5.000 người xếp hình ngoạn mục ở Đài Loan: 30 Năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các học viên Pháp Luân Công Đài Loan tổ chức một sự kiện xếp hình lớn hàng năm tại Quảng trường Tự Do, Nhà kỷ niệm Tưởng Giới Thạch, Đài Loan, đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Vào ngày 12 tháng 11, khoảng 5.000 học viên Pháp Luân Công từ khắp Đài Loan đã tập trung để xếp hình "30 Năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền". Đó là một hình ảnh hoành tráng và mỹ lệ.

Mỗi năm vào ngày trước Pháp hội của Pháp Luân Đại Pháp ở Đài Loan, hoạt động xếp hình của Pháp Luân Công thể hiện vẻ đẹp của Pháp Luân Đại Pháp

Giáo sư Tiêu Tùng Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Đài Loan, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng, Đài Loan có một môi trường tu luyện tự do, Pháp Luân Công đã hồng truyền đến tất cả các thành phố ở Đài Loan, bất kể tuổi tác, nghề nghiệp và tầng lớp xã hội nào, đều có thể tự do học và tu luyện. Mấy trăm nghìn người đã được lợi ích và thăng hoa về cả thân và tâm.

Hôm nay, vào ngày trước của Hội giao lưu tâm đắc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp Đài Loan năm 2022, các học viên Pháp Luân Công Đài Loan đã tham gia luyện công tập thể, và xếp thành những hình ảnh ngoạn mục để tỏ lòng thành kính đối với người sáng lập Pháp Luân Công, Đại sư Lý Hồng Chí, và truyền đi vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp đến mọi người.

Pháp Luân Công bắt đầu được truyền bá công khai ở Trung Quốc vào năm 1992. Cho đến năm 1999, đã có hơn 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Công, số lượng vượt qua 60 triệu đảng viên Đảng Cộng sản vào thời điểm đó. ông Tiêu Tùng Sơn nói rằng, Giang Trạch Dân ghen ghét nghi kỵ khi thấy Pháp Luân Công và Đại sư Lý Hồng Chí được mọi người hoan nghênh rộng rãi, ông ta đã thao túng toàn bộ bộ máy nhà nước để phát động một cuộc đàn áp tàn bạo đối với Pháp Luân Công trong 23 năm. Nhưng ngay cả như vậy, Pháp Luân Công đã lan rộng đến 114 quốc gia và khu vực trên thế giới, ngày càng có nhiều người đồng ý rằng “thế giới cần Chân - Thiện - Nhẫn”.

Ông Tiêu Tùng Sơn cho biết, do đó, hoạt động xếp hình hôm nay thể hiện diện mạo tinh thần của các học viên Pháp Luân Công, một năng lượng tích cực mạnh mẽ, thanh bình và trong sạch, đồng thời thể hiện vẻ đẹp của Pháp Luân Đại Pháp trước công chúng. Ngoài việc đập tan những lời tuyên truyền dối trá của ĐCSTQ, nó còn là một sự tương phản rõ ràng giữa hai bờ eo biển Đài Loan: So với việc ĐCSTQ đàn áp tín ngưỡng thiện lương, thậm chí cả cuộc đàn áp tàn bạo mổ cướp nội tạng sống, Đài Loan là một vùng đất tươi đẹp, an bình, tôn trọng tự do tín ngưỡng.

Khoảng 5.000 học viên Pháp Luân Công từ khắp Đài Loan đã tập trung xếp hình "30 năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền". (Chen Baizhou / Epoch Times)

Ngô Thanh Tường: Các học viên Pháp Luân Công Đài Loan tạo ra hình ảnh lớn nhất thế giới, ngoạn mục hoành tráng

Ông Ngô Thanh Tường, người đã 23 năm thiết kế hình ảnh xếp hình cho biết: "Hình ảnh tổng thể mà các học viên Pháp Luân Công Đài Loan đưa ra hàng năm rất đẹp. Theo tôi biết, đó là những hình ảnh lớn nhất trên thế giới, có chủ đề, ý nghĩa tích cực, và truyền tải năng lượng tích cực, ngoạn mục và tráng lệ”.

