Bí ẩn về khả năng quay ngược thời gian qua các sự kiện có thật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thế giới đã chứng kiến không ít các sự kiện kỳ lạ từ sự biến mất của rất nhiều máy bay, tàu thuyền ở Tam giác quỷ Bermuda, hay sự biến mất không một dấu tích đầy bí ẩn của chiếc máy bay MH370 chỉ cách đây 7 năm trước. Các nhà khoa học đã tìm cách để giải đáp những bí ẩn này nhưng vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. Tuy vậy, cũng có không ít tài liệu cho thấy sự biến mất tạm thời hoặc vĩnh viễn này có thể là do hiện tượng tiến nhập vào một thời - không vật chất khác.

20 phút mất tích trên không của một máy bay Ý

Đầu năm 1994, một chiếc máy bay chở khách của Ý đã bay qua bờ biển Châu Phi. Đột nhiên, chiếc máy bay biến mất khỏi màn hình radar trong phòng điều khiển.
Đầu năm 1994, một chiếc máy bay chở khách của Ý đã bay qua bờ biển Châu Phi. Đột nhiên, chiếc máy bay biến mất khỏi màn hình radar trong phòng điều khiển. (Pixabay)

Đầu năm 1994, một chiếc máy bay chở khách của Ý đã bay qua bờ biển Châu Phi. Đột nhiên, chiếc máy bay biến mất khỏi màn hình radar trong phòng điều khiển. Khi nhân viên kiểm soát không lưu đang vô cùng lo lắng, chiếc máy bay chở khách lại bất ngờ xuất hiện trong vùng trời tại vị trí ban đầu, và một lần nữa radar đã bắt được tín hiệu của chiếc máy bay.

Cuối cùng, chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn xuống một sân bay ở Ý. Tuy nhiên, phi hành đoàn và 315 hành khách trên máy bay không hề biết rằng họ đã thực sự "biến mất".

Cơ trưởng Badari bối rối nói: "Sau khi chuyến bay của chúng tôi cất cánh từ Manila, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ vầ không có bất kỳ tai nạn nào xảy ra, nhưng có một chút bất thường khi phòng điều khiển nói rằng máy bay của chúng tôi bị mất tích".

Tuy nhiên, một thực tế không thể chối cãi: Khi đến sân bay, đồng hồ của mọi hành khách đều chậm hơn 20 phút.

Thật trùng hợp. Theo hồ sơ dữ liệu, những giai thoại tương tự cũng đã xảy ra vào năm 1970. Khi đó, một máy bay phản lực 727 "mất tích" trong khoảng 10 phút khi đang đến sân bay quốc tế Miami (Mỹ).

Sau 10 phút, chiếc máy bay chở khách cũng xuất hiện tại vị trí ban đầu, sau đó, nó đã bay về đích an toàn.

Mọi người trên máy bay đều không biết chuyện gì đã xảy ra, và lý do duy nhất để họ thực sự tin rằng đã bị mất tích là vì tất cả đồng hồ đều chậm hơn 10 phút.

Các chuyên gia cho rằng lời giải thích duy nhất cho hiện tượng này là tại thời điểm "mất tích", thời gian "đứng yên", hoặc thời gian bị đảo ngược.

Đồng xu bạc hiện đại xuất hiện trong ngôi đền cổ 4000 năm

Một đồng xu bạc hiện đại chưa được phát hành của Mỹ, bằng cách nào đó đã được chôn sâu bên dưới lòng đất của một ngôi đền mặt trời, vốn được xây dựng cách đây 4000 năm.
Một đồng xu bạc hiện đại chưa được phát hành của Mỹ, bằng cách nào đó đã được chôn sâu bên dưới lòng đất của một ngôi đền mặt trời, vốn được xây dựng cách đây 4000 năm. (Ảnh minh họa: Pxhere)

Cùng năm với vụ mất tích trên không của chiếc máy bay Ý, các phương tiện truyền thông đã tiết lộ thông tin gây sốc xảy ra tại Ai Cập. Một đồng xu bạc hiện đại chưa được phát hành của Mỹ, bằng cách nào đó đã được chôn sâu bên dưới lòng đất của một ngôi đền mặt trời, vốn được xây dựng cách đây 4000 năm.

Trước đó, một nhóm gồm các nhà khảo cổ người Pháp đã đến khu vực xuất hiện những dấu hiệu sự sống đầu tiên của con người trên sông Nile, để tiến hành các cuộc điều tra khoa học.

Họ đã phát hiện ra một ngôi đền mặt trời có độ tuổi lên tới 4000 năm. Bởi vì không có sự can thiệp của con người, nên ngôi đền đã bị sập từ lâu, chỉ còn là một đống phế tích hoang tàn, đổ nát.

Khi các nhà khảo cổ đang khai quật tàn tích, dưới một tấm bia đá cổ, họ tìm thấy một đồng bạc được chôn sâu dưới đất. Thật kỳ lạ, đây không phải là đồng bạc của Ai Cập cổ đại mà là đồng bạc của Mỹ; kỳ lạ hơn nữa, đây không phải là đồng bạc cổ của Mỹ mà là đồng bạc hiện đại.

Điều khó tin nhất khi đây là một đồng bạc chưa được lưu hành, vốn đang chuẩn bị tung ra thị trường vào năm 1997 với mệnh giá 25 xu, và được “cất trữ” cẩn thận trong kho bạc của Mỹ.

Tại sao những đồng bạc hiện đại của Mỹ lại có thể “chạy” vào các ngôi đền Ai Cập cổ đại cách đây 4000 năm?

