Biden-Harris lo lắng: “Số đông thầm lặng” ủng hộ Tổng thống Trump kéo dài hàng chục dặm trên các xa lộ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hàng trăm nghìn người yêu nước đã xếp hàng dài trên các tuyến đường cao tốc của nước Mỹ với hàng dài xe ô tô nối đuôi nhau vẫy cờ Mỹ và Trump lại là "số đông thầm lặng". Đây thực sự là một cảnh tượng choáng ngợp và gây kinh ngạc không chỉ với những người “cuồng Trump” mà cả chiến dịch của Tổng thống Trump.

Số đông thầm lặng này bắt đầu lên tiếng chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử 3/11. Đây thực sự mới là cơn ác mộng thường trực của chiến dịch Joe Biden.

Báo cáo từ bang Arizona cho thấy một “đoàn xe Trump” kéo dài khoảng 96 dặm vào ngày 1/11, với 170.000 chiếc xe tham gia vào cuộc diễu hành ủng hộ Tổng thống Trump chưa từng thấy này.

Nhiều người dân Mỹ cho biết, họ đã xem rất nhiều video về các cuộc diễu hành bằng ô tô và thuyền dành cho Tổng thống Trump, tuy nhiên mức độ gia tăng độ nhiệt tình và phấn khích đang tràn qua đất nước chưa từng thấy trong vài ngày cận kề này.

Ngay cả những fan ủng hