Bí mật ‘háo sắc dâm loạn’ của các quan chức phe cánh Giang Trạch Dân (Radio)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Giang Trạch Dân đã đề bạt trọng dụng Chu Vĩnh Khang, Quách Bá Hùng, Bạc Hy Lai, Lệnh Kế Hoạch..., tất cả đều là những kẻ tham tài háo sắc và đang phải nhận quả báo.

Vào ngày 2 tháng 11, vận động viên quần vợt Trung Quốc Bành Soái (Peng Shuai) đã đăng một bài viết dài, tiết lộ rằng Trương Cao Lệ (Zhang Gaoli), cựu Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị và Phó Thủ tướng Quốc vụ viện, hơn cô 40 tuổi, đã tấn công tình dục cô ấy. Cả hai đã có một cuộc cãi vã gay gắt trước khi chia tay. Trương Cao Lệ từng nói rằng “tôi không sợ”.

Tại sao Trương Cao Lệ nói “tôi không sợ”? Thứ nhất, Trương đã là một ‘cáo già” 75 tuổi, nếu có đùa bỡn với một cô gái trẻ thì cũng không thành vấn đề. Thứ hai, “trùm chống lưng” của Trương chẳng ai khác chính là cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Giang Trạch Dân, cũng đã từng bị tố cáo dâm loạn, và dường như càng về già sắc tâm vẫn không hề thay đổi!

Về phương diện háo sắc dâm loạn, chẳng phải toàn bộ quan trường ĐCSTQ đều học tập từ Giang hay sao?

Giang Trạch Dân bị tố cáo gian dâm

Vào ngày 21 tháng 2 năm 2004, học giả Trung Quốc đại lục Lữ Gia Bình (Lu Jiaping), đã đăng trên trang web cá nhân của mình "Báo cáo với các nhà lãnh đạo trung ương, đại biểu quốc hội nhân dân và các thành viên CPPCC về một số điều tôi đã nghe về Giang Trạch Dân và những lời đồn đại". Trong đó, kể về lịch sử đảng viên (Giang là một Hán gian và là một đảng viên ngầm giả mạo của ĐCSTQ), và chuyện tình của Giang với ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Tống Tổ Anh.

Vào đêm 23 tháng 2 năm 2004, Lữ Gia Bình bị cảnh sát bắt tại nhà một người bạn, và nơi ở của ông cũng bị tịch thu.

Cùng ngày, trên mạng xuất hiện một bài viết nặc danh có tựa đề "Có người cảnh báo: Không thả Lữ Gia Bình, Tống Tổ Anh sẽ trở thành Cừ Mỹ Phượng! Có thể có đĩa CD”. Trong đó viết rằng: "Lữ Gia Bình, người chứng thực chuyện Giang - Tống dâm loạn, đã bị bắt, nhưng tuyệt không thể bắt được!"

"Màn hay giữa Giang đại ca và Tống muội muội còn đang ở phía sau. Nếu muốn toàn thể quân dân trên toàn thế giới xem CD, hãy cứ chờ đợi. Giang Trạch Dân, ông đừng quên, mỗi lần ông hẹn hò với Tổ Anh, đều có tư liệu ghi âm ghi hình làm chứng, hoàn toàn chuyên nghiệp, khẳng định khi phát hành sẽ đẹp hơn Gala Lễ hội mùa xuân cuối năm!"

Bài viết cảnh báo: "Nếu như không thả Lữ Gia Bình, sẽ giống như nữ nghị viên Đài Loan Cừ Mỹ Phượng quan hệ tình ái với cục trưởng nào đó bị bí mật quay thành đĩa CD và bị lộ. Sẽ bị công khai trên mạng giống như vụ CD bê bối tình dục của Cừ Mỹ Phượng".

