9 cô gái xinh đẹp dẫn chỉ huy quân đội Dân quốc đầu thai thành lợn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chín cô gái đẹp vào nhà và đi thẳng vào chuồng lợn, anh ta đi theo không chút nghĩ ngợi, vừa đi vào, hai chân mềm nhũn ngã xuống…

Tại Tứ Xuyên thời Trung Hoa Dân Quốc, Phan Văn Hoa, chỉ huy quân đoàn 23 của quân đội Tứ Xuyên, khi còn trẻ khá háo sắc, trong gia đình có nhiều vợ và thê thiếp.

Vào một đêm hè nóng nực, mãi đến khuya Phan Văn Hoa mới chìm vào giấc ngủ. Trong bóng tối, anh ta nhìn thấy 9 cô gái tuyệt đẹp, với làn da trắng mịn như tuyết và hoa đào, đang mỉm cười khi đi về phía anh ta. Nhưng sau khi họ đi một vòng quanh anh ta, thì vui vẻ bước ra khỏi cửa.

Phan Văn Hoa bất giác chạy theo sau, lớn tiếng nói: “Cửu mỹ nhân hãy từ từ! Tôi là chỉ huy Phan! Tôi muốn lấy các nàng làm vợ, cùng tôi hưởng vinh hoa phú quý!...”

Tuy nhiên, cả 9 cô gái đẹp đều không trả lời và cũng không nhìn lại, họ chỉ đi về phía trước. Điều kỳ lạ là anh ta đuổi theo nhanh thì 9 cô đi nhanh, anh ta đuổi chậm, thì họ đi chậm nên anh ta luôn không theo kịp. Cứ vậy, họ đi khắp các con đường, ra khỏi cổng thành, đi qua cánh đồng, và sau khi băng qua một khu rừng tre, họ bước vào một túp lều tranh.

Chín cô gái đẹp vào nhà và đi thẳng vào chuồng lợn. Anh ta đi theo không chút nghĩ ngợi, vừa đi vào, hai chân mềm nhũn ngã xuống…

Đúng lúc này, anh ta nghe thấy tiếng một bà lão la lên: “Ông ơi, mau lên! Con nái đẻ! Có 9 con cái, 1 con đực, tổng cộng 10 con!”

Phan Văn Hoa nửa tỉnh nửa mê khi nghe điều đó và nghĩ: Quái lạ, sao mình lại trở thành lợn con!

Vì vậy, anh đã rất vất vả, cố gắng thoát khỏi xác con lợn. Trùng hợp có một lỗ thủng lớn trên nền chuồng lợn. Anh ta lăn lộn, ngã xuống với một tiếng "bùm", và sau đó tỉnh dậy. Hóa ra là một giấc mộng!

Nhưng ngay cả như vậy, chỉ huy can đảm như Phan cũng sợ hãi toát mồ hôi lạnh, bởi vì mọi thứ dường như quá thật. Phan Văn Hoa thì thào: Điều này thật hay giả đây?

Sau khi ăn sáng xong, anh ta bình tĩnh rời thành phố với hai người lính. Sau khi đi bộ khoảng 4 dặm, anh ta nhớ lại và nhìn thấy một ngôi nhà nông bên rừng tre với túp lều.

Phan Văn Hoa đi vào và thấy rằng mọi thứ trong ngôi nhà đều giống như cảnh trong giấc mơ đêm qua. Hai ông bà lão chào anh. Anh ta giả vờ thị sát dân tình và hỏi họ có chuyện gì xảy ra đêm qua không. Hai ông bà lão nói: “Không sao đâu. Con lợn nái chúng tôi nuôi đẻ 10 lợn con, 9 con cái, chỉ có 1 con đực. Con đực rơi xuống bể phân chết, tiếc thật”.

Phan Văn Hoa đã bị sốc khi nghe thấy điều đó, và liếc nhìn thấy 9 lợn con đang ngủ ngon lành trong góc chuồng. Thật hãi hùng! Tuy ngoài mặt vẫn giả vờ bình tĩnh nhưng trong lòng thì sợ run, tim đập thình thịch!

Sau khi trở về, anh ta kể lại chuyện này với một người bạn thân, giọng anh vẫn còn run run vì nỗi ám ảnh: “Vì háo sắc mà trong mộng đầu thai thành lợn, nguy hiểm thật! Nếu không vùng vẫy lăn xuống bể phân thì tôi chết thật rồi!”.

Bách Diệp
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

9 cô gái xinh đẹp dẫn chỉ huy quân đội Dân quốc đầu thai thành lợn