Ông giới thiệu rằng, hôm nay ở Đài Loan, các học viên Pháp Luân Công đã đưa ra một hình ảnh lớn nhất thế giới, bao gồm "Đồ hình Pháp Luân" ở trên, tiếp đến là dòng chữ màu xanh lam "Pháp Luân Đại Pháp", và ở dưới là dòng chữ màu vàng kim "30 năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền". “Năm nay, kết cấu hình ảnh xếp hình hoàn chỉnh, thể hiện ra nội hàm rất lớn".

Ông Ngô Thanh Tường nói: "Thứ mà Sư phụ Lý Hồng Chí đã dạy chúng tôi tu luyện là Đại Pháp của toàn vũ trụ, bao trùm một phạm vi rộng lớn. Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp bao gồm những điều của hai gia phái lớn là Phật gia và Đạo gia".

Khi chia sẻ về khó khăn của việc xếp hình, ông nói: "Việc xếp hình của Pháp Luân Công là một nghệ thuật. Chúng tôi xếp hình các các ký tự lệ thư hàng năm, đó là kiểu chữ được công nhận là thanh lịch và độc đáo nhất trong thư pháp chữ Hán. Vì kiểu chữ này có đặc trưng ‘đầu tằm đuôi nhạn’, nên xếp hình các chữ năm nay phức tạp và khó sắp xếp".

Ông chỉ ra rằng, điều khó khăn hơn là không có cách nào để diễn tập các hoạt động xếp hình. Khoảng 5.000 học viên Pháp Luân Công từ khắp Đài Loan sẽ được lồng ghép vào các hình ảnh ngay sau khi họ đến vào ngày này. Điều này thể hiện Pháp lực của người tu luyện buông bỏ tự ngã và cùng nhau phối hợp, phối hợp chỉnh thể, do đó đã thành công xếp được hình ảnh mỹ mãn.

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ vẫn tiếp tục, ông nói rằng, việc xếp hình của các học viên Pháp Luân Công ở Đài Loan sẽ được phổ biến rộng rãi đến Trung Quốc thông qua Internet và TV. "Trong môi trường đàn áp đó, các học viên Pháp Luân Công Trung Quốc không có cách nào để có được thông tin trung thực như ở thế giới tự do, vì vậy hình ảnh này đã được xếp cho họ xem, điều này có tác dụng khích lệ họ rất nhiều. Thực tế, các học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới là một chỉnh thể, kiên trì chống lại cuộc bức hại trong 23 năm. Chúng tôi tin rằng, ngày cuộc bức hại kết thúc không còn xa, và chúng tôi hy vọng sẽ đến Quảng trường Thiên An Môn để xếp hình khi cuộc bức hại kết thúc".

Chu Uyển Kỳ: Pháp Luân Đại Pháp được truyền bá rộng rãi ở hải ngoại, người dân Đài Loan đã được hưởng lợi rất nhiều

Bà Chu Uyển Kỳ, người phát ngôn của Nhóm Luật sư Nhân quyền Pháp Luân Công Đài Loan, bày tỏ: "Hôm nay, chúng tôi với tấm lòng thành kính nhất đã xếp hình chúc mừng 30 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền. Việc truyền bá Pháp Luân Đại Pháp ở hải ngoại đã mang lại lợi ích sâu sắc và rộng rãi nhất cho người dân Đài Loan, những người cùng ngôn ngữ và chủng tộc".

Các học viên Pháp Luân Công được sự bảo vệ hợp pháp của hệ thống dân chủ và tự do, mọi người có thể tự do và an toàn thực hành các nguyên lý tu luyện Chân - Thiện - Nhẫn của Đại Pháp, dạy người tu tâm hướng thiện, luyện công khỏe người, hoàn toàn vô điều kiện và không yêu cầu hồi báo. Kinh nghiệm tự thân thụ ích đã được truyền miệng ở Đài Loan: "Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!"

