (Nỗi kinh hoàng mang tên Amityville).

Năm 1965, ông Ronald DeFeo người Hà Lan mua một căn biệt thự ở New York (Mỹ). Đây là một nơi vô cùng thơ mộng và đẹp đẽ, nhưng không ai biết rằng nó chứa đựng một vụ thảm sát kinh hoàng do cậu con trai út trong nhà bị đám bạn dụ dỗ, đã giết chết bố mẹ và 4 anh trai của mình trong khi họ đang ngủ.

Vào năm 1974, ngôi nhà được gia đình Lutz mua lại. Từ đây nhiều chuyện kì bí bắt đầu xuất hiện. Các đồ vật di chuyển ban đêm, tiếng bước chân liên hồi, những vết bầm xuất hiện trong khi ngủ, một cậu bé với đôi mắt đỏ hoe, gương mặt giận dữ đứng ngoài cửa sổ nhìn vào phòng.

Vài ngày sau, vợ chồng Warren đã được mời tới ngôi nhà để điều tra. Khi vừa bước vào nhà, bà Lorraine đã cảm nhận được sự hiện diện của hồn ma. Khám phá sâu hơn, họ phát hiện mảnh đất nơi căn nhà xây cất trước đây thuộc sở hữu của John Ketchum, người có khả năng dùng tà thuật và ông ta đã yêu cầu được chôn cất ở đây khi qua đời. Ngoài ra, mảnh đất cũng là nơi giam hãm những người thổ dân Anh Điêng cho tới chết.

Vợ chồng nhà Warrens tin rằng, chính những sự việc vô cùng tồi tệ từng diễn ra ở đây đã ám ảnh lên ngôi nhà này và ngày càng thu hút nhiều linh hồn ma quỷ hơn.

Phương Lam
Theo Ngẫm Radio



BÀI CHỌN LỌC

4 sự kiện ly kỳ và rùng rợn, khó tin nhưng lại có thật