Ảnh: Học viên Pháp Luân Công ở 63 quốc gia chúc mừng sinh nhật Đại sư Lý

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 24 vào ngày 13 tháng 5 năm nay, các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức mít tinh, diễu hành, biểu diễn văn nghệ, luyện công tập thể , v.v. Nhiều hình thức tổ chức lễ kỷ niệm đã được tổ chức để chúc mừng sinh nhật của Đại sư Lý Hồng Chí và kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền.

Từ ngày 13 tháng 5 năm 1992 đến nay, các học viên Pháp Luân Công đã trải qua 31 năm phi thường, có sự ấm áp của mùa xuân hoa nở, có nguy hiểm của ba đào cuồng nộ, trong cuộc chiến giữa Thiện và Ác, đối mặt với thử thách giữa sống và chết, họ tuân theo nguyên lý “Chân-Thiện-Nhẫn” được giảng dạy bởi người sáng lập, Ngài Lý Hồng Chí, lần lượt vượt qua nguy nan, không ngừng nâng cao tiêu chuẩn đạo đức, nâng cao thể chất và nâng cao tầng thứ sinh mệnh.

Đồng thời, trước cuộc bức hại đẫm máu của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công kể từ năm 1999, trong 24 năm qua, các học viên Pháp Luân Công đã không ngừng nói sự thật cho công chúng bất kể an nguy cá nhân, mang lại tương lai tốt đẹp và tươi sáng cho mọi người.

Để chào đón ngày lễ 13-5 thiêng liêng này, các học viên Pháp Luân Công thuộc nhiều lứa tuổi, màu da và sắc tộc khác nhau ở 63 quốc gia và khu vực trên thế giới đã chắp tay lại với lòng kính trọng và biết ơn vô hạn, đồng thanh chúc mừng: “Cung chúc Sư Tôn sinh nhật vui vẻ! Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!”

Họ ở Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ, Đức, Thụy Điển, Ukraine, Phần Lan, Nga, Đảo Síp, Iran, Bulgari, Áo, Ireland, Úc, Na Uy, New Zealand, Colombia, Ecuador, Hồng Kông , Macau, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Scotland, Litva, Indonesia, Đông Timor, Palestine, Moldova, Đan Mạch, Bosnia và Herzegovina, Thái Lan, Đài Loan, Ghana, Nigeria, Kenya, Tanzania, Nam Châu Phi, Hà Lan, Bỉ, Thụy Sĩ, Crimea, Belarus, Romania, Hungary, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Serbia, Montenegro, Croatia, Bolivia, Venezuela, Brazil, Philippines, Mông Cổ, Israel, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Afghanistan và các quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Mỹ

New York

Vào ngày 7 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức một sự kiện kỷ niệm tại Quảng trường Union ở Manhattan, kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền và ngày sinh của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, với các tiết mục sân khấu hấp dẫn như múa rồng, múa lân, múa thiếu nhi, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, biểu diễn dàn nhạc phương Tây… đã thu hút đông đảo công chúng đến xem.

Vào ngày 12 tháng 5, hơn 5.000 học viên Pháp Luân Công từ khu vực Greater New York đã tổ chức một cuộc diễu hành lớn ở trung tâm Manhattan, New York.

Vào ngày 7 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực New York đã tập trung tại Quảng trường Union ở Manhattan để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và kỷ niệm 31 năm hồng truyền Đại Pháp. (Dai Bing/The Epoch Times)
Vào ngày 7 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực New York đã tập trung tại Quảng trường Union để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và kỷ niệm 31 năm Đại Pháp hồng truyền. Hình ảnh cho thấy màn biểu diễn của đội múa rồng (Dai Bing/The Epoch Times)
Vào ngày 7 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực New York đã tập trung tại Quảng trường Union để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và kỷ niệm 31 năm Đại Pháp hồng truyền. Bức tranh vẽ các em đang biểu diễn. (Dai Bing/The Epoch Times)
Vào ngày 12 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công từ khu vực New York lớn hơn đã tập trung tại Manhattan, New York và tổ chức một cuộc diễu hành lớn để kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 24. (Dai Bing/The Epoch Times)
Vào ngày 12 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công từ khu vực New York lớn hơn đã tập trung tại Manhattan, New York để tổ chức một cuộc diễu hành lớn nhằm kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 24. (Mark Zou/ Epoch Times)

