Bị bỏ rơi, bé sơ sinh sống sót qua đêm lạnh nhờ đàn chó ủ ấm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một em bé sơ sinh bị bỏ rơi đã sống sót sau một đêm ngoài trời lạnh giá nhờ một đàn chó con giữ ấm cho em.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin một bé gái sơ sinh được một số người dân ở làng Saristal, tỉnh Chhattisgarh, phát hiện do nghe thấy tiếng khóc, theo Daily Mail.

Em bé bị bỏ lại trên cánh đồng, trong tình trạng không quần áo, không bị thương và có đàn chó con nằm xung quanh.

Chó mẹ được cho là đã phát hiện ra em bé và nằm bên cạnh em, khiến những con chó nhỏ cũng làm theo. Người dân địa phương nói rằng có thể em bé sơ sinh sống sót được là nhờ đàn chó ủ ấm, khi nhiệt độ mùa này giảm mạnh vào ban đêm.

Một bé gái sơ sinh được giữ ấm bởi một bầy chó con sau khi cô bé bị bỏ rơi trên một cánh đồng ở Ấn Độ. Người dân địa phương cho rằng đàn chó đã cứu sống và bảo vệ em bé. (Ảnh từ Fanpage của Daily Express)

Nhóm người phát hiện ra em bé cho biết: "Lúc 11 giờ sáng, chúng tôi thấy có một bé gái sơ sinh đang khóc và nằm cạnh những chú chó con trong làng".

"Chúng tôi vội vàng thông báo cho bộ phận y tế, sau đó bé sơ sinh được đưa đến bệnh viện để kiểm tra".

Một người dân địa phương khác cho biết: "Có thể là hơi ấm từ những chú chó con và chó mẹ đã giúp đứa trẻ mới sinh này sống sót".

Một cư dân địa phương tên Premnath cho biết em bé có thể sống sót qua đêm là "phép màu" vì nhiều con chó hoang có thể rất hung dữ. Premnath cũng lên án cha mẹ đã bỏ rơi em bé.

"Họ không phải là cha mẹ, họ là tội phạm. Thật là một điều kỳ diệu khi chỉ tìm thấy đứa trẻ sơ sinh sống sót khi những con chó hoang đang rình rập thỉnh thoảng trong đêm khuya", Premnath nói.

Video: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi nhưng được chó mẹ bảo vệ và trải qua một đêm với đàn chó con.

Tại làng Saristal thuộc quận Mungeli ở Chhattisgarh (Ấn Độ), một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi và được tìm thấy giữa những chú chó con mới sinh. Ngay cả khi ở cả đêm với những chó con, em bé vẫn không bị một vết xước nào trên cơ thể.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm



BÀI CHỌN LỌC

Bị bỏ rơi, bé sơ sinh sống sót qua đêm lạnh nhờ đàn chó ủ ấm