Bà Chu Uyển Kỳ chỉ ra rằng, sự cống hiến quên mình của các học viên Pháp Luân Công đã cải thiện tiêu chuẩn đạo đức và phẩm chất thể chất của các cá nhân, gia đình, xã hội và đất nước. Điều đáng nói là mặc dù ĐCSTQ không ngừng tung tin đồn bôi đen, vu khống, tra tấn và đàn áp Pháp Luân Công cả trong và ngoài nước, nhưng phần lớn các học viên không hề sợ hãi trước sự đe dọa, cũng như không thể tiêu diệt được khát vọng tu luyện Pháp Luân Đại Pháp và niềm tin của họ vào Chân - Thiện - Nhẫn, kiên trì các nguyên tắc tu luyện.

Bà nói rằng, Pháp Luân Đại Pháp và người sáng lập, Đại sư Lý Hồng Chí, đã giành được nhiều giải thưởng từ các chính trị gia và chính phủ châu Âu và châu Mỹ. "Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, Đại Pháp sẽ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong xã hội loài người, đặc biệt là trong thế giới hỗn loạn hiện nay, điều này khiến cho Đại Pháp càng trở nên có giá trị và vĩ đại hơn. Chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai có duyên tu luyện Đại Pháp, dùng thân tâm để chứng thực Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo".

Ông Hồ Nãi Văn, một thầy thuốc Đông y đến từ Đồng Đức Đường Thượng Hải ở Đài Loan, nói rằng, việc ông tham gia xếp hình "30 Năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền" là một sự kiện rất ý nghĩa đối với ông. Ông rất vui khi được tiếp xúc với Pháp Luân Công, biết rằng Chân Thiện Nhẫn là tiêu chuẩn duy nhất để đánh giá người tốt và người xấu, và đó cũng là tiêu chuẩn để vươn tới một "thế giới tươi đẹp". "Tôi rất biết ơn Sư phụ đã dạy chúng tôi những nguyên lý tuyệt vời như vậy của Pháp, và chúng tôi cũng có thể được tu luyện ổn định giữa các học viên Pháp Luân Công"

Ông Hồ Nãi Văn nói rằng, ông hy vọng tất cả mọi người trên thế giới đều có thể tắm mình trong Pháp Luân Đại Pháp đẹp đẽ như vậy. Ông cũng hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều người trở thành học viên Pháp Luân Công sau khi nhìn thấy việc xếp hình này. Do ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, nên vẫn còn có những người trên thế giới này không biết sự thật, ông hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều người hiểu Pháp hơn, trở thành người tốt, và trong tương lai tất cả đều có thể đắc Đạo và đạt được công thành viên mãn.

Bà Hoàng Tú Trinh, vợ của bác sĩ Hồ, nói rằng, hai vợ chồng bà đắc Pháp vào năm 1997, và được coi là những học viên lâu năm ở Đài Loan. Nhân kỷ niệm 30 năm Đại Pháp hồng truyền, bà cảm thấy việc xếp hình của các học viên Pháp Luân Công ở Đài Loan có ý nghĩa rất lớn. "Bởi vì môi trường tu luyện ở Đài Loan rất tốt, rất khó để có cơ hội tham gia xếp hình lớn ở nước ngoài". Bà nói rằng, Pháp Luân Đại Pháp là một Đại Pháp cao đức mà hàng ngàn năm hàng vạn năm không thể thấy được. "Tu luyện mang lại cho chúng tôi rất nhiều vẻ đẹp, và nó là mãi mãi trong sinh mệnh của chúng tôi, vậy làm sao chúng tôi có thể không trân trọng? Vì vậy tôi biết ơn mỗi ngày, bất kỳ hoạt động nào tôi cũng muốn đi và dốc hết sức lực để thực hiện nó”.