Los Angeles

Vào ngày 7 tháng 5, hàng trăm học viên Pháp Luân Công từ vùng ngoại ô Los Angeles đã tập trung tại bãi biển Santa Monica để chúc mừng sinh nhật của Nhà sáng lập Pháp Luân Công, Sư phụ Lý Hồng Chí, và kỷ niệm 31 năm ngày hồng truyền Pháp Luân Đại Pháp. (Li Xusheng/ Epoch Times)

Martin Beroiz, người tham gia sự kiện, là một nhà khoa học người Argentina thuộc bộ phận nghiên cứu khoa học của Đại học California nổi tiếng. Năm 2005, anh nhận được một tờ rơi Pháp Luân Công tại một cuộc triển lãm, khi đó anh đang suy sụp vì áp lực công việc. Anh đã đến công viên để tập Pháp Luân Công và thấy rằng đầu óc ấy trở nên minh mẫn hơn, không còn cảm thấy chán nản và bất lực trước áp lực nữa.

Anh Beroz nói: “Gia đình tôi nhìn thấy những thay đổi của tôi, họ rất tò mò, và tất cả họ đã đi khám phá, muốn biết Pháp Luân Công là gì”; “Nếu có nhiều người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp hơn, thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn, cảm ơn Sư phụ!”

Một người tham gia sự kiện khác, Từ Minh, một thanh niên thế hệ 9X, cho biết kể từ khi anh bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 2014, “anh không còn là con người như trước nữa”; "Khi tôi còn là một thiếu niên, tôi có một mong muốn rất 'cực đoan' là làm giàu và kinh doanh. Sự giáo dục mà tôi nhận được từ khi còn là một đứa trẻ khắc nghiệt đến mức tôi có thể hoàn toàn từ bỏ đạo đức và mọi thứ chỉ vì lợi nhuận".

Sau khi sang Mỹ du học, cuộc sống ăn chơi nhậu nhẹt, trác táng khiến anh càng mê lạc hơn. Tình cờ, anh tìm thấy một cuốn sách về Pháp Luân Công và bắt đầu tu luyện, thoát khỏi sự mê lạc. Anh nói: "Bây giờ tôi hoàn toàn thoát khỏi những ràng buộc (của các loại chấp trước xưa) và sống cuộc sống của chính mình. Đối mặt với lợi ích và danh vọng, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ nguyên tắc sống của mình"; “Tạ ơn Sư phụ dẫn dắt con vào tu luyện”.

San Francisco

Vào ngày 6 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công ở Khu vực Vịnh San Francisco đã chúc mừng sinh nhật của Sư phụ Lý Hồng Chí và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. (Chu Dung/ Epoch Times)
Vào ngày 6 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công ở Khu vực Vịnh San Francisco đã tổ chức một cuộc diễu hành lớn để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 24. (Minh Huệ Net)
Vào ngày 6 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công ở Khu vực Vịnh San Francisco đã tổ chức một cuộc diễu hành lớn để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 24. (Minh Huệ Net)

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 6 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công lần đầu tiên biểu diễn các bài công pháp ôn hòa và đẹp mắt trước Tòa nhà Ferry ở San Francisco, để chào mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp. Nhiều du khách bị thu hút đã tìm hiểu Pháp Luân Công là gì. Mười hai giờ trưa, cuộc diễu hành chúc mừng bắt đầu. Các học viên Pháp Luân Công khởi hành từ Tòa nhà Ferry, đi bộ dọc theo Phố Chợ, vào Khu Phố Tàu, và cuối cùng đến Garden Corner Plaza ở Khu Phố Tàu.

Trần Chính Dân, một học sinh người Nam Kinh Trung Quốc, 2 năm trước đến Hoa Kỳ học trung học. Vào ngày hôm đó, anh đến để tham gia lễ kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp của các học viên Pháp Luân Công. Anh nói rằng những gì ĐCSTQ nói đều là dối trá, anh cũng đã đi bộ suốt hành trình và cầm biểu ngữ "Trời diệt Trung Cộng" trong cuộc diễu hành.

