Bí ẩn về những dị vật được cấy ghép vào cơ thể người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các câu chuyện về dị vật được người ngoài hành tinh cấy vào cơ thể là một chủ đề hiếm khi được nhắc đến, ngay cả trong số những người theo dõi các hiện tượng bí ẩn. Một số người trải qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ vật thể lạ thường cho biết, họ bị sốc khi nhìn vào những gì đã âm thầm tồn tại bên trong cơ thể của mình.

Trong lĩnh vực loại bỏ mô cấy của người ngoài hành tinh, dường như không có cái tên nào nổi tiếng bằng Tiến sĩ Roger Leir, nhà UFO học người Mỹ, từng trực tiếp tham gia một số ca mổ như vậy. Bệnh nhân của ông có những điều thú vị để nói về cảm giác của họ trước và sau khi tiến hành ca mổ.

Phẫu thuật

Năm 1996, Tiến sĩ Leir đã tiến hành phẫu thuật cho ba phụ nữ gồm Dorothy O'Hara (61 tuổi), Alice Leavy (40 tuổi) và Licia Davidson (37 tuổi). Vị tiến sĩ đã báo cáo rằng ông không nhận thấy bất kỳ phản ứng viêm nào ở phụ nữ. Điều này là rất bất thường, vì các vật thể nằm trong mô thường dẫn đến một số loại phản ứng viêm, bao gồm cả sự hình thành u nang và xơ hóa.

Các vật thể được lấy ra từ Dorothy và Alice có màu trắng và không có bất kỳ tính chất kim loại nào, còn dị vật bên trong cơ thể của Licia là một dạng kết tinh. Trong khi Dorothy và Licia không nhớ gì về thời điểm vật thể được đưa vào, thì Alice lại cảm thấy việc cấy ghép có thể đã được thực hiện sau khi cô bắt gặp hiện tượng UFO ở San Diego, bang California (Hoa Kỳ).

Một tuần trước khi tiến hành phẫu thuật, Dorothy đã trải qua một trải nghiệm giống như trong mơ. Bà thấy mình đang ở trong một căn phòng lớn, xếp hàng chờ đợi giữa những người khác và bị bắn một cái gì đó vào gáy. Sau cuộc phẫu thuật, bà nói rằng bản thân dường như đã có một cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh, ký ức về nó rất u ám và khó tả. Đối với Alice, cô đã trải qua một vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh sau hai tháng kể từ thời điểm tiến hành phẫu thuật. Cô thậm chí còn phát hiện ra rằng, con chó của cô đã cào cấu vào một số chỗ trong nhà vào đêm mà cô có trải nghiệm vụ bắt cóc, như thể con vật đang cố gắng chạy trốn một thứ gì đó đáng sợ.

Dorothy trải qua sự thay đổi đáng kể về sức khỏe sau ca phẫu thuật. Trong tuần đầu tiên, bà mất nhiều nước, cuối cùng bị phù nề và đau thắt ngực. Bà phải chịu đựng cảm giác mệt mỏi cùng cực trong khoảng một tháng, từ đó khiến bà mất tập trung vào công việc. Tuy nhiên, sau đó bà đã hồi phục, đồng thời nhận thấy rằng tinh thần minh mẫn và khả năng sáng tạo của mình đã được cải thiện. Ngay cả ký ức về các sự kiện trong quá khứ cũng trở nên rõ ràng hơn, Dorothy có thể nhớ lại trải nghiệm bắt cóc của người ngoài hành tinh mà bà đã trải qua vào năm 1991.

Tâm trạng của Licia trở nên tốt hơn sau ca phẫu thuật. Cô cũng không còn cảm thấy đau ở vùng cấy ghép, và không còn cảm giác chảy nước kỳ lạ xung quanh bàn chân mà cô đã trải qua trước đó. Alice cảm thấy đau nhói ở chân trái 8 tháng sau cuộc phẫu thuật. Vết sẹo cấy ghép có màu đỏ tươi. Cơn đau kéo dài khoảng một tuần, sau đó giảm dần. Thật thú vị, cô cho biết bản thân đã có một sự trải nghiệm nhất định về khả năng tiên đoán sự việc, những gì xảy ra sau này quả đúng với những gì trước đó mà cô đã hình dung.

Bệnh nhân thứ mười bảy

Để ghi lại công việc của Tiến sĩ Leir về phẫu thuật lấy dị vật cấy ghép của người ngoài hành tinh, nhà làm phim điều tra Jeremy Corbell đã quyết định tự mình kiểm tra tận mắt một trong những sự kiện phẫu thuật của ông.

Kinh nghiệm của Jeremy Corbell trong quá trình quay bộ phim tài liệu, đã thay đổi suy nghĩ của anh ấy về những vụ bắt cóc và cấy ghép của người ngoài hành tinh. Corbell đã đi từ một người hoàn toàn hoài nghi và bài xích mọi thứ liên quan đến những chủ đề như vậy, thành một người tin rằng những điều này cần được điều tra một cách nghiêm túc.

Sự thay đổi của Corbell xảy ra sau khi Tiến sĩ Leir đưa dị vật được lấy ra từ bệnh nhân đến một phòng thí nghiệm ở bang New Hampshire (Hoa Kỳ). Phòng thí nghiệm báo cáo rằng vật thể có chứa kim loại đất hiếm, một số thậm chí còn độc hại. Nó cũng được phát hiện là có khả năng phát ra các tần số điện từ giống như một số loại thiết bị liên lạc.

Bộ phim tài liệu có tựa đề Bệnh nhân thứ mười bảy (Tên gốc: Patient Seventeen), trở nên phổ biến với các nhà UFO học và những người theo dõi các hiện tượng bí ẩn. Trong khi đó, Tiến sĩ Leir đã qua đời vào tháng 3 năm 2014, hưởng thọ 78 tuổi.

Trailer bộ phim Patient Seventeen (phát sóng trên nền tảng chiếu phim trực tuyến Netflix):

Hoàng Tuấn
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Bí ẩn về những dị vật được cấy ghép vào cơ thể người