Bà chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của mình và nói: "Những nguyên lý của Pháp mà Sư phụ đã dạy chúng tôi thật phi thường. Chính vì tu luyện, tâm tính thay đổi nên mới có sự phi thường. Tôi đã từng đột nhiên mắc bệnh, đau đớn đến mức thở cũng đau. Vì gia đình tôi lo lắng, tôi đã đến bệnh viện khám, kết quả là ung thư. Nhưng sau đó tôi nhận ra từ nguyên lý của Pháp rằng, đó là do nghiệp gây ra, vì vậy tôi không lo lắng, và giữ chính niệm của mình, tiếp tục học Pháp luyện công như bình thường. Tôi từng học y tá, tôi chăm sóc một bệnh nhân ngoại quốc, và vẫn đang chăm sóc cô ấy. Vào nửa đêm một ngày nọ, tôi đi vệ sinh, đi ngoài ra rất nhiều thứ, kết quả là ngày hôm sau, bác sĩ kiểm tra và nói với tôi, tại sao khối u của cô biến mất lớn như vậy?"

Bà Hoàng Tú Trinh nói rằng, ban đầu trong mắt người khác, tôi trông gầy gò chỉ có da bọc xương, khi người khác lo lắng và nói điều đó với tôi, nhưng "Tôi không có suy nghĩ tiêu cực, không có lời nói tiêu cực, và sau đó tôi chỉ nói tôi tu sửa bản thân như thế nào, và tôi quan tâm chăm sóc người khác như thế nào”. Bà Hoàng Tú Trinh cho biết, không lâu đó, cơ thể bà như một quả bóng bơm hơi, cân nặng của bà nhanh chóng trở lại 50 kg, và người em gái đưa bà đến bệnh viện khen ngợi “Chị rất dũng cảm". Sau đó, em gái tôi mới biết rằng, tu luyện Đại Pháp thực sự rất tốt.

Bà nói: "Tôi đã trải qua nghiệp bệnh nhờ tu luyện Đại Pháp, vì vậy tôi trân trọng và cảm ơn Sư phụ rất nhiều, vì đã ban cho chúng tôi một Đại Pháp tốt như vậy, có thể mang lại lợi ích cho rất nhiều người trên thế giới".

Mọi người khen ngợi cảnh xếp hình hoành tráng của Pháp Luân Công và cảm thấy năng lượng rất tốt

Anh Du từ Đài Nam đến Đài Bắc du lịch, và tình cờ bắt gặp hoạt động xếp hình của các học viên Pháp Luân Công. Anh cảm thán, cảnh xếp hình thật ngoạn mục, anh cảm thấy tràn đầy năng lượng. Anh nói rằng Pháp Luân Công rất tốt, ở nhiều nước trên thế giới đều có người tu luyện, và nhiều người đã được hưởng lợi ích. Anh hy vọng rằng các học viên Pháp Luân Công sẽ tiếp tục cố gắng.

Ông Trần từ Hoa Liên đến, đã rất chấn động khi lần đầu tiên nhìn thấy màn xếp hình, ông đã vô cùng ấn tượng trước những biểu hiện rất tự tin của các học viên Pháp Luân Công khi bước vào địa điểm vào đầu sự kiện. Bản thân ông là một Cơ đốc nhân, ông đã nghe bạn bè xung quanh nói rằng, Pháp Luân Công bị đàn áp ở Trung Quốc. Ông cảm thán nói rằng, (ở Trung Quốc) ngay cả tự do tín ngưỡng cũng không có, nhìn lại Đài Loan, có thể có sự kiện xếp hình hoành tráng như thế này, cảm thấy rằng được sinh ra ở Đài Loan là rất hạnh phúc. Ông đề cập rằng tinh thần "Chân - Thiện - Nhẫn" của Pháp Luân Công rất quan trọng đối với mọi người. "Mang lại cho mọi người một thái độ và suy nghĩ tích cực, đó là cách duy nhất để khiến một người tốt hơn".

Bà Lâm, người đưa cháu trai đến Nhà kỷ niệm Tưởng Giới Thạch, rất ngưỡng mộ tinh thần của các học viên Pháp Luân Công. "Thật là một điều tuyệt vời khi trở thành một người tốt với Chân Thiện Nhẫn. Đây là điều mà mọi người cần"

Bà thấy xung quanh mình, những người bạn tu luyện Pháp Luân Công đều có tâm tính tốt, tính cách kiên nghị, chịu đựng gian khổ và giữ được bình tĩnh. Tôi thực sự ngưỡng mộ họ. Bà cũng tự cười bản thân, hiện tại bà không thể làm được, và hy vọng một ngày nào đó bà sẽ có được sự kiên trì chịu đựng gian khổ như một học viên Pháp Luân Công.