Một tháng trước, Cao Chí Bân người Bắc Kinh đến Hoa Kỳ, đã cầm một tấm biển "Pháp Luân Đại Pháp hảo" và tham gia cuộc diễu hành của các học viên Pháp Luân Công. Anh nói rằng anh rất vui khi thấy có nhiều học viên Pháp Luân Công ở nước ngoài: "Pháp Luân Công đã mang lại cho chúng tôi hy vọng. Tôi hy vọng rằng các học viên Pháp Luân Công sẽ phổ biến sự thật đến mọi nơi trên thế giới và cho họ biết sự thật về Trung Quốc".

New England

Các học viên Pháp Luân Công ở New England chúc mừng sinh nhật Đại sư Lý Hồng Chí (Minh Huệ Net)

Washington DC

Vào ngày 7 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực Washington, D.C. của Hoa Kỳ đã luyện công tập thể trên bãi cỏ hình bầu dục phía nam Nhà Trắng để chào mừng “Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới”. (Minh Huệ Net)

Chicago

Các đệ tử Đại Pháp ở Chicago chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và sinh nhật của Sư phụ (Minh Huệ Net)

San Diego

Vào ngày 7 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công ở San Diego, California, đã kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13/5 và chúc mừng sinh nhật của Sư phụ Lý Hồng Chí tại công viên ven biển phía trước Tòa nhà Chính phủ Quận San Diego. (Epoch Times)

Gary Lynn và người vợ Việt Nam đã tham dự lễ kỷ niệm này. Anh là giám đốc tài chính và quản trị của một trung tâm pháp lý phi lợi nhuận ở San Diego. Vì vợ anh tu luyện Pháp Luân Công nên anh cũng bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công để có nhiều thời gian ở bên vợ.

Lynn nói: "Tôi thừa nhận rằng lúc đầu tôi muốn ở cô ấy nhiều hơn nên mới bước vào tu luyện, nhưng bây giờ, ngay cả khi cô ấy không tu luyện nữa thì tôi vẫn sẽ tiếp tục tu luyện".

Anh nói rằng anh đã trở nên khoan dung hơn sau khi tu luyện. "Tôi không còn coi trọng những điều nhỏ nhặt nữa. Tôi biết rằng điều tôi cần chú ý là tu dưỡng đạo đức của bản thân. Tôi chỉ cần tập trung vào ba nguyên lý 'Chân Thiện Nhẫn', đó là những điều quan trọng nhất."

Bắc Carolina

Vào ngày 6 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công ở Bắc Carolina luyện công tại Công viên Pullen ở Raleigh để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. (Xie Manxue/The Epoch Times)

Tiến sĩ Phùng Hạo, Giáo sư của Đại học Công nghệ và Nông nghiệp Bang North Carolina, tu luyện Pháp Luân Công từ năm 1996. Lúc đó ông đang học Tiến sĩ tại Hoa Kỳ. Sau hai lần xuất huyết dạ dày nặng khiến ông rất yếu. Ông đã cố gắng tìm cách chữa bệnh và giữ sức khỏe bằng khí công, nhưng sau khi đọc tất cả các sách khí công đều đều không có kết quả.

Vào mùa thu năm 1996, ông nhận được một email thông báo rằng có một lớp học Pháp Luân Công trong trường. Ông tham gia lớp học và bắt đầu thực hành, bệnh viêm loét dạ dày của ông biến mất lúc nào không biết.

Giáo sư Phùng Hạo nói: "Từ đó trở đi, cuộc sống của tôi không còn băn khoăn, không còn trống rỗng nữa, một cảm giác rất yên ổn, Pháp của Sư phụ bao trùm tất cả". Đối với ông mà nói, bước lên con đường phản bổn quy chân, đồng hóa với “Chân Thiện Nhẫn” đã trở thành mục tiêu theo đuổi cả cuộc đời ông..