"Chứng kiến" việc xây dựng Kim tự tháp

Ông kể lại rằng bản thân đã nhìn thấy cảnh tượng xây dựng kim tự tháp: tại thời điểm đó, trong sa mạc vô tận, một kim tự tháp to lớn sừng sững, còn kim tự tháp kia vừa mới chỉ đặt nền móng…
Ông kể lại rằng bản thân đã nhìn thấy cảnh tượng xây dựng kim tự tháp: tại thời điểm đó, trong sa mạc vô tận, một kim tự tháp to lớn sừng sững, còn kim tự tháp kia vừa mới chỉ đặt nền móng… (Ảnh minh họa: Pxhere)

Cùng với sự tan rã của Liên Xô cũ, một số tài liệu mật liên tục được công bố và các nhà khoa học cũng tìm thấy nội dung liên quan đến hiện tượng đảo ngược thời gian.

Đó là vào một ngày tháng 8 năm 1971, cựu phi công Liên Xô Alexander Snowf đã vô tình "đột nhập" vào Ai Cập cổ đại khi đang lái chiếc MiG-21.

Ông kể lại rằng bản thân đã nhìn thấy cảnh tượng xây dựng kim tự tháp: tại thời điểm đó, trong sa mạc vô tận, một kim tự tháp to lớn sừng sững, còn kim tự tháp kia vừa mới chỉ đặt nền móng…

Phi công Mỹ bước vào thời Trung cổ

Năm 1986, một phi công Mỹ lái chiếc máy bay trinh sát tầm cao SR71 bay qua trung tâm thành phố Florida, ông đã vượt qua "rào cản không - thời gian" và như một phép màu, ông đã tiến vào Châu Âu thời trung cổ.

Ông cho biết trong báo cáo gửi cho các cơ quan quân sự liên quan rằng, máy bay đã đi qua các ngọn cây và có thể cảm nhận được những luồng hơi nóng phả ra từ đống lửa trại khổng lồ, cùng những đống xác chết trải khắp rất kinh hoàng.

Sau khi điều tra, các chuyên gia đã chỉ ra rằng: Những gì phi công Lực lượng Phòng không nhìn thấy là hiện trường xảy ra "Cái chết đen" nổi tiếng trong lịch sử châu Âu.

Đại nạn do dịch hạch gây ra đã lan rộng trên toàn bộ lục địa Châu Âu, khiến hàng nghìn người mắc bệnh đã ngã xuống đường và tử vong, đó là một thảm họa thực sự.

Báo cáo tuyệt mật của NATO

Năm 1982, một phi công NATO cất cánh từ Bắc Âu trong một chuyến bay huấn luyện, ông cho biết có hàng trăm con khủng long xuất hiện ngay trong tầm nhìn.
Năm 1982, một phi công NATO cất cánh từ Bắc Âu trong một chuyến bay huấn luyện, ông cho biết có hàng trăm con khủng long xuất hiện ngay trong tầm nhìn. (Pixabay)

Nếu chúng ta nói rằng việc trở lại quá khứ như vậy chỉ là một sự cố nào đó, thậm chí có phần đáng ngờ, thì điều kỳ lạ là chính giáo sư vật lý Massey cũng đã cho cả thế giới xem bản báo cáo tuyệt mật của NATO.

Năm 1982, một phi công NATO cất cánh từ Bắc Âu trong một chuyến bay huấn luyện, ông cho biết có hàng trăm con khủng long xuất hiện ngay trong tầm nhìn. Một số người nói rằng chiếc máy bay có thể đã đến lục địa Châu Phi thời tiền sử.

Cũng trong một chuyến bay khác, một phi công NATO đã "tình cờ" bay vào chiến trường Đức trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Các phi công của quân Đồng minh và máy bay chiến đấu của Đức đã nhìn thấy ông, và viên phi công cũng “nhìn thấy họ”, chỉ 1 phút sau, ông đã trở về thực tại.

Liệu có thể quay ngược thời gian?

Trên thực tế, trí tuệ của con người không đủ để ngăn cản bước tiến của thời gian, và theo lý thuyết, việc quay ngược thời gian và trở về quá khứ không phải là không thể thực hiện.

Theo lý thuyết của Einstein, thời gian và không gian có thể thay đổi với tốc độ ánh sáng.

Do đó, nếu một vật thể đang bay với tốc độ ánh sáng 300.000 km/giây, không gian có thể bị rút ngắn và thời gian có thể bị chậm lại.

Sau khi tính toán, một nhà vật lý tại Đại học bang California cho biết: Con người phải mất 200.000 năm để đến được Andromeda từ trái đất, nhưng chỉ 20 năm đối với một tàu vũ trụ có tốc độ ánh sáng.

Vì vậy, một điều tuyệt vời như vậy có thực sự xảy ra hay không? Bởi vì các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, có những hạt bí ẩn trong vũ trụ có tốc độ nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng.

Các nhà khoa học đã phát hiện khi tàu vũ trụ đi qua trường hấp dẫn, lực kéo của trường hấp dẫn sẽ được chuyển thành lực đẩy, và tàu vũ trụ có thể bay với tốc độ ánh sáng hoặc thậm chí nhanh hơn tốc độ ánh sáng trong khoảng thời gian đó.

Các chuyên gia của NASA đã tạo ra "lý thuyết cộng hưởng trường không - thời gian", dựa trên "lý thuyết trường thống nhất" của Einstein và nhà vật lý người Đức Heisenberg. Ý chính là: với sự trợ giúp điện từ, lực hấp dẫn, tốc độ ánh sáng và thời gian và không gian, tàu vũ trụ có thể ngay lập tức vượt qua không gian giữa các vì sao. Khi đó, việc 'quay ngược thời gian' sẽ không còn là bí ẩn cần giải đáp.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bí ẩn về khả năng quay ngược thời gian qua các sự kiện có thật