Cô Vương Ngọc Đình có mẹ đang tu luyện Pháp Luân Công, nên hôm nay cô cùng chồng và con của cô ấy đến xem xếp hình. Cô nói rằng, cô đã ở với mẹ mình được ba năm, và cô cảm thấy xúc động mỗi khi nhìn thấy (xếp hình), tuy cô tạm thời chưa thể tuy luyện cùng với mẹ, nhưng cô cảm tạ Pháp Luân Công đã khiến mẹ cô càng khỏe mạnh và vui vẻ hơn. Cuối cùng, cô nói rằng, cô chắc chắn sẽ đến với mẹ một lần nữa vào năm sau.

Chồng của cô Trương là một học viên Pháp Luân Công, nhưng cô chưa tu luyện. Lần này cô đưa con gái đến đây xem chồng xếp hình. "Anh ấy đã xếp hình vài lần trước đây rồi, nhưng con gái chưa nhìn thấy nó. Lần này tôi đưa con đến trải nghiệm các hoạt động lớn của các học viên Pháp Luân Công". Cô Trương nói rằng chồng cô đã ngừng uống rượu kể từ khi anh ấy bắt đầu tu luyện: "Tôi nghĩ anh ấy khỏe mạnh hơn, sống có quy củ hơn, và tính khí trở nên tốt hơn".

Thành Học Đồng, một sinh viên 24 tuổi từ Malaysia đến, anh đến xem xếp hình cùng với bạn gái. Cô Lư, người lần đầu tiên nhìn thấy hoạt động xếp hình, cho rằng nó rất ngoạn mục. Thành Học Đồng nói rằng, hôm nay thời tiết nắng nóng, và thật sự khâm phục khi thấy các học viên Pháp Luân Công ngồi yên lặng dưới ánh mặt trời để xếp hình. Anh nói rằng, anh đã tu luyện Pháp Luân Công với cha mẹ mình khi anh 10 tuổi, và đến Đài Loan để học tập. "Các nguyên lý Chân Thiện Nhẫn của Pháp Luân Công đã khiến tôi trở thành một người tốt, và khi trong tâm có những việc không như ý, tôi sẽ lắng lòng xuống để thâm thái thay đổi, phương thức suy nghĩ cũng sẽ khác đi, cũng không dễ nổi nóng nữa”.

Cô Từ, một học viên Pháp Luân Công từ Đài Trung đến, nói rằng hoạt động xếp hình có năng lượng rất lớn. "Tấm lòng tôi dường như được mở ra, và nó trở nên rộng mở và to lớn hơn". Đã đắc Pháp hơn mười năm, cô có thể cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể và tâm trí của mình sau khi tu luyện, bản thân cô đã biết chiểu theo yêu cầu của Pháp buông bỏ chấp trước, cũng khích lệ bản thân làm người tuân theo tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn. Điều này khiến cô đã giảm rất nhiều phiền não trên con đường đời, hơn nữa căn bệnh hen suyễn từng gây khó chịu cho cô đã được chữa lành một cách kỳ diệu. Cô rất biết ơn Sư phụ Pháp Luân Công.

Ông Hoàng, người bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 2001, là một trong những người làm công tác chuẩn bị cho hoạt động xếp hình này. Vào ngày diễn ra hoạt động này, ông là nhân viên bên lề, hướng dẫn học viên vào địa điểm và duy trì trật tự. Ông khen ngợi các đồng tu đã xếp hình rất đều. Ông nói rằng, nhiều đồng tu kiên trì tham gia các hoạt động dưới ánh mặt trời, thể hiện tinh thần dụng tâm chứng thực Pháp. Mặc dù không thể tham gia nhưng ông vẫn duy trì trật tự bên lề. "Tôi nghĩ đây là báo đáp lớn nhất đối với Sư phụ".

