Bí quyết trường thọ của một nhóm cụ ông và cụ bà hơn 90 tuổi (P.2)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trường thọ và khỏe mạnh là mong ước của tất cả mọi người. Điều ước này có thể thành hiện thực không? Trong xã hội hiện đại, có một nhóm người già được ban phúc phận đã sống đến 90, 100 tuổi mà vẫn rất khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. Họ có phương pháp gì để kéo dài tuổi thọ?

Xem thêm Phần 1.

Những người con đã tận mắt nhìn thấy Thần tích từ người mẹ trăm tuổi

Pháp Luân Đại Pháp là một công pháp tính mệnh song tu, người tu luyện đồng thời tu tâm tính giúp sinh mệnh được kéo dài và thể chất tinh thần khỏe mạnh. Ở Trung Quốc đại lục, có nhiều câu chuyện về những người cao tuổi trường thọ nhờ tu luyện Pháp Luân Công.

"Năm mới sắp đến rồi. Tôi muốn gửi lời chúc mừng năm mới đến Sư phụ. Tôi biết ơn Sư phụ đã cứu mạng tôi hết lần này đến lần khác. Tôi đến lúc về già, có sư phụ chăm sóc cho tôi, tôi thật có phúc!”. Một cụ bà trăm tuổi đã cảm ơn Sư phụ Lý Hồng Chí vào năm 2021 trên tấm thiệp mừng năm mới.

Cụ bà 100 tuổi này từ nhỏ đã rất khổ cực, sinh 16 người con mà chỉ có 3 người còn sống. Năm 90 tuổi, chồng bà mất. Bà không muốn liên lụy con cái của mình nên đã chọn cách sống một mình.

Năm bà ngoài 80 tuổi, bà bị ngã và gãy một chân, bệnh viện đã từ chối chữa trị vì tuổi tác của bà. Người con gái đang tu luyện Pháp Luân Công từ tỉnh khác đến chăm sóc bà, khuyên bà thành kính niệm "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo". Sau đó, không cần có bất kỳ điều kiện y tế nào, xương chân của bà đã lành và trở lại bình thường. Bà và gia đình đã vô cùng ngạc nhiên trước sự kỳ diệu và phi thường của Đại Pháp! Từ đó bà bắt đầu bước trên con đường tu luyện.

Sau Tết Nguyên Đán năm 2018, bà ăn cơm không được và nôn ra. Mặc dù không uống thuốc và tiêm, nhưng vài ngày sau, bà đã hồi phục bình thường và mặt trở lại hồng hào. Vào một ngày tháng 10/2020, bà đi đổ rác không may bị vấp ngã, bị gãy xương cổ tay trái, sưng tấy đến mức không thể cử động được. Bà không đến bệnh viện, bà nói: “Nếu đi thì không về được”. Hai tháng sau, tay trái của bà đã bình phục như cũ. Những người con trai một lần nữa nhìn thấy điều kỳ diệu mà Đại Pháp đã triển hiện trên thân người mẹ già.

Bà nói rằng, Pháp Luân Đại Pháp thực sự có thể cứu người. Hãy ghi nhớ và thành kính niệm "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo" thì sẽ có được một tương lai sáng rạng.

Thiệp chúc mừng từ một học viên Pháp Luân Đại Pháp 100 tuổi từ thành phố Đại Khánh vào năm 2021. (Ảnh: Minh Huệ Net)
Thiệp chúc mừng từ một học viên Pháp Luân Đại Pháp 100 tuổi từ thành phố Đại Khánh vào năm 2021. (Ảnh: Minh Huệ Net)

Cụ bà 91 tuổi không còn cần đến thuốc nữa

Vào ngày 17/6/2020, cô Thịnh Quân, một học viên Pháp Luân Công ở tỉnh Sơn Đông, đã đăng một bài viết trên Minghui.org, kể về câu chuyện người mẹ 91 tuổi của cô đã “cách ly” với thuốc như thế nào.

Mẹ của cô Thịnh Quân thọ 91 tuổi vào năm 2020. Cụ bà có làn da mịn màng, hồng hào, tính tình vui vẻ và hay cười. Không những không cần đến sự chăm sóc của con cái, bà còn giúp con trai nấu ăn khi công việc đồng áng bận rộn, bà thậm chí còn giúp con thu hoạch lạc và bóc bắp.

Cụ bà thường nói: "Cảm ơn Pháp Luân Đại Pháp đã giúp tôi có được một thân thể khỏe mạnh và tinh thần vui vẻ, chính là Sư phụ Đại Pháp đã cứu tôi”.

