Bé gái 11 tuổi là người duy nhất sống sót sau vụ rơi máy bay ở Michigan (Mỹ)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một đứa trẻ 11 tuổi là người duy nhất sống sót trong vụ tai nạn máy bay trên Đảo Beaver của Michigan xảy ra vào hôm thứ 7 mới đây.

Chính quyền địa phương cho biết, có 4 người lớn đã thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc trên. Trong đó có một phi công, một chủ đại lý Bất Động Sản, một cặp vợ chồng đang dự định mở một nhà máy rượu vang và rượu nho ở Michigan.

Máy bay đã bị rơi ở phía Tây thành phố Mackinaw hôm thứ Bảy, giết chết bốn trong số năm người trên máy bay. Trung úy William Church thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Charlevoix đã xác định được ba người đã chết là Kate Leese, Adam Kendall ở Đảo Beaver, và Mike Perdue ở Gaylord. Các nhà chức trách chưa tiết lộ tên của phi công.

Con gái 11 tuổi của Perdue là người duy nhất sống sót và bị thương nặng trong vụ va chạm. Cô bé đã nhập viện vào hôm Chủ nhật (14/11).

Cảnh sát Church nói với WZZM-TV rằng, ông Perdue mở một đại lý môi giới bất động sản. Còn vợ chồng ông bà Leese và Kendall đã chuyển đến đảo Beaver sau nhiều năm đi du lịch. Họ đã có kế hoạch mở nhà máy rượu và phòng thử rượu Antho Vineyards trên hòn đảo ở Hồ Michigan.

“Cảm giác như khi bạn đang đi trên đường và có một nơi nào đó để bạn có thể dừng lại và uống một ly rượu với những người bạn mới” - Bà Leese, một nhà hoá sinh học đã nói với tờ The Detroit News trước khi vụ tai nạn xảy ra một tuần. "Mục tiêu của chúng tôi là có được một địa điểm mang mọi người lại với nhau".

Cục Hàng không Liên bang (FAA) cho biết, chiếc máy bay Britten-Norman hai động cơ chở 5 hành khách đang đến sân bay Welke, ngay ngoài khơi bán đảo phía bắc của Michigan thì xảy ra sự cố thảm khốc trên.

FAA cho biết họ sẽ tham gia vào một cuộc điều tra do Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia dẫn đầu, để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Đông Mai

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bé gái 11 tuổi là người duy nhất sống sót sau vụ rơi máy bay ở Michigan (Mỹ)