New Jersey

Các học viên ở New Jersey, Hoa Kỳ chúc mừng sinh nhật Sư phụ (Minh Huệ Net)

Saipan

Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Saipan chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)

Arkansas

Các học viên ở Arkansas, Hoa Kỳ chúc mừng sinh nhật Sư phụ (Minh Huệ Net)

Houston

Các học viên Pháp Luân Công ở Houston chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí (Minh Huệ Net)

Dallas

Các học viên ở khu vực Dallas của Hoa Kỳ kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Canada

Ottawa

Vào ngày 3 tháng 5 năm 2023, hàng trăm học viên Pháp Luân Công từ miền đông Canada đã tập trung trước Đồi Quốc hội ở thủ đô Ottawa để kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền. Cùng ngày, 14 chức sắc đã đến hiện trường để chúc mừng.

Hàng trăm học viên Pháp Luân Công đã tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền trước công chúng trước Đồi Quốc hội ở Ottawa, thủ đô của Canada. (Ren Qiaosheng/The Epoch Times)

Toronto

Vào ngày 6 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto và các thành phố lân cận đã tổ chức một lễ kỷ niệm lớn tại quảng trường thành phố để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền, đồng thời chúc mừng sinh nhật Sư phụ tôn kính. (Alvin/ Epoch Times)
Vào ngày 6 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công đã kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13/5" với các hoạt động múa, hát, ngâm thơ và biểu diễn nhạc cụ tại Toronto Civic Plaza, bày tỏ lòng biết ơn đối với Sư phụ Lý Hồng Chí. (Chu Hưng/ Epoch Times)
Vào ngày 6 tháng 5, gần 1.000 học viên Pháp Luân Công thuộc nhiều dân tộc khác nhau ở Greater Toronto và các khu vực lân cận đã tổ chức một cuộc diễu hành lớn ở khu vực trung tâm thành phố để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. (Alvin/ Epoch Times)

Vancouver

Vào ngày 6 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực Vancouver đã tổ chức mít-tinh tại Quảng trường Đuốc của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Vancouver để kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới. (Yu Sheng/ Epoch Times)
Vào ngày 6 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực Vancouver đã tổ chức một cuộc diễu hành lớn ở trung tâm thành phố để kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới. (Yu Sheng/ Epoch Times)

Học viên Pháp Luân Công Vancouver Bill Wang nói: "Trước khi tôi tu luyện, tôi rất bốc đồng và tôi không hiểu các nguyên tắc cơ bản của cuộc sống, đánh nhau, chửi người, việc gì cũng dám làm. Ngày ngày say rượu, uống rượu, việc xấu lớn nhỏ đều đã làm" Vào ngày 1 tháng 1 năm 1997, anh bắt đầu tu luyện Pháp Luân Gong, và những thay đổi lớn đã diễn ra kể từ đó.

Anh từng sở hữu hai khẩu súng, anh đã đưa chúng cho trưởng đồn cảnh sát địa phương và nói với ông ấy: “Nguyên lý của Đại Pháp nói rằng giết người sẽ tạo nghiệp. Khẩu súng này sẽ tạo nghiệp. Nếu tôi tặng nó cho người khác, người đó sử dụng nó cũng sẽ tạo nghiệp. Do đó tôi không tặng cho người khác nữa, mà giao cho ngài”. Vị cảnh sát trưởng đó đã rất cảm động.

Sau khi tu luyện, người nhà rất ủng hộ anh. Anh nói: “Đặc biệt, con gái lớn của tôi nói với mọi người rằng Pháp Luân Công là tốt. Pháp Luân Công đã thay đổi cha tôi. Cảm ơn Đại sư Lý. Cảm ơn Sư phụ”.

Montreal

Vào ngày 6 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công từ Quebec, Canada đã diễu hành ở Montreal để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. (Ren Qiaosheng/The Epoch Times)
Vào ngày 6 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công từ Quebec, Canada đã tổ chức lễ diễu hành kỷ niệm tại Montreal. (Ren Qiaosheng/The Epoch Times)

Calgary

Vào ngày 7 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày Đại Pháp hồng truyền thế giới tại Đảo Hoàng tử. (Minh Huệ Net)

Winnipeg

Các học viên ở Winnipeg, Canada chúc mừng sinh nhật Sư phụ (Minh Huệ Net)

