Ảnh: Chú mèo Maine Coon khổng lồ to bằng một đứa trẻ 9 tuổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chú mèo Finn đã lớn đến mức hiện tại nó dài 1,3 mét, bằng chiều cao trung bình của một đứa trẻ 9 tuổi. Và nhiều người thường nhầm chú mèo Maine Coon to lớn này với một con chó.

Chủ sở hữu Natalie Bowman, 32 tuổi, đã nhận nuôi Finn vào năm 2017 khi chú mèo mới ba tháng rưỡi.

Kích thước đáng kinh ngạc của chú mèo khiến chú ta trở thành một con vật cưng "đắt tiền". Finn được cho ăn ba hoặc bốn lần một ngày và Natalie phải chi 150 đô la một tháng cho tiền thức ăn của Finn.

Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)
Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)

Natalie, một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sống ở San Carlos, California, Mỹ, thường dẫn Finn đi dạo qua khu phố của họ và giờ đây chú mèo đã trở thành một nhân vật nổi tiếng ở địa phương.

Natalie nói: “Thật buồn cười. Họ nghĩ Finn là một con chó, và rồi khi đến gần hơn, họ nói, 'Ôi Chúa ơi, đó là một con mèo' — và họ đều yêu mến Finn”.

Khi Natalie có khách đến thăm, họ thường sợ hãi trước con mèo khổng lồ.

Cô ấy nói: “Có lần những người làm dịch vụ sửa chữa đến nhà tôi. Thật thú vị khi thấy những người đàn ông trưởng thành bị sốc bởi con mèo của tôi, họ thường nói rằng nó trông giống linh miêu hoặc mèo rừng”.

Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)
Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)

Bất chấp kích thước của mình, Finn là một người khổng lồ hiền lành và rất hòa thuận với một con mèo khác của Natalie.

“Chúng mất một thời gian để thích nghi với nhau, nhưng bây giờ chúng rất yêu thương nhau”, cô nói.

Natalie cho biết giống mèo Maine Coon cần “rất nhiều thời gian và tình cảm”, còn Finn thì “lo lắng về sự xa cách” nên thỉnh thoảng cô ấy đưa chú mèo vào văn phòng của mình.

Cô ấy nói: “Finn là một con mèo rất hòa đồng và thích nói chuyện, chú ta rất ồn ào. Finn thực sự ngoan ngoãn và tò mò. Chú mèo rất vui tính và tình cảm; chú ta thích âu yếm và thích được đút đồ ăn".

Theo The Epoch Times

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ảnh: Chú mèo Maine Coon khổng lồ to bằng một đứa trẻ 9 tuổi