Ảnh: Học viên Pháp Luân Công ở hơn 60 quốc gia chúc mừng năm mới Đại sư Lý Hồng Chí

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhân dịp chào đón năm Quý Mão 2023 sắp đến, học viên Pháp Luân Công ở hơn 60 quốc gia trên thế giới kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí năm mới vui vẻ, cảm tạ hồng ân hạo đãng của Đại sư.

Năm 1992, ông Lý Hồng Chí đã giới thiệu phương pháp tu luyện thượng thừa của Phật gia tại Trung Quốc - Pháp Luân Công, còn được gọi là Pháp Luân Đại Pháp, lấy đặc tính "Chân Thiện Nhẫn" của vũ trụ để hướng dẫn con người tu tâm hướng thiện. Vì thế đã mang lại lợi ích cho nhân loại, và đã tạo ra vô số điều kỳ diệu trên thế giới, mang lại lợi ích cho con người thuộc mọi dân tộc về thể chất và tinh thần, sự thăng hoa về đạo đức, thân thể khỏe mạnh, sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.

Kể từ tháng 7 năm 1999, hơn 23 năm trước, đối mặt với sự bức hại đẫm máu của ĐCSTQ, các đệ tử của Đại sư Lý Hồng Chí đã kiên định tín ngưỡng, thực hành nguyên lý “Chân Thiện Nhẫn”, và đã vượt qua những năm tháng gian nan. Trong quá trình đó, họ không sợ bạo lực, không quản an toàn cá nhân, đã kiên trì nói sự thật về Pháp Luân Đại Pháp cho công chúng, mang đến cho mọi người ánh sáng và hy vọng.

Ngày nay, trong sự tàn phá của cơn sóng thần dịch bệnh, ngày càng có nhiều sinh mệnh bị đầu độc thức tỉnh, cảm tạ Đại sư Lý Hồng Chí đã truyền rộng Đại Pháp của vũ trụ để cứu con người khỏi nguy nan. Họ cảm phục các học viên Pháp Luân Công đã chịu mọi khổ nạn để truyền bá sự thật “Pháp Luân Đại Pháp là tốt, Chân Thiện Nhẫn là tốt”.

Nhân dịp năm mới 2023, các học viên Pháp Luân Công vô cùng cảm ơn Sư phụ Đại Pháp và chúc phúc năm mới.

Một số thiệp chúc mừng năm mới từ Mỹ, Đức, Gabon, Úc, Nhật Bản, Canada, Pháp, Áo, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Anh, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, Hà Lan, Ba Lan, Síp, Indonesia, Ấn Độ, Brazil, Nga, Ireland, Thái Lan, Iran, Chile, Bồ Đào Nha, New Zealand, Israel, Ireland, Tây Ban Nha, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Puerto Rico và quần đảo Caribbean, Ba Tư, Nam Phi, Ecuador, Mexico, Philippines, Thụy Sĩ, Bỉ , Scotland, Mông Cổ, Ả Rập Saudi, Afghanistan, Palau, Ukraine, Romania, Hungary, Crimea, Litva, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Bosnia và Herzegovina, Serbia và Montenegro, Hy Lạp, Croatia và các quốc gia và khu vực khác được gửi đến như sau:

Năm 2023, các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới chúc mừng năm mới Đại sư Lý Hồng Chí

New York

Nhân dịp năm mới 2023, gần một nghìn học viên Pháp Luân Công ở khu vực Greater New York đã tập trung tại khách sạn Sheraton ở Flushing, New York, để tổ chức sự kiện thường niên chúc Tết Đại sư Lý. Họ dùng hình thức biểu diễn văn nghệ để cảm ơn lòng từ bi vô hạn của Đại sư Lý. (Xem ở đây)