Edmonton

Các học viên ở Edmonton, Canada chúc mừng sinh nhật Sư phụ (Minh Huệ Net)

Các học viên Đại Pháp hãng phim New Century Films kính chúc sinh nhật Sư Tôn

Châu Úc

Vào ngày 13 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công ở Sydney đã tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Công hồng truyền thế giới và chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí. (Chu Đông/ Epoch Times)
Vào ngày 13 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Sydney đã tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ ở trung tâm thành phố để chào mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới "5‧13". Hình ảnh cho thấy một màn trình diễn múa Tây Tạng. (Chu Tân/ Epoch Times)
Vào ngày 9 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Sydney đã tổ chức một cuộc diễu hành ở trung tâm thành phố để kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền. (Lục Minh/ Epoch Times)
Vào ngày 9 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức một cuộc diễu hành lớn ở trung tâm thành phố. (Minh Huệ Net)

Cô Tăng, một học viên Pháp Luân Công tham gia cuộc diễu hành ngày hôm đó, đã trải qua những gian khổ sinh tử và chứng kiến ​​tác dụng kỳ diệu của Pháp Luân Công trong việc chữa bệnh khỏe người. Cô Tăng bất ngờ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tử cung và buồng trứng giai đoạn cuối vào tháng 7 năm 2021. Khi đó, các tế bào ung thư đã di căn đến gan, dạ dày, xương, bạch huyết và phổi. Cô được bác sĩ thông báo rằng cô chỉ có thể sống được nửa năm.

Cô Tăng tin chắc rằng miễn là cô đề cao tâm tính của mình một cách thực tế theo triết lý tu luyện của Pháp Luân Công, đồng thời luyện công tốt, thì điều kỳ diệu nhất định sẽ xảy ra. Kết quả là nửa năm sau, khi cô đến bệnh viện kiểm tra lại, toàn bộ tế bào ung thư trong cơ thể cô đã biến mất.

Về vấn đề này, các chuyên gia của một bệnh viện ung thư nổi tiếng ở Australia cũng không giải thích được, và cho rằng đó là một điều kỳ diệu. Cô nói với bác sĩ: “Tôi luyện năm bài công pháp của Pháp Luân Đại Pháp mỗi ngày. Nó có uy lực rất mạnh mẽ.”

Melbourne

Một số học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Melbourne, Úc đã tập trung tại Vườn Queen Victoria để chúc mừng sinh nhật của Sư phụ Lý Hồng Chí. (Trần Minh/ Epoch Times)

Học viên Pháp Luân Công ở Melbourne, Dương Ái Chi, trước kia bị mắc nhiều bệnh, đặc biệt là viêm họng nặng. Trước sự dày vò của bệnh tật, cô đã nảy sinh ý định tự tử. Vào mùa xuân năm 1999, một học viên Pháp Luân Công đã giới thiệu Pháp Luân Công cho cô. Khi đọc Chuyển Pháp Luân, cơ thể cô đã được tịnh hóa và những thứ bẩn thỉu đã bị loại bỏ, cô đã khôi phục sức một tuần sau đó.

Trước khi tu luyện, cô oán giận mẹ chồng vì đã không giúp đỡ cô khi cô không khỏe. Sau khi tu luyện, cô đối xử tử tế với mẹ chồng, khi mẹ chồng bị liệt nửa người, cô đã đưa mẹ chồng về nhà chăm sóc bà chu đáo.

Sau khi ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, mẹ chồng ban đầu bị ảnh hưởng bởi tuyên truyền tà ác của ĐCSTQ, buộc cô phải từ bỏ tu luyện và đe dọa con trai bà sẽ ly hôn cô. Nhưng khi mẹ chồng nhìn thấy những thay đổi của cô sau khi tu luyện, bà đã rất ủng hộ cô.

Cô nói: “Tôi thực sự biết ơn sự cứu độ từ bi của Sư phụ. Tôi không thể thiếu Pháp Luân Đại Pháp trong cuộc đời mình! Con chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!”

