Bà bầu xinh đẹp trả 900 USD tiền boa sau bữa ăn, lý do khiến người xem rơi nước mắt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cô bồi bàn có bầu ở Mỹ đã nhận được số tiền boa lên tới 900 đô la sau khi phục vụ một phụ nữ mang thai, trong khi chi phí bữa ăn chỉ là 61,3 đô la.

Sarah Clark, một bồi bàn tại Nhà hàng Pita Jungle ở ​​Trung tâm Thương mại Norterra, Phoenix, Arizona hào hứng cho biết: "Lần đầu tiên nhìn thấy nó (biên lai thanh toán), tôi không thể tin được vì nó rất nhiều. 900 đô la là số tiền rất lớn. Tôi nhìn chằm chằm vào nó và đã khóc một lúc".

Một cô bồi bàn có bầu ở Mỹ đã nhận được số tiền boa lên tới 900 đô la sau khi phục vụ một phụ nữ mang thai, trong khi chi phí bữa ăn chỉ là 61,3 đô la. (Ảnh từ FB)

Clark cho biết, nữ khách hàng này đã đến nhà hàng vài lần, vì cả hai đang mang thai nên họ đã trò chuyện với nhau.

Clark nói với khách hàng nữ rằng cô sắp sinh, và cha của đứa trẻ có vấn đề ở đầu gối, nên phải phẫu thuật vào thứ Năm sau Giáng sinh.

Clark nói: "Tôi cần nghỉ thai sản sớm. Anh ấy phải tạm ngừng công việc. Chúng tôi sẽ không có thu nhập. Vì vậy, khoản tiền này (900 đô la) thực sự có thể giúp chúng tôi trả tiền thuê nhà và các hóa đơn khác".

Cô cảm kích nói, nó sẽ giúp chúng tôi vượt qua thời gian khó khăn.

Trên tờ phiếu tính tiền này, nữ khách hàng không chỉ ghi số tiền boa lên tới 900 đô la, cô còn viết một câu rất cảm động: "Đây là tiền của Thượng đế. Ngài đã ban nó cho chúng tôi, và chúng tôi trao nó cho cô. Cầu Chúa phù hộ cho cô!"

Thanh Hà
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Bà bầu xinh đẹp trả 900 USD tiền boa sau bữa ăn, lý do khiến người xem rơi nước mắt