Barack Obama hết thời: Chỉ có một nhóm nhỏ đến nghe ông “thuyết” trực tiếp và chỉ có 70 người xem trực tuyến

Giúp NTDVN sửa lỗi

Barack Obama vừa bị bẽ mặt ở Miami sau khi tổ chức một sự kiện vận động tranh cử để hỗ trợ cho ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden đang “ẩn nấp”, nhưng ông cựu Tổng thống da màu chỉ thành công trong việc lôi kéo một lượng người ảm đạm đến dự sự kiện, và một lượng người xem trực tuyến thậm chí còn thảm hại hơn.

Ngày 24/10, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tiếp tục những lời công kích nảy lửa đối với Tổng thống đương nhiệm Donald Trump tại cuộc vận động tranh cử ở Bắc Miami. Tuy nhiên, Đảng Dân chủ vẫn còn “ngái ngủ” khi tin rằng, với tài thuyết nói hay hơn làm, Barack Obama vẫn còn sức “quyến rũ” với người dân Mỹ.

Đáng tiếc, sự kiện này được phát trên Internet và chỉ có 70 người trên toàn thế giới xem 20 phút bài phát biểu của Barack Obama.

Tuy nhiên con số đó cũng không ê chề đối với Barack Obama bằng số lượng cử tri ít ỏi ở Miami đến nghe ông trực tiếp thuyết giảng. Đây cũng không phải là một điều bất thường và bất ngờ nữa, khi cả tuần qua, Barack Obama đã hăng hái đi vận động tranh cử thay Joe Biden và đã thất bại trong việc thu hút đám đông cũng như thúc đẩy sự nhiệt tình của cử tri dành cho Đảng Dân chủ.

Obama cũng đã có mặt ở Philadelphia vào ngày 22/10 và hầu như không có ai đến gặp anh ta. Tổng thống Trump đã đưa ra nhận định đó hôm nay, nói với các phóng viên,

“Nhìn này, tôi không nghĩ họ đang làm tốt lắm. Họ không có nhiệt tình. Hãy nhìn xem, Obama xuất hiện để phát biểu tại đó và không ai xuất hiện. Hôm qua ông ấy có bao nhiêu, 32 người, 35 người xuất hiện? Chúng tôi có 35.000 - 40.000 người bằng một nửa thời gian. Đám đông nhỏ nhất của tôi, 20.000 là bao nhiêu? ”

Khi nào các đảng viên Đảng Dân chủ sẽ nhận ra rằng người dân Mỹ bắt đầu chán ngán Obama khi ông ta vẫn còn ở Nhà Trắng - và bây giờ khi ông đã mãn nhiệm, họ không muốn nhìn thấy hay không tin những gì ông ta diễn thuyết nữa?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Barack Obama hết thời: Chỉ có một nhóm nhỏ đến nghe ông “thuyết” trực tiếp và chỉ có 70 người xem trực tuyến