Vào lúc 2 giờ chiều ngày 24 tháng 2 năm 2004, Lữ Gia Bình quả thực đã được thả về nhà. Một bài viết nặc danh đã buộc Giang Trạch Dân phải ngoan ngoãn thả người, hơn nữa với tốc độ nhanh chóng khiến mọi người kinh ngạc. Sự việc Lữ Gia Bình ngay lập tức được phóng thích, quả thực có chút kỳ quái. Chuyện này ít nhất đã nói rõ ba điểm:

Thứ nhất, chuyện hẹn hò bí mật của Giang - Tống khả năng là sự thật; Thứ hai, chuyện hẹn hò bí mật của Giang - Tống khả năng có những chuyện xấu hổ không thể lộ ra ngoài; Thứ ba, Giang thực sự lo lắng rằng ai đó đã bí mật quay video và đưa nó lên Internet, tiết lộ cho cả thế giới xem khiến nó "hay hơn cả Gala Lễ hội mùa xuân".

Trong chương 18 “Quả nhân háo sắc thê thiếp thành đàn” của cuốn sách "Sự thật về con người Giang Trạch Dân”, đã kể về mối quan hệ tình sắc giữa Giang và nhiều phụ nữ. Ngoài ra, chuyện Giang ham mê sắc đẹp, ảnh chụp ông ta mắt nhìn chằm chằm mỹ nữ, có thể tìm thấy trên mạng rất nhiều.

Ảnh chụp Giang Trạch Dân mắt chằm chằm nhìn mỹ nữ, có thể tìm thấy trên mạng rất nhiều. (Ảnh: Getty Images)
Ảnh chụp Giang Trạch Dân mắt chằm chằm nhìn mỹ nữ, có thể tìm thấy trên mạng rất nhiều. (Ảnh: Getty Images)

Cấp trên háo sắc dâm loạn, cấp dưới càng dâm loạn hơn

Thành ngữ có câu rằng “thượng hữu hảo giả, hạ tất thậm yên”, ý rằng bề trên có một loại yêu thích, phía dưới nhất định càng yêu thích hơn, cũng chính là trên làm dưới theo, ảnh hưởng rất lớn. Câu nói này đã phản ánh đúng “tập đoàn háo sắc dâm loạn” của phe cánh Giang Trạch Dân.

Giang Trạch Dân là kẻ dâm ô, Giang đề bạt và trọng dụng Chu Vĩnh Khang - nguyên Ủy viên Thường vụ Tổng cục Chính trị ĐCSTQ kiêm bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, Từ Tài Hậu - cựu Ủy viên Tổng cục Chính trị ĐCSTQ và Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương, Quách Bá Hùng - cựu Ủy viên Cục Chính trị ĐCSTQ, Bạc Hy Lai - Bí thư Thành ủy Trùng Khánh, Lệnh Kế Hoạch - nguyên Giám đốc Văn phòng Tổng cục Trung ương ĐCSTQ, v.v.. Tất cả đều là những kẻ háo sắc đa dâm.

Hai vụ bê bối sắc tình của Từ Tài Hậu

Vụ thứ nhất: Theo "Tuần báo Phượng Hoàng" số 32 năm 2014, Từ Tài Hậu có một phòng kho bí mật ở tầng trệt của tòa nhà văn phòng thuộc Quân ủy Trung ương, bên trong chứa đầy tiền mặt, do thư ký của ông là một nữ quân nhân phụ trách trông giữ. Từ Tài Hậu háo sắc, “cỏ gần hang” cũng không buông tha, đùa bỡn với cả nữ quân nhân này. Sau đó, Từ hứa sẽ giúp nữ quân nhân này "đi học và thăng tiến sự nghiệp", nhưng không thành hiện thực.

Sau khi Từ Tài Hậu nghỉ hưu, nữ quân nhân rất tuyệt vọng, một ngày nọ, cô lái một chiếc xe tải từ quê nhà ở Sơn Đông đến phòng kho kia rồi chở đầy một xe tiền mặt được cất trong kho và biến mất. Từ tự biết mình đuối lý, đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”, không dám cho người truy tra.

Vụ bê bối thứ hai: Câu chuyện này được kể bởi nguyên Chính ủy Đại học Quốc phòng Trung Quốc Lưu Á Châu, con rể của Lý Tiên Niệm - cựu Chủ tịch Trung Quốc.

Ngày 06/7/2016, Trường Đại học Quốc phòng tổ chức Hội nghị chuyên đề lý luận. Tại cuộc gặp, Lưu Á Châu đã nói về “giai thoại” giữa Cốc Tuấn Sơn - nguyên Phó chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần Quân ủy Trung ương và Từ Tài Hậu.

Lưu Á Châu nói: "Cốc Tuấn Sơn đã tặng cho Từ Tài Hậu một nữ ca sĩ, một diễn viên và một nữ nhân viên phục vụ. Nhưng cái đó vẫn chưa là gì, ông ấy còn đem cả con gái mình tặng cho Từ Tài Hậu. Điều càng khiến tôi cảm thấy “kính nể” hơn đó là, khi Từ Tài Hậu và cô con gái đang mây mưa bên trong tòa nhà ở Vu Sơn, thì Cốc Tuấn Sơn ngồi ngay ở bên ngoài".

Hai vụ bê bối tình dục của Bạc Hy Lai

Vụ bê bối thứ nhất là theo lời kể của Khương Duy Bình (Jiang Weiping) người Đại Liên, cựu phóng viên tờ "Văn Hối báo" của Hồng Kông, hiện đang sống ở Canada.

Ông Bình cho hay, trong số tất cả những phụ nữ có quan hệ với Bạc Hy Lai, thì Trương Vĩ Kiệt (Zhang Weijie) - người dẫn chương trình "Thái Dương vũ" của Đài truyền hình Đại Liên, là trường hợp ly kỳ nhất. Cho đến nay, cô ấy sống chết ra sao vẫn không rõ.

Bạc Hy Lai từng hứa sẽ ly hôn với Cốc Khai Lai để kết hôn với Trương Vĩ Kiệt. Tuy nhiên, sau khi bà Cốc Khai Lai làm ầm ĩ lên thì không chỉ Bạc Hy Lai không thể kết hôn với Trương Vĩ Kiệt, mà cô còn bị đuổi ra khỏi đài truyền hình.

Một người bạn của Trương Vĩ Kiệt cho biết, Trương Vĩ Kiệt từng đến Bắc Kinh kêu oan. Lúc đó không biết là ai đã tiếp kiến cô, nhưng sau khi từ Bắc Kinh trở về Đại Liên, Bạc Hy Lai và cô đã hoàn toàn cạch mặt nhau. Sau đó, Trương Vĩ Kiệt biến mất. Người bạn này và một số người bạn khác đã bí mật tìm kiếm Trương Vĩ Kiệt trong nhiều năm, nhưng cho đến nay vẫn bặt vô âm tín. Một số người nghi ngờ rằng Trương Vĩ Kiệt có thể đã bị Bạc Hy Lai hoặc Cốc Khai Lai giết hại.

Ngoài ra, trong một cuộc triển lãm “Nghệ thuật từ những xác chết” (Body Words) diễn ra ở thành phố Đại Liên vào năm 2012, có một mẫu vật trong hình dáng người phụ nữ mang thai khiến nhiều người dân Trung Quốc nghi ngờ đó chính là Trương Vĩ Kiệt - tình nhân cũ từng mất tích bí ẩn của ông Bạc Hy Lai.

