Bạn có phát hiện ra một con chim đang ‘ngụy trang’ tài tình trên bãi biển đầy sỏi đá này không?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một ‘nhân vật bí ẩn' đang ngụy trang hoàn hảo trong một bức ảnh trên bãi biển, liệu bạn có nhận ra? Nếu có, bạn hãy đoán xem đó là loài chim gì nhé!

Bức ảnh thú vị này được bác sĩ lão khoa Raphael Golez, 44 tuổi, chụp ở bãi biển thơ mộng và xinh đẹp Winchelsea, East Sussex.

Giữa một bãi sỏi nhiều màu sắc, một con chim với đuôi dài, bộ lông pha trộn màu xám, trắng và đen, sẽ khiến nhiều người phải nheo mắt tìm kiếm vì “thuật ẩn thân” tài tình của nó.

Ảnh của Epoch Times

Một chú chim chìa vôi trắng đang lén lút ngụy trang trên bãi biển đầy sỏi. (Được phép của Caters News)

Anh Golez cho biết: “Tôi mất khoảng 10 giây để chụp được bức ảnh này. Đầu tiên, tôi gặp khó khăn trong việc lấy nét vì con chim đang hòa quyện tuyệt vời vào những viên sỏi, cho đến khi nó di chuyển. Rất nhiều người đã gặp khó khăn khi tìm con chim trong bức hình này, nhưng họ cảm thấy thú vị khi tìm ra được vị trí của nó”.

Bạn có nhìn thấy con chim đang ẩn mình giữa những viên sỏi và xác định nó là loài gì không?

Nó đây:

Ảnh của Epoch Times

Vị trí của con chim trên một bãi biển đầy sỏi. (Được phép của Caters News)

Loài chim này được gọi là Wagtail (Chim chìa vôi trắng), một loài chim có bộ lông đen và trắng pha trộn. Chúng nhỏ bé nhưng rất lanh lợi và có thể được nhìn thấy trên khắp châu Âu, cũng như các khu vực Bắc Phi, châu Á và Alaska.

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bạn có phát hiện ra một con chim đang ‘ngụy trang’ tài tình trên bãi biển đầy sỏi đá này không?