Ngày 24 tháng 12, gần một nghìn học viên Pháp Luân Công ở khu vực New York đã tụ tập để chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí. (Zhang Xuehui/The Epoch Times)
Đàn nhị đồng thanh chơi bài "Chúc Tết Sư phụ", và "Bài ca phương Nam". (Zhang Xuehui/The Epoch Times)
Đội trống lưng biểu diễn "Hành khúc Trung Quốc mới", và "Tiếng trống nhạc Tiên". (Zhang Xuehui/The Epoch Times)

Quận Cam, New York

Các học viên Pháp Luân Công ở Quận Cam, New York chúc mừng Năm mới Đại sư Lý Hồng Chí (Dai Bing/The Epoch Times)

Los Angeles

Ngày 25 tháng 12 năm 2022, một số học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Los Angeles đã tập trung tại bãi biển Santa Monica, một khu du lịch ở Nam California, để chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí. (Li Xusheng/Epoch Times)

Atlanta

Chicago

Các học viên Pháp Luân Công ở Chicago chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Lin Yi/Epoch Times)

Michigan

Các học viên Pháp Luân Công ở Michigan chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Yin Wan/Epoch Times)

Houston

Các học viên Pháp Luân Công ở Houston chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Xu Dayu/The Epoch Times)
Các học viên Pháp Luân Công Việt Nam tại Houston chúc Tết Đại sư Lý (Xu Dayu/The Epoch Times)

Washington DC

Các học viên Pháp Luân Công ở Washington DC kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Đảo Saipan

Các đệ tử Đại Pháp ở Saipan kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Seattle

Các học viên ở Seattle kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Las Vegas

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Las Vegas, Hoa Kỳ kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Dallas

Các học viên ở Dallas, Texas, Hoa Kỳ chúc Tết Đại sư Lý (Minh Huệ Net)

Philadelphia

Các học viên ở khu vực Greater Philadelphia của Hoa Kỳ kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Nhà máy In và Đóng sách Cầu Vồng ở Mỹ

Các học viên từ Nhà máy In và Đóng sách Cầu Vồng ở Hoa Kỳ kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Nhóm Ganjing World

Các học viên Nhóm Ganjing World kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ . (Minh Huệ Net)

Toronto, Canada

Ngày 25 tháng 12 năm 2022, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực Toronto đã tập trung tại Toronto Municipal Plaza để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và lời chúc mừng năm mới tới Đại sư Lý Hồng Chí. (Alvin/Epoch Times)

Dương Cảnh Thâm (Yang Jingshen), sống ở Toronto, là một kỹ sư phần mềm máy tính, anh đến Canada được ba tháng và cảm động trước lòng tốt và sự vị tha của các học viên Pháp Luân Công ở hải ngoại, vì vậy anh đã chính thức bước vào tu luyện.

Anh thấy rằng, Pháp Luân Công cao hơn nhiều so với khoa học: "Đặc biệt là nó đã giải quyết được câu hỏi lớn nhất trong cuộc đời tôi: ‘tôi là ai? Tôi từ đâu đến? Tôi sẽ đi về đâu?’. Cùng với việc học Pháp ngày càng sâu thêm, thì câu trả lời này lại càng rõ ràng hơn."

Vợ của Dương Cảnh Thâm, Catherine, đã tu luyện cùng gia đình từ khi còn nhỏ. Sau đó mẹ và dì của cô đã trải qua nhiều cuộc bức hại, cô đã từng bỏ tu luyện khi học đại học, và quay lại tu luyện sau khi kết hôn. Cô nói rằng, cô đã từng bị cầm tù và bức hại bởi ĐCSTQ, và cô ấy đã sống sót qua thử thách nhờ vào niềm tin của mình vào Sư phụ và Pháp. Cô ấy rất biết ơn sự chăm sóc của Sư phụ.