Xác chết được cho là có nhiều nét giống Trương Vĩ Kiệt, người tình bí ẩn của Bạc Hy Lai. (Ảnh: Internet)
Xác chết được cho là có nhiều nét giống Trương Vĩ Kiệt, người tình bí ẩn của Bạc Hy Lai. (Ảnh: Internet)

Vụ bê bối thứ hai: Câu chuyện này do đích thân Lưu Ngạn Bình (Liu Yanping) - cựu Bí thư Ủy ban Kỷ luật Bộ An ninh Quốc gia ĐCSTQ, kể cho tỷ phú Trung Quốc Quách Văn Quý hiện đang sống tại Hoa Kỳ. Cuộc trò chuyện này diễn ra vào hồi tháng 5 năm 2017, tại nhà ông Quý trên tầng 18 Khách sạn The Sherry-Netherland tọa lạc ở Đại lộ số 5 New York. Đoạn ghi âm cuộc trò chuyện này sau đó đã được đưa lên mạng.

Lưu Ngạn Bình kể rằng Bạc Hy Lai khi còn là thị trưởng thành phố Đại Liên đã yêu nữ đội trưởng đội người mẫu. Sau khi hai người quen nhau, cô người mẫu này nói rằng cô có mâu thuẫn với chủ một "làng chài" (tức một nhà hàng), nhờ Bạc Hy Lai ra tay giúp đỡ. Kết quả là Bạc Hy Lai đã "xử lý xong ba anh em người chủ kia". Xử lý như thế nào? Hai người anh thì bị thêu dệt tội danh và nhốt vào ngục, còn người thứ ba thì bị sát hại.

Mãi cho đến sau khi Bạc Hy Lai bị bắt, các nhân viên điều tra đã đến nhà tù tìm hai anh em kia để tìm hiểu sự tình. Ban đầu hai anh em này không dám khai, lo lắng sẽ bị Bạc Hy Lai trả thù. Sau đó, khi các điều tra viên cho họ xem tin tức về việc Bạc Hy Lai đã bị bắt, họ mới dám nói. Điều tra viên hỏi người em thứ ba ở đâu? Họ nói rằng xác của người này được đông lạnh trong tủ đông ở nhà.

Bạc Hy Lai bị bắt. (Ảnh: Feng Li/Getty Images)
Bạc Hy Lai bị bắt. (Ảnh: Feng Li/Getty Images)

Bê bối háo sắc dâm loạn của Lệnh Kế Hoạch

Câu chuyện này cũng được đích thân Lưu Ngạn Bình kể lại tại nhà của Quách Văn Quý. Lệnh Kế Hoạch là cựu chánh Văn phòng Trung ương ĐCSTQ, tổng quản đại nội Trung Nam Hải, và cũng là một kẻ háo sắc.

Lưu Ngạn Bình nói rằng Lệnh Kế Hoạch có một cô tình nhân người Sơn Đông, là một tiếp viên của hãng hàng không Air China, cả hai thường qua lại vui vẻ với nhau. Tuy nhiên, cô tiếp viên này do đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển, Lệnh Kế Hoạch cảm thấy quá bất tiện nên đã tìm cách chuyển cô đến Bắc Kinh. Đầu tiên là giải quyết vấn đề hộ khẩu ở Bắc Kinh, sau đó xử lý chuyện nhà ở. Mua nhà thì gọi cho ai? Lưu Chí Quân, khi đó là Bộ trưởng Bộ Đường sắt. Ngôi nhà ở đâu? Nó rất gần Trung Nam Hải, gần Trung tâm mua sắm Tây Đan, diện tích khoảng 200 mét vuông. Bao nhiêu tiền một mét vuông? Hơn 4.000 nhân dân tệ.

Sau đó, Lệnh Kế Hoạch quyết định chuyển người tình từ Air China sang làm việc tại Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc. Đầu tiên là giải quyết vấn đề vào đảng, sau đó lại giúp người tình biên chế sự nghiệp thành một biên tập viên hành chính, trở thành một công chức. Nói tóm lại, để dâm loạn với người phụ nữ này, Lệnh Kế Hoạch dám làm bất cứ điều gì.