Vào ngày 13 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Melbourne đã tổ chức một cuộc diễu hành lớn ở trung tâm thành phố để kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới. (Trần Minh/ Epoch Times)
Vào ngày 13 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Melbourne đã tổ chức một cuộc diễu hành lớn ở trung tâm thành phố để kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới. (Trần Minh/ Epoch Times)

Canberra

Một số học viên Pháp Luân Công ở Canberra, thủ đô của Úc, đã tập trung tại Công viên Commonwealth để chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và sinh nhật của Sư phụ Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)

Trương Úy, một học viên Pháp Luân Công ở Canberra, nói rằng anh từng bị nổi mề đay, bệnh thận, bệnh beriberi nặng và các bệnh khác. Anh cũng nghiện thuốc lá và uống rượu, anh có thể gần một lít rượu một lúc. Sau đó, vợ anh đã khuyên anh nên xem băng hình giảng Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí. Anh thấy rằng vào ngày thứ ba, trong giờ nghỉ, anh quẹt lửa để hút thuốc nhưng que diêm không thể đánh được, sau khó khăn lắm mới quẹt được lửa thì lại cảm thấy mùi thuốc lá rất khó chịu. Khi uốn rượu, anh cũng cảm thấy mùi rượu khó chịu, không uống được nữa. Từ đó anh bỏ thuốc lá và rượu.

Anh nói rằng sau khi tu luyện, sức khỏe của anh ngày càng tốt hơn, anh dùng “Chân, Thiện, Nhẫn” để yêu cầu bản thân trong cuộc sống và công việc. “Tôi không còn tranh giành lợi ích cá nhân với người khác nữa. Tôi không có ác cảm với những người đã đối xử tệ bạc với mình trong quá khứ, tôi đã đối xử chân thành với mọi người. Tu luyện Đại Pháp đã giúp tôi được gia đình, đồng nghiệp, và hàng xóm công nhận".

New Zealand

Các học viên Pháp Luân Công New Zealand chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí! (Minh Huệ Net)
Các học viên ở Hamilton, New Zealand chúc mừng sinh nhật Sư phụ (Minh Huệ Net)

Hòa Tam Phổ, một học viên Pháp Luân Công người New Zealand, 74 tuổi và đã tốt nghiệp đại học. Ông đã nhận được sự giáo dục tẩy não của chủ nghĩa vô Thần, chủ nghĩa duy vật, thuyết tiến hóa và đấu tranh giai cấp của Đảng Cộng sản từ khi còn nhỏ, nhưng ông cảm thấy rằng những điều này mâu thuẫn với thực tế xã hội và cảm thấy bối rối.

Đầu năm 1996, vợ ông lâm trọng bệnh và lâm vào cảnh tuyệt vọng. Được những người khác giới thiệu, gia đình bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Nhờ tu luyện, bệnh tật mười mấy năm của vợ ông đã khỏi khiến cả gia đình ông thoát khỏi bóng tối của sự thống khổ. Từ khi tu luyện đến nay, Hòa Tam Phổ chưa từng phải tiêm hay uống thuốc gì, ông có sức khỏe tốt cả về thể chất lẫn tinh thần.

Dù bị tra tấn trong nhà tù của ĐCSTQ, bị lưu lạc vô gia cư, hay bị trôi dạt ra nước ngoài, cuộc sống khó khăn, ông nói rằng ông luôn có “Chân, Thiện, Nhẫn” trong tim, và luôn tràn đầy ánh sáng và hy vọng.

Các đệ tử Đại Pháp Venezuela chúc sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)
(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Peru chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Epoch Times)

Các đệ tử Đại Pháp Brazil chúc sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Colombia, Nam Mỹ chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Đệ tử Đại Pháp Ecuador chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Đệ tử Đại Pháp Mexico chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Argentina xin chân thành chúc mừng sinh nhật Sư phụ!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Cộng hòa Chile kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Đệ tử Đại Pháp Paraguay chúc mừng sinh nhật Sư phụ và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

(Minh Huệ Net)

Đài Loan

Đài Bắc

Vào ngày 6 tháng 5, gần một nghìn học viên Pháp Luân Công từ khu vực Đài Bắc rộng lớn đã tập trung tại Quảng trường Tự do khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch để chúc mừng sinh nhật Ông Lý Hồng Chí và kỷ niệm 31 năm ngày hồng truyền Pháp Luân Đại Pháp. (Lin Shijie/The Epoch Times)

Hoa Liên

Một số học viên Pháp Luân Công ở Hoa Liên, Đài Loan đã cùng nhau chắp tay chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)

Khu Vân Gia Nam

Các học viên Pháp Luân Công ở khu vực Vân Kiện Nam của Đài Loan đã kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và chúc mừng sinh nhật Sư phụ bằng cách xếp chữ.