Ngày 25 tháng 12 năm 2022, học viên Pháp Luân Công Toronto Dương Cảnh Thâm và gia đình chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ! (Yi Ling/Epoch Times)

Quebec

Các học viên ở Quebec chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Montreal

Một số học viên Pháp Luân Công ở Montreal bày tỏ lời chúc phúc năm mới tới Đại sư Lý. (Epoch Times)

Camelia, một học viên Pháp Luân Công ở Montreal, bắt đầu tu luyện vào năm 2009. Khi đó, cô đang làm việc trong một nhà hàng, theo lời giới thiệu của một khách hàng thường đến nhà hàng, cô đã tìm thấy trên mạng cuốn “Chuyển Pháp Luân” bằng tiếng Ý, ngôn ngữ mẹ đẻ của cô. Lần đầu tiên cô đọc một mạch từ 9 giờ sáng đến 4 giờ sáng hôm sau, và đã đọc xong trong, cô vừa đọc vừa khóc. Sau đó, vào một ngày cuối tuần, cô đã đọc cuốn sách ba lần.

Camelia nói: “Tôi cảm thấy rằng mình đã chờ đợi cuốn sách này trong nhiều năm, và từng tế bào trong cơ thể tôi đang nói với tôi rằng: Đây là thứ bạn cần.”

Sau khi tu luyện, thể trạng và cuộc sống của cô đã có những thay đổi tích cực. Cô cũng hiện thực được ước mơ đến Canada - mở một trường mẫu giáo. Cô nói với mọi phụ huynh về vẻ đẹp của Đại Pháp, và dạy các bé các bài công pháp.

Sherbrooke

Các học viên Pháp Luân Công ở Sherbrooke, Canada kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Epoch Times)

Ottawa

Các học viên Pháp Luân Công ở Ottawa chúc Tết Đại sư Lý (Ren Qiaosheng/The Epoch Times)

Vancouver

Các học viên Pháp Luân Công ở Vancouver kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Daewoo/Epoch Times)

Brazil

Các học viên Pháp Luân Công ở Brazil chúc Tết Đại sư Lý (Minh Huệ Net)

Chi-lê

Các học viên Pháp Luân Công ở Chile chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Ecuador, Nam Mỹ

Các học viên Pháp Luân Công ở Ecuador, Nam Mỹ, kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Mexico

Các học viên Pháp Luân Công ở Mexico chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Perth, Úc

Ngày 3 tháng 12 năm 2022, một số học viên Pháp Luân Công ở Perth, Australia đã tụ tập để chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí. (Zhou Xin/Epoch Times)

John de Beaux, học viên Pháp Luân Công ở Perth, cảm ơn Pháp Luân Công đã đưa anh từ bờ vực suy sụp trở về, trở thành một người mới, và giúp anh dạy dỗ hai cô con gái sinh đôi của mình.

"Trước khi tu luyện, tâm trí tôi hỗn loạn, tư tưởng của tôi không bao giờ yên tĩnh dù chỉ một giây. Tôi đã bị dằn vặt đến mức cận kề phát điên. Do lạm dụng ma túy và rượu, tôi gần như hoàn toàn mất tự chủ, tôi không tôn trọng bản thân tôi hoặc những người khác."

Anh nói rằng, Pháp Luân Công đã dạy anh ấy trở thành một người mới: "Đại Pháp đã dạy tôi nguyên lý 'Chân, Thiện, Nhẫn' của vũ trụ, tôi đã áp dụng những nguyên lý này trong cuộc sống và giáo dục các con của mình, tôi đã cố gắng hết sức để áp dụng những nguyên tắc này để nuôi dạy các cháu".

Hai cô con gái sinh đôi của anh, Ashleigh và Savannah, đều thích luyện công và đọc cuốn sách chính của Pháp Luân Công, Chuyển Pháp Luân. Hai chị em bày tỏ lòng biết ơn về cơ hội thực hành này.

Ngày 3 tháng 12 năm 2022 , tại Perth, Australia, John de Beaux và hai con gái Ashleigh (trái) và Savannah (phải) chúc Tết Đại sư Lý. (Zhou Xin/Epoch Times)

Sydney

Các học viên Pháp Luân Công ở Sydney chúc Tết Đại sư Lý (Lục Hạo/Epoch Times)
Các tiểu đệ tử Đại Pháp ở Sydney chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Melbourne

Vào đêm giao thừa năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Melbourne, Úc đã tập trung tại Vườn Nữ hoàng Victoria để gửi lời chúc năm mới đến Đại sư Lý. (Trần Minh/Epoch Times)

Queensland

Các học viên Pháp Luân Công ở Queensland chúc Tết Đại sư Lý (Jenny Lai/The Epoch Times)
Các học viên trẻ ở Queensland chúc Tết Đại sư Lý (Jenny Lai/Epoch Times)

Adelaide

Các học viên Pháp Luân Công ở Adelaide, Australia chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Canberra

Các học viên Pháp Luân Công ở Canberra kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Songfa/Epoch Times)

Auckland, New Zealand

Các học viên Pháp Luân Công ở Auckland, New Zealand kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Yuan Hong/Epoch Times)

Christchurch

Các học viên Pháp Luân Công ở Christchurch, New Zealand kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Jin Yuqing/Epoch Times)

Hamilton

Các học viên Pháp Luân Công ở Hamilton, New Zealand kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Song Ya/Epoch Times)

Wellington

Các học viên Pháp Luân Công ở Wellington, New Zealand kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Nguyên Hồng/Epoch Times)

Đài Loan

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Đài Loan kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Đào Trúc Miêu

Vào sáng ngày 11 tháng 12, khoảng 600 học viên Pháp Luân Công từ Đào Trúc Miêu, Đài Loan đã tập trung tại Trung tâm Văn hóa Hakka Long Đàm ở Đào Viên để bày tỏ lòng kính trọng và chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí. (Lin Shijie/The Epoch Times)

Cao Hùng

Vào cuối tháng 12 năm 2022, một số học viên Pháp Luân Công ở Cao Hùng, Đài Loan đã tập trung tại Đại học Viễn thông Trung Hoa ở quận Nhân Võ, Cao Hùng để chúc mừng năm mới và bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn đối với Đại sư Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)

Ba quận của Đài Nam

Một số học viên Pháp Luân Công từ các quận và thành phố ở Vân Lâm, Gia Nghĩa và Đài Nam ở Đài Loan đã tập trung tại Trường tiểu học Tân Hưng ở Đài Nam vào tháng 12 năm 2022 để chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí. (Minh Huệ Net)

Hoa Liên

Các học viên Pháp Luân Công ở Hoa Liên, Đài Loan kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Hàn Quốc

Các học viên Pháp Luân Công ở Seoul, Hàn Quốc, chúc mừng năm mới Đại sư Lý Hồng Chí (Epoch Times)
Các đệ tử Đại Pháp ở đảo Geoje, Hàn Quốc, kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)
Các học viên ở Suwon, Hàn Quốc, kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)
Các học viên Đại Pháp ở thành phố Daejeon, Hàn Quốc, kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)
Các đệ tử Đại Pháp ở Honam, Gwangju, Hàn Quốc chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Indonesia

Các học viên Pháp Luân Công ở Jakarta, Indonesia, kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)
Các học viên Pháp Luân Công ở Indonesia chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Thái Lan

Các học viên Pháp Luân Công ở Thái Lan chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Singapore

Tất cả các học viên Pháp Luân Công ở Singapore kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Malaysia

Các học viên Pháp Luân Công ở Malaysia chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Ấn Độ

Các học viên Pháp Luân Công ở Ấn Độ kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Nhật Bản

Các học viên Pháp Luân Công ở Nhật Bản kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)
Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Kanto, Nhật Bản kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)
Một số học viên Pháp Luân Công ở miền trung Nhật Bản kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Philippines

Các học viên Pháp Luân Công ở Philippines kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Hồng Kông

Các học viên Pháp Luân Công ở Hồng Kông kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Macao

Các học viên Pháp Luân Công ở Ma Cao chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Đức