Lưu Ngạn Bình cũng nói rằng tình nhân của Lệnh Kế Hoạch ở khắp mọi nơi. CCTV, Air China, và thậm chí cả Phó chủ nhiệm Phòng Âm thanh Trung Nam Hải phụ trách ghi âm thu hình các cuộc họp của Bộ Chính trị ĐCSTQ và Thường vụ Bộ Chính trị ĐCSTQ, cũng đều là tình nhân của ông ta.

Giang Trạch Dân đề bạt trọng dụng Chu Vĩnh Khang, Quách Bá Hùng, Bạc Hy Lai, Lệnh Kế Hoạch..., đều là những kẻ tham tài háo sắc. (Ảnh: Epoch Times)
Giang Trạch Dân đề bạt trọng dụng Chu Vĩnh Khang, Quách Bá Hùng, Bạc Hy Lai, Lệnh Kế Hoạch..., đều là những kẻ tham tài háo sắc. (Ảnh: Epoch Times)

Mối quan hệ giữa Trương Cao Lệ và Giang Trạch Dân như thế nào?

Cũng giống như Chu Vĩnh Khang, Từ Tài Hậu, Quách Bá Hùng, Bạc Hy Lai và Lệnh Kế Hoạch…, Trương Cao Lệ được Giang Trạch Dân đề bạt và trọng dụng. Giang sở dĩ đề bạt trọng dụng Trương, là bởi vì Trương đối với Giang cực kỳ “hiếu thuận”.

Theo một bài báo vào năm 2006 trên tờ Apple Daily của Hồng Kông: Năm đó Giang Trạch Dân đã nghỉ hưu, muốn trèo lên núi Thái Sơn. Trương Cao Lệ khi đó là Bí thư tỉnh ủy Sơn Đông đã bỏ qua ngày 1/5 là ngày nghỉ, hạ lệnh “đóng núi hai ngày”, đồng thời yêu cầu ban lãnh đạo và cán bộ “xếp hàng nghênh đón”, chỉ đạo cấp dưới gọi ông Giang Trạch Dân là “nhà lãnh tụ toàn đảng, toàn quân, toàn dân kính yêu nhất của cả nước". Trương còn đặc biệt chuẩn bị một chiếc kiệu lớn tám người khiêng Giang lên núi, còn mình thì theo sát phía sau, giống như một cận thần thời xưa theo chân hoàng đế trong chuyến du ngoạn Thái Sơn.

Từ năm 2002 đến 2012, Hồ Cẩm Đào là lãnh đạo đảng trong 10 năm. Tuy nhiên Hồ chỉ là một con rối, còn các vấn đề đối nội đối ngoại của ĐCSTQ, đặc biệt là việc sắp xếp nhân sự quan trọng, vẫn đều là do “Thái Thượng Hoàng” Giang Trạch Dân định đoạt. Đặc biệt là việc sắp xếp các vị trí nhân sự trọng yếu.

Năm 2007, trong thời gian trước sau Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ 17 của ĐCSTQ, Giang Trạch Dân đã đề bạt trọng dụng Trương Cao Lệ làm Ủy viên Bộ Chính trị ĐCSTQ kiêm bí thư Thành ủy Thiên Tân. Tại Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ 18 của ĐCSTQ vào năm 2012, Giang Trạch Dân đã đề bạt Trương Cao Lệ làm Ủy viên Ban Thường vụ Tổng cục Chính trị ĐCSTQ, và giữ chức Phó Thủ tướng Quốc vụ viện vào năm sau. Vì vậy, Trương trở thành một trong những đặc vụ quan trọng của Giang trong Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị ĐCSTQ thứ 18.

Trương Cao Lệ làm chuyện xấu và thực sự không sợ sao?

Cũng không hẳn như vậy!

Bành Soái viết: “Ông luôn sợ tôi mang theo máy ghi âm gì, lưu lại bằng chứng hay gì đó”. “Từ đầu đến cuối, ông luôn bảo tôi phải giữ bí mật về tất cả mối quan hệ với ông, ngay cả với mẹ tôi cũng không được nói về mối quan hệ nam nữ với ông”.