Đào Trúc Miêu

Vào ngày 7 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công Đào Trúc Miêu chúc mừng sinh nhật Sư phụ tại Công viên Phong Hòa, thành phố Đào Viên. (Minh Huệ Net)

La Cát Ngạn, một giáo sư đã nghỉ hưu tại một trường đại học ở Tân Trúc, năm nay 80 tuổi và mới tu luyện Pháp Luân Công được hai tháng. Trước đó, ông tình cờ xem được một video trên mạng về Pháp Luân Công, ông vô cùng chấn động, ngay lập tức ông đến hiệu sách và mua cuốn “Chuyển Pháp Luân”. Ông lập tức tìm một điểm luyện công để tham gia luyện công mỗi ngày, và đọc kỹ các sách về Pháp Luân Công mỗi ngày.

La Cát Ngạn nói: "Tôi thật may mắn khi được học Đại Pháp trong những năm cuối đời! Thời gian là quý giá, vì vậy chúng ta phải nhanh chóng luyện tập. Trước đây tôi đọc một giờ đã mỏi mắt, nhưng bây giờ tôi không còn mệt mỏi sau khi đọc và học Pháp cả ngày.” Ông từng bị bệnh tiểu đường, bệnh tăng nhãn áp, trầm cảm, Rối loạn giấc ngủ, dị ứng mũi, v.v. tất cả đều được chữa khỏi trong vòng hai tháng. Ông rất ngưỡng mộ sự kỳ diệu của Pháp Luân Công và cảm ơn sự bảo hộ của Sư phụ.

Nghi lan

Các đệ tử Đại Pháp ở Yilan, Đài Loan chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)

Nam Đài

Một số học viên Pháp Luân Công ở miền nam Đài Loan chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)

Singapore

Chiều ngày 5 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Singapore đã tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới tại Công viên Hong Lim và chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)

Nhật Bản

Vào ngày 7 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công Nhật Bản đã tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 24 tại Yokohama, một thành phố ven biển thuộc tỉnh Kanagawa. (Minh Huệ Net)
Vào ngày 7 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Nhật Bản đã tổ chức lễ kỷ niệm tại Yokohama để kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền và ngày sinh của Sư phụ Lý Hồng Chí. (Lục Vĩnh/ Epoch Times)

Hàn Quốc

Các học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Seoul, Hàn Quốc chúc mừng sinh nhật Sư phụ tôn kính (Minh Huệ Net)
Vào ngày 8 tháng 5, các học viên Pháp Luân Đại Pháp Hàn Quốc đã tập trung tại Quảng trường Tòa thị chính Seoul để kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới và chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí. (Phóng viên đặc biệt Jin Guohuan)
Các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức một cuộc diễu hành chúc mừng (Phóng viên đặc biệt Jin Guohuan)
Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Daegu, Hàn Quốc chúc mừng sinh nhật Sư phụ tôn kính. (Minh Huệ Net)
Các học viên ở Suwon, Hàn Quốc chúc mừng sinh nhật Sư phụ tôn kính (Minh Huệ Net)
Các đệ tử Đại Pháp ở Incheon, Hàn Quốc chúc mừng sinh nhật Sư phụ tôn kính. (Minh Huệ Net)
Các đệ tử Đại Pháp từ Đội trống lưng Hàn Quốc chúc mừng sinh nhật Sư phụ tôn kính. (Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Malaysia chúc mừng sinh nhật Sư phụ!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Philippines chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Ấn Độ chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Ma Cao chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Indonesia chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)
(Minh Huệ Net)
Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Batam, Indonesia chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)
(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Đông Timor chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Một số đệ tử Đại Pháp Mông Cổ chúc mừng sinh nhật Sư phụ!

