Ảnh: Danh sách 10 điểm tham quan đẹp nhất thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thế giới có vô số những cảnh quan ngoạn mục, từ những địa danh nhân tạo nổi bật đến những công viên tự nhiên đầy động vật hoang dã, nhưng đâu mới là nơi đẹp nhất?

Kuoni, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu cho ngành du lịch toàn cầu, gần đây đã xem xét các điểm tham quan ở hơn 267 thành phố trên thế giới và phân tích hơn 452.000 đánh giá trên TripAdvisor để xem điểm du lịch nào thường xuyên được du khách đánh giá là "đẹp". Dưới đây là danh sách những địa điểm đẹp nhất trên thế giới theo đánh giá của khách du lịch.

New York, Mỹ có một số điểm ngắm cảnh đẹp nhất thế giới, trong đó Công viên Trung tâm chiếm vị trí đầu bảng với 22.880 lượt đánh giá ấn tượng có chứa từ "đẹp".

Công viên Trung tâm của New York là một công viên lớn nằm ở trung tâm Manhattan, Thành phố New York, là công viên đô thị được ghé thăm nhiều nhất ở Hoa Kỳ, một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất trên thế giới và là địa điểm quay nhiều bộ phim. Cảnh quan của công viên có vẻ tự nhiên này thực sự được xây dựng cẩn thận: một số hồ nước nhân tạo, đường mòn đi bộ dài, hai sân trượt băng, khu bảo tồn động vật hoang dã, các khu vực cỏ cho tất cả những người đam mê thể thao và có sân chơi cho trẻ em. Bởi vì nó thu hút các loài chim di cư, nó cũng là một địa điểm tuyệt vời để ngắm chim.

Công viên trung tâm New York. (Pixabay)
Công viên trung tâm New York. (Pixabay)

Đứng ở vị trí thứ hai là Đài phun nước Trevi ở Rome, Ý, với 18.283 lượt đánh giá. Đây là đài phun nước theo phong cách baroque lớn nhất ở Rome và là điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Rome, nơi khách du lịch thường đến để nguyện ước.

Đài phun nước Trevi ở Rome, Ý. (Pixabay)

Đài phun nước Bellagio ở Las Vegas, Hoa Kỳ là một địa điểm thu hút khác của Hoa Kỳ lọt vào top ba, với 16.750 lượt đánh giá "đẹp".

Đài phun nước Bellagio nằm trong hồ nhân tạo của khách sạn Bellagio ở Las Vegas, và hàng ngày đều có các buổi biểu diễn phun nước ngoạn mục. Đài phun nước có thể phun nước tới độ cao 24 tầng, phía sau là một số lượng lớn các đường ống dưới nước và hơn một nghìn vòi phun, đi kèm với hơn bốn nghìn đèn màu. Chúng khiêu vũ với âm nhạc và ánh sáng, chinh phục vô số khán giả bằng vũ điệu múa nước uyển chuyển của mình.

Đài phun nước Bellagio ở Las Vegas. (Pixabay)
Đài phun nước Bellagio. ( Kashyap Hosdurga / Wikimedia Commons )

Cũng nằm trong top 10 là:

Vị trí thứ tư: Vương cung thánh đường Sagrada Família ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Sagrada Familia. (Pixabay)

Vị trí thứ năm: Nhà thờ Đức Bà Paris (Cathédrale Notre-Dame).

Nhà thờ Đức Bà, Pháp. (Pixabay)
Nội thất của Nhà thờ Đức Bà được trang trí phong phú. (cửa chớp)
Nội thất của Nhà thờ Đức Bà được trang trí phong phú. (shutterstock)

Vị trí thứ sáu: Cầu Charles ở Prague, Cộng hòa Séc.

Cầu Charles (Pixabay)

Vị trí thứ bảy: Vườn bách thảo quốc gia Kirstenbosch ở Cape Town, Nam Phi.

Vườn bách thảo quốc gia Kirstenbosch (Pixabay)

Vị trí thứ tám: Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed ở Abu Dhabi, UAE.

Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed. (Pixabay)

Vị trí thứ chín: Công viên Stanley ở Vancouver, Canada.

Công viên Stanley.(Pixabay)

Vị trí thứ mười: Vườn thủy tinh Chihuly Garden and Glass ở Seattle, Hoa Kỳ.

Nhìn từ trên không của Chihuly Garden and Glass. ( Jllm06 / Wikimedia Commons )

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Ảnh: Danh sách 10 điểm tham quan đẹp nhất thế giới