Nếu Trương không sợ, tại sao phải lo lắng về việc ghi âm? Tại sao phải lo lắng về việc lưu lại bằng chứng? Tại sao lại bảo Bành Soái phải giữ bí mật?

Không làm việc trái lương tâm, không sợ ma gõ cửa, còn nếu làm việc trái lương tâm ắt luôn lo sợ một ngày nào đó sẽ xảy ra chuyện. Trương làm chuyện bất luân này, cho nên lòng dạ yếu ớt sợ hãi.

Bành Soái biết mình đã làm chuyện sai lầm, và cuối cùng cô cũng đã dám lấy hết dũng khí để kể ra tất cả. Cô ấy nói: "Cho dù là tôi lấy trứng chọi đá, thiêu thân lao đầu vào lửa tự chịu chết, tôi cũng sẽ nói sự thật về ông".

Có thể thấy rằng, khi Bành Soái quyết định làm như vậy, là cô đã phải trải qua cuộc đấu tranh tư tưởng kịch liệt và quyết tâm cao độ.

Khi đối mặt với những kẻ “ngụy quân tử”, “quỷ háo sắc”, “cặn bã bại hoại”, nếu như mỗi người đều có thể dũng cảm đứng lên nói rõ sự thật, thì cái ác sẽ không còn nơi nào để lẩn trốn.

Bành Soái đã khuấy động hàng ngàn ngọn sóng chỉ bằng một viên đá. Tháng 11 năm 2021, một tiếng sấm nổ ra, làm chấn động cả thiên hạ, khiến “lão quỷ háo sắc” ẩn náu ở Trung Nam Hải cũng phải kinh hãi.

Giang Trạch Dân đã đề bạt trọng dụng những kẻ tham tài háo sắc như Chu Vĩnh Khang, Quách Bá Hùng, Bạc Hy Lai, Lệnh Kế Hoạch, tất cả đều đã bị kết án tù chung thân và hiện đang phải chịu đựng sự khổ sở dày vò trong song sắt. Và Từ Tài Hậu không đợi được đến ngày tòa án phán quyết, đã chết do bệnh ung thư bàng quang.

Gần đây, vào lúc 21:57 phút ngày 4/10, bà Tăng Bảo Bảo (Zeng Baobao), người sáng lập kiêm CEO tập đoàn bất động sản Fantasia Group, đã chia sẻ một bức ảnh trên Weibo với hai từ tiếng Anh “DARKEST HOUR” được viết ấn tượng trên đó, dịch ra có nghĩa là “thời khắc đen tối nhất”. Tăng Bảo Bảo chính là cháu gái của Tăng Khánh Hồng - nhân vật quyền lực thứ hai của phe cánh Giang Trạch Dân. "Chiếc ô to" của Tăng Khánh Hồng đã không còn che được cho cô cháu gái. Những ngày tốt đẹp của Tăng Khánh Hồng phải chăng cũng sắp kết thúc?

Tăng Khánh Hồng và cháu gái Tăng Bảo Bảo (Ảnh: Epoch Times)
Tăng Khánh Hồng và cháu gái Tăng Bảo Bảo (Ảnh: Epoch Times)

Giờ đây, tay chân của Giang Trạch Dân là Trương Cao Lệ bất ngờ bị phanh phui bê bối tấn công tình dục, ô uế lan xa khắp thế giới.

Còn lại lão già lưu manh Giang Trạch Dân, thời gian chịu ác báo có lẽ cũng không còn xa nữa!

(Bài viết này chỉ thể hiện quan điểm của tác giả, không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam).

Lý Tuệ
Theo Vương Hữu Quần - Epoch Times

 



BÀI CHỌN LỌC

Bí mật ‘háo sắc dâm loạn’ của các quan chức phe cánh Giang Trạch Dân (Radio)