Bà mẹ có 11 người con và chưa có kế hoạch dừng lại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đối với Britni Church, 31 tuổi, sống tại bang Kansas (Mỹ), thì có quá nhiều việc để làm với 11 đứa con. Tuy nhiên cô cho biết vẫn chưa có ý định dừng lại ở con số 11.

Khi ai đó hỏi công việc hằng ngày của các bà mẹ bao gồm những gì, thì câu trả lời thông thường là họ sẽ kể rằng phải làm nhiều việc một lúc, như dọn bát đĩa, giặt là, lau nhà… và quan trọng nhất chính việc chăm sóc con cái. Đối với các bà mẹ bình thường, việc “sở hữu” 2-3 đứa con đã khiến họ mệt nhoài và dễ khiến họ cáu kỉnh.

Nhưng đối với Britni Church, 31 tuổi sống tại bang Kansas thì có quá nhiều việc để làm với 11 đứa con. Và cô cho biết vẫn chưa có ý định dừng lại ở con số 11.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2004 khi Britni 16 tuổi. Cô kết hôn với người bạn trai và cả hai có bốn người con khi cô mới 20 tuổi.

Tuy nhiên, cả hai đã chia tay. Sau đó cô làm mẹ đơn thân của một bé xinh đẹp và đáng yêu. Khi cô con gái út lên 3 tuổi, Britni đã kết hôn với Chris. Cặp đôi có thêm 5 người con, trong đó có một lần cô sinh ba.

Britni nói rằng cô sẽ chỉ sinh bốn người con, nhưng cô ấy lại thích có một gia đình lớn, và không cảm thấy gia đình của mình quá lớn.

 

Mỗi buổi sáng, chồng của cô phải chạy 2 chuyến xe Ford Transit 15 chỗ của gia đình để đưa bọn trẻ đến trường. Họ đã phải đổi chiếc xe 12 chỗ ngồi sang 15 chỗ sau khi sinh ba. Mỗi tuần, Britni phải giặt khoảng 600 chiếc tã, rửa 66 bình sữa và 5 hộp đựng ngũ cốc. Britni nói rằng, mỗi khi đi dạo, gia đình đông đúc của cô thường nhận được rất nhiều ánh mắt tò mò của người đi đường. Cô hé lộ có kế hoạch sinh thêm 4 người con nữa.

Thu Quế
Theo Moms



BÀI CHỌN LỌC

Bà mẹ có 11 người con và chưa có kế hoạch dừng lại