Ông Hứa, người đã tu luyện Pháp Luân Công được 20 năm, nói rằng hoạt động xếp hình rất có ý nghĩa, tin tức và hình ảnh về hoạt động xếp hình sẽ được lan truyền trên toàn thế giới. "Đặc biệt hãy cho người Trung Quốc biết rằng, văn hóa tu luyện truyền thống tốt đẹp như vậy vẫn còn được lưu giữ ở Đài Loan, và có rất nhiều người da vàng tu luyện Pháp Luân Công. Điều này sẽ xóa tan sự dối trá của ĐCSTQ".

Ông bày tỏ, lần xếp hình này, mặt trời nắng nóng: "Thời tiết rất nóng, các học viên phải mặc áo khoác, kéo khóa, đội mũ và đeo khẩu trang. Thực sự rất vất vả. Nhưng trong quá trình này, cần phải bỏ đi những quan niệm của con người, trừ bỏ những tạp niệm của chính mình, đó chính là quá trình tu luyện”.

Tiểu thuyết gia người Đức George Albig đã nhìn thấy các học viên Pháp Luân Công chuẩn bị cho sự kiện ở Quảng trường Tự do vài ngày trước. Hôm nay, ông đến để xem cảnh xếp hình. Ông Albig nói: “Tôi cảm thấy rất đặc biệt khi thấy rất nhiều người xếp hàng một cách vô cùng kỷ luật và trật tự”.

Ông Albig hiểu sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc, ông nói: “ĐCSTQ bức hại các nhóm tín ngưỡng là sự thực không tranh cãi. Tôi rất ủng hộ mong muốn được tu luyện tự do của các học viên Pháp Luân Công, và đó luôn là cách tốt nhất để truyền tải thông điệp một cách hòa bình".

Khoảng 5.000 học viên Pháp Luân Công từ khắp Đài Loan đã tập trung xếp hình "30 Năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền". (Chen Baizhou / Epoch Times)
Khoảng 5.000 học viên Pháp Luân Công từ khắp Đài Loan đã tập trung xếp hình "30 Năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền". (Chen Baizhou / Epoch Times)
Khoảng 5.000 học viên Pháp Luân Công từ khắp Đài Loan đã tập trung xếp hình "30 Năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền". (Chen Baizhou / Epoch Times)
Khoảng 5.000 học viên Pháp Luân Công từ khắp Đài Loan đã tập trung xếp hình "30 Năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền". (Chen Baizhou / Epoch Times)
Gần 5000 học viên Pháp Luân Công Đài Loan luyện công tập thể ở Quảng trường Tự Do Đài Loan. (Ảnh Sun Xiangyi - Epoch Times)
Gần 5000 học viên Pháp Luân Công Đài Loan luyện công tập thể ở Quảng trường Tự Do Đài Loan. (Ảnh Sun Xiangyi - Epoch Times)
Gần 5000 học viên Pháp Luân Công Đài Loan luyện công tập thể ở Quảng trường Tự Do Đài Loan. (Ảnh Sun Xiangyi - Epoch Times)
Gần 5000 học viên Pháp Luân Công Đài Loan luyện công tập thể ở Quảng trường Tự Do Đài Loan. (Ảnh Sun Xiangyi - Epoch Times)
Gần 5000 học viên Pháp Luân Công Đài Loan luyện công tập thể ở Quảng trường Tự Do Đài Loan. (Ảnh Sun Xiangyi - Epoch Times)
Gần 5000 học viên Pháp Luân Công Đài Loan luyện công tập thể ở Quảng trường Tự Do Đài Loan. (Ảnh Sun Xiangyi - Epoch Times)
Gần 5000 học viên Pháp Luân Công Đài Loan luyện công tập thể ở Quảng trường Tự Do Đài Loan. (Ảnh Sun Xiangyi - Epoch Times)
Gần 5000 học viên Pháp Luân Công Đài Loan luyện công tập thể ở Quảng trường Tự Do Đài Loan. (Ảnh Sun Xiangyi - Epoch Times)

Thanh Hà
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

5.000 người xếp hình ngoạn mục ở Đài Loan: 30 Năm Pháp Luân Đại Pháp Hồng Truyền