Vào năm 1995, bà bị bệnh viêm loét dạ dày nghiêm trọng đến nỗi bà không dám ăn nhiều thứ, bác sĩ cho biết 80% dạ dày của bà đã bị loét, ăn vào sẽ làm dạ dày tắc nghẽn và thối rữa. Thậm chí bà còn phải đối mặt với nỗi lo căn bệnh có thể tiến triển thành ung thư dạ dày. Vào thời điểm đó không có phương pháp điều trị nào hữu ích.

Năm 1996, Pháp Luân Đại Pháp được truyền đến địa phương của bà. Sau khi nhìn thấy rất nhiều người bệnh xung quanh hồi phục nhờ tu luyện Đại Pháp, bà cũng bắt đầu tu luyện. Vài tháng sau, bác sĩ nói rằng vết loét dạ dày của bà đã hoàn toàn bình phục. Chồng của Thịnh Quân là một bác sĩ cảm thấy không thể tin được: Một vết loét nghiêm trọng như vậy không được điều trị y tế mà lại có thể lành hẳn được sao?

Trong hơn hai thập kỷ, người mẹ già hầu như không phải dùng đến một viên thuốc nào.

Người mẹ 90 tuổi sáng mắt và có một cuộc đời mới

Vào ngày 16/7/2020, trang web Minghui.org đã đưa tin về câu chuyện kỳ ​​diệu của một cụ bà 90 tuổi khác.

Do bị ảnh hưởng bởi những tin đồn và tuyên truyền của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), bà đã hiểu sai về Pháp Luân Công và cấm con gái mình tu luyện, thậm chí bà còn đánh đập và mắng mỏ con.

Người con gái cho biết, vì cha cô đã mất cách đây 3 năm nên mẹ dọn về sống cùng cô. Sức khỏe của mẹ cô rất yếu, bệnh tật quấn thân, hơn 20 năm nay bà phải dựa vào nhiều loại thuốc để duy trì sự sống. Huyết áp cao đến 220 nên thuốc hạ huyết áp sẽ không còn tác dụng sau một thời gian nữa, phẫu thuật tăng nhãn áp không hiệu quả và mắt bà bị mù, bà có hai khối u ở đầu gối và đùi, về cơ bản bà phải nằm liệt giường.

Sau khi đến nhà con gái, bà bắt đầu tiếp xúc với Pháp Luân Đại Pháp, nghe nhạc Đại Pháp, nghe bản ghi âm các bài giảng Pháp ở Quảng Châu của Sư phụ Lý Hồng Chí, và dùng tên thật của mình để làm tam thoái (thoái xuất khỏi các tổ chức của ĐCSTQ). Bà cũng uống thuốc đúng giờ.

Cụ bà bắt đầu tuân theo các yêu cầu của Đại Pháp, và thường xuyên nhẩm niệm: "Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Chân - Thiện - Nhẫn là tốt”.

Cụ bà ngày một khỏe lên, và bà cũng đã gặp nhiều điều kỳ diệu trong quá trình hồi phục. Bà có hai khối u ở đầu gối và đùi. Một ngày, bà thấy có mủ chảy ra khỏi chân, và khi mủ chảy ra hết thì cả hai khối u của bà cũng biến mất.

Cô con gái cho biết hiện tại mẹ mình đã thực sự hết bệnh, thân thể nhẹ nhàng, huyết áp khôi phục bình thường, khối u trên người đã biến mất, tăng hơn 20 kg, chiếc xe lăn đã dùng suốt 20 năm giờ không còn cần đến nữa. Đôi mắt không nhìn thấy ánh sáng trong 20 năm của bà giờ đã có thể nhìn được người (mặc dù không rõ ràng lắm). Mái tóc từng bạc trắng của bà đã đen trở lại 80%, chỉ còn hai bên tóc mai và phần tóc phía trước đầu là vẫn giữ nguyên màu trắng.

Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là bà cụ chỉ có một chiếc răng, nhưng nay bà đã mọc thêm một vài chiếc răng mới. Cụ bà thường nói: “Tôi thật may mắn, Sư phụ đã ban cho tôi một cuộc đời thứ hai”.

Những người xung quanh đã tận mắt chứng kiến ​​sự kỳ diệu của Pháp Luân Đại Pháp. Người con trai của bà từng có những hiểu lầm tương tự về Pháp Luân Công giờ đây cũng đã bắt đầu học Pháp và tu luyện.

Cụ bà 90 tuổi đã thay đổi kết luận 20 năm trước của bác sĩ

Bà Doãn Ngọc Chi từng mắc 3 loại ung thư. (Ảnh: Minh Huệ Net)
Bà Doãn Ngọc Chi từng mắc 3 loại ung thư. (Ảnh: Minh Huệ Net)

Vào tháng 3/2021, trang web Minghui.org đã kể lại câu chuyện trường thọ của bà Doãn Ngọc Chi, người đã mắc phải ba loại ung thư.