Các học viên Pháp Luân Công ở Berlin, Đức, kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Epoch Times)
Các học viên Pháp Luân Công ở Frankfurt, Đức, kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (NTD)
Một số học viên Pháp Luân Công ở Stuttgart, Đức, kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)
Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Đức kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)
Các học viên Pháp Luân Công nhóm hạng mục web Minh Huệ tiếng Đức kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Pháp

Các học viên Pháp Luân Công Pháp tại Khải Hoàn Môn, một địa danh nổi tiếng ở Paris, kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ! (NTD)
Tất cả các học viên Pháp Luân Công ở Pháp kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Hà Lan

Các học viên Pháp Luân Công ở Hà Lan chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Một học viên Pháp Luân Công ở Hà Lan đã viết: "Pháp Luân Đại Pháp là chính Pháp, 'Chân Thiện Nhẫn' là chân lý vĩnh hằng của vũ trụ. Nó sẽ trở thành tiêu chuẩn sống của con người, và là bảo điển để con người trường tồn, viên dung bất phá”.

Phần Lan

Các học viên Pháp Luân Công Phần Lan gửi lời chúc mừng năm mới tới Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Vương quốc Anh

Các học viên Pháp Luân Công Anh quốc kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Epoch Times)
Các học viên Pháp Luân Công ở Khu phố Tàu, Luân Đôn, Anh quốc kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Na Uy

Các học viên Pháp Luân Công ở Na Uy kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Nga

Các học viên Pháp Luân Công Nga kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Ukraina

Các học viên Pháp Luân Công ở Ukraine kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Thổ Nhĩ Kỳ

Các học viên Pháp Luân Công ở Thổ Nhĩ Kỳ chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Thụy sĩ

Các học viên Pháp Luân Công Thụy Sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Ý

Các học viên Pháp Luân Công ở Ý chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Đan mạch

Tất cả các học viên Pháp Luân Công ở Đan Mạch kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Bỉ

Các học viên Pháp Luân Công Bỉ chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Ba Lan

Các học viên Pháp Luân Công ở Ba Lan chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Síp

Các học viên Pháp Luân Công ở Síp chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Áo

Tất cả các học viên Pháp Luân Công ở Áo chúc mừng năm mới Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Tây ban nha

Các học viên Pháp Luân Công ở Tây Ban Nha chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Israel

Các học viên Pháp Luân Công Israel kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Đoàn nhạc Thiên Quốc châu Âu

Các đệ tử Đại Pháp Đoàn nhạc Thiên Quốc Châu Âu kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Trường Minh Huệ Châu Âu

Toàn thể đệ tử Đại Pháp tại Trường Minh Huệ Châu Âu chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Iran

Các học viên Pháp Luân Công ở Iran kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ (Minh Huệ Net)

Nam Phi

Các học viên Pháp Luân Công ở Nam Phi chúc Tết Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Nhóm Điện thoại Trung tâm Thoái Đảng Toàn cầu

Tất cả các đệ tử Đại Pháp Nhóm Điện thoại của Trung tâm Thoái Đảng Toàn cầu chúc mừng năm mới Đại sư Lý. (Minh Huệ Net)

Nền tảng Giải cứu Toàn cầu

Toàn thể đệ tử Đại Pháp trên nền tảng Giải cứu Toàn cầu kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Nền tảng RTC Trung tâm Thoái Đảng Toàn cầu

Tất cả các đệ tử Đại Pháp trên nền tảng RTC của Trung tâm Thoái Đảng Toàn cầu kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Nhóm giảng chân tướng trực tuyến hải ngoại

Nhóm hạng mục giảng chân tướng trực tuyến ở nước ngoài kính chúc Đại sư Lý một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ Net)

Xem thêm:

Pháp Luân Công ; Học Pháp Luân Công; Chân Thiện Nhẫn; Bức hại PLC

Theo Cao Tĩnh - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ảnh: Học viên Pháp Luân Công ở hơn 60 quốc gia chúc mừng năm mới Đại sư Lý Hồng Chí