(Minh Huệ Net)

Việt Nam

Các đệ tử Đại Pháp tại Hà Nội, Việt Nam chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)
Các học viên ở Bình Thuận, Việt Nam chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Thái Lan chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Các học viên Kyrgyzstan kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Afghanistan chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Các học viên Palestine kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

(Đại Kỷ Nguyên)

Các đệ tử Đại Pháp Ghana, Nigeria, Kenya, Tanzania và Nam Phi chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp tại Ả Rập Xê Út kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Đệ tử Đại Pháp Iran chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Nga

Các đệ tử Đại Pháp ở Moscow, Nga biết ơn Sư phụ Lý Hồng Chí và chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)
Các tiểu đệ tử từ Nga chúc mừng sinh nhật Sư phụ. (Minh Huệ Net)

Đức

Vào ngày 6 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Đức đã tổ chức một sự kiện ở trung tâm Frankfurt để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)
Các học viên Pháp Luân Công đã tập trung tại Brandenburg, Berlin, Đức để chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí và kỷ niệm 31 năm hồng truyền Pháp Luân Đại Pháp. (Epoch Times)
Các đệ tử Đại Pháp ở miền bắc nước Đức chúc mừng sinh nhật Sư phụ tôn kính. (Minh Huệ Net)
Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Bavaria, Đức chúc mừng sinh nhật của Sư phụ và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. (Minh Huệ Net)
Các đệ tử Đại Pháp từ Đội Múa Rồng Đức chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)
Các đệ tử Đại Pháp từ Đội trống lưng Đức chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)

Ireland

Các học viên Pháp Luân Công ở Ireland đã tập trung tại thủ đô Dublin để kỷ niệm 31 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền và ngày sinh của Sư phụ Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Thụy Điển chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)
Vào ngày 13 tháng 5, các học viên Pháp Luân Công đã kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới với công chúng tại Vườn Thượng Uyển ở Stockholm. Hình ảnh cho thấy các học viên đang luyện công cùng nhau, thể hiện năm bộ công pháp. (Minh Huệ Net)

Ukraina

Các đệ tử Đại Pháp ở Kiev, Ukraine chúc mừng sinh nhật Sư tôn Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)
Các học viên từ Odesa, Ukraine chúc mừng sinh nhật Sư phụ (Minh Huệ Net)
Các học viên từ Vinnytsia, Ukraine chúc mừng sinh nhật Sư phụ (Minh Huệ Net)
Các học viên ở Kharkiv, Ukraine chúc mừng sinh nhật Sư phụ (Minh Huệ Net)
Các học viên từ thành phố Netishyn, Ukraine kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! (Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Phần Lan chúc sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Thụy Sĩ chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Síp chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Bulgaria chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Litva chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Bosnia và Herzegovina chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Crimea chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Romania chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp ở Pháp chúc sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

Vào ngày 13 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Pháp đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày sinh của nhà sáng lập, Sư phụ Lý Hồng Chí, tại Quảng trường Nhân quyền ở Paris. (Trương Lê/ Epoch Times)
Vào ngày 13 tháng 5, một số học viên Pháp Luân Công ở Pháp đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày sinh của nhà sáng lập, Sư phụ Lý Hồng Chí, tại Quảng trường Nhân quyền ở Paris. Bức ảnh cho thấy một học viên Pháp Luân Công đang biểu diễn năm bài công pháp. (Trương Lê/ Epoch Times)

Tất cả các học viên Pháp Luân Đại Pháp Vương quốc Anh kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Hungary chúc sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Các học viên Pháp Luân Đại Pháp Lisbon, Bồ Đào Nha kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Na Uy chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Đan Mạch chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Tây Ban Nha chúc sinh nhật Sư phụ và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

(Minh Huệ Net)

Các đệ tử Đại Pháp Hy Lạp chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí!

(Minh Huệ Net)

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Israel chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

(Minh Huệ Net)

Lý Khiết Tư - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ảnh: Học viên Pháp Luân Công ở 63 quốc gia chúc mừng sinh nhật Đại sư Lý