Doãn Ngọc Chi sống ở thành phố Cát Lâm bị bệnh tim nặng, huyết áp cao và bệnh bụi phổi silic. Năm 73 tuổi, bà mắc 3 loại bệnh ung thư: ung thư gan, ung thư tử cung và ung thư buồng trứng. Sau khi các bác sĩ tại bệnh viện hội chẩn với nhau, họ cho biết rằng căn bệnh ung thư của bà đã tiến triển đến giai đoạn cuối, và bà chỉ có thể sống được thêm 3 tháng nữa.

Vào thời điểm đó, con gái của bà Doãn Ngọc Chi đang tu luyện Pháp Luân Công. Sau đó, bà Doãn Ngọc Chi được trải nghiệm một giấc mơ huyền diệu, bà mơ thấy Sư phụ của Pháp Luân Công tịnh hóa cơ thể cho bà. Vào ngày hôm sau, bà đã có thể ngồi dậy sau thời gian dài phải nằm liệt giường vì cổ trướng. Bà Doãn Ngọc Chi ngay lập tức gọi điện cho con gái và nói rằng bà muốn học Pháp Luân Công.

Bởi vì vào thời điểm đó, bà Doãn Ngọc Chi không thể đứng đứng dậy, vì vậy bà đã ngồi trên giường để nghe các bài giảng của Sư phụ Pháp Luân Công và bắt đầu tập luyện. Thật kỳ diệu, cơ thể của bà tốt lên từng ngày, cổ trướng lâu ngày trong bụng cũng biến mất, bà lại có thể đi lại như bình thường, và cơ thể bà tràn đầy năng lượng.

Chỉ trong bảy ngày, cơ thể bà đã trải qua một sự biến đổi lớn lao khiến bà vô cùng kinh ngạc. Các con bà cũng rất bất ngờ khi người mẹ bị bệnh viện kết án tử hình của mình lại có thể khỏi bệnh một cách kỳ diệu như thế.

Doãn Ngọc Chi rất biết ơn vì bà đã gặp được Pháp Luân Đại Pháp trong thời khắc tuyệt vọng nhất của cuộc đời mình. Bà nói: "Chỉ cần bạn đặt niềm tin vào Pháp Luân Đại Pháp, Đại Pháp nhất định sẽ triển hiện sự phi thường và kỳ diệu trên cơ thể bạn”.

Bí mật được nhiều người già trường thọ kể lại

Những cụ ông, cụ bà trường thọ nói trên đều có một đặc điểm chung, đó là họ rất tin tưởng vào Pháp Luân Đại Pháp và nguyên lý “Chân - Thiện - Nhẫn”. Những người già này vốn bị bệnh tật giày vò nhiều năm, nhưng sau khi tu luyện, cơ thể họ được hồi phục và sinh mệnh được kéo dài. Những câu chuyện như vậy vô cùng phổ biến trong số những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Theo yêu cầu từ Tổng cục Thể thao Nhà nước Trung Quốc, vào tháng 9/1998, các bác sĩ và giáo sư y khoa đã tiến hành một cuộc khảo sát với 125.000 học viên Pháp Luân Công ở tỉnh Quảng Đông. Cuộc khảo sát cho thấy 97,9% số người được hỏi cho biết đã đắc được lợi ích về sức khỏe sau khi tu luyện Pháp Luân Công.

Báo cáo điều tra viết: “Trong số các học viên mắc bệnh trước khi tu luyện, có nhiều người bị các chứng bệnh nan y hoặc khó chữa. Nhiều người đã bị bệnh viện ‘phán án tử hình’, một số khác thì được các chuyên gia thông báo rằng “không có phương pháp chữa trị”. Tuy nhiên, nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, họ đã hồi phục một cách thần kỳ. Điều đó khiến các chuyên gia y tế vô cùng sửng sốt và kinh ngạc".

Trang web Minghui.org cho biết Pháp Luân Đại Pháp với tác dụng chữa bệnh thần kỳ cũng như sức cảm hóa đạo đức to lớn, đã thu hút hàng trăm triệu người bước vào tu luyện. Ngày nay, Pháp Luân Đại Pháp đã được phổ truyền trên khắp thế giới. Hành xử theo đặc tính “Chân - Thiện - Nhẫn” của vũ trụ, chính là lựa chọn cho mình một tương lai tươi sáng và tốt đẹp.

Huy Hải
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bí quyết trường thọ của một nhóm cụ ông và cụ bà hơn 90 tuổi (P.2)