Bất cẩn rơi xuống nước, chú chó 1 tuổi tự mình bơi hơn 11 km vào bờ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ở Mỹ, có một chú cún 1 tuổi không may bất cẩn rơi từ trên thuyền xuống nước. Người chủ đã tìm kiếm cả ngày trời mà vẫn không thấy chú. Thật không ngờ, chú đã tự mình bơi hơn 11 km vào bờ, và đã được đoàn tụ với chủ nhờ sự giúp đỡ của một người lạ mặt tốt bụng.

Theo WKMG TV đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 13/3 ở Brevard County, Florida. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Jon Atwood, một chàng trai đến từ Utah, đang giúp mẹ và cha dượng lái chiếc du thuyền dài 20 m đến Bắc Carolina.

Atwood cho biết, họ xuất phát từ Fort Pierce, và lái thuyền dọc theo hồ nước cạn của Indian River. Khi họ đi qua cây cầu bắc qua Quốc lộ 520, anh ấy phát hiện chú cún con 1 tuổi tên là Jessica không thấy đâu.

Atwood cho biết: “Khi chúng tôi không thấy chú cún, chúng tôi lập tức thả hai chiếc thuyền nhỏ xuống nước để tìm kiếm nó trên mặt nước”.

Tuy nhiên, họ đã tìm kiếm cả đêm mà vẫn không có kết quả. Chú chó Jessica lại chưa từng xuống nước nên họ lo lắng không biết chú cún có bơi vào bờ được không.

Hơn 24 giờ sau, một người đàn ông ở khu vực Rockledge thông báo cho Atwood rằng Jessica đang ở sân sau của một ngôi nhà.

Hóa ra, Jessica đã tự mình bơi hơn 11 km vào bờ. Người đàn ông này đã đọc được bài đăng tìm kiếm Jessica của Atwood trên Facebook nên đã liên lạc với anh.

Atwood đã đề nghị thưởng 500 đô la, nhưng người đàn ông từ chối lời đề nghị này. Về vấn đề này, Atwood nói: "Tôi muốn nói lời cảm ơn. Cảm ơn sự quan tâm của bạn. Cảm ơn vì lòng tốt và sự lương thiện của bạn".

Đối với Atwood, 26 giờ mất đi Jessica khiến anh vô cùng đau khổ vì không biết nó có an toàn không. Tuy nhiên giờ đây Jessica đã quay lại, khiến anh thở phào nhẹ nhõm.

Atwood cho biết bây giờ anh sẽ dùng một sợi dây xích để buộc chú cún lại.

Thuần Chân

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Bất cẩn rơi xuống nước, chú chó 1 tuổi tự mình bơi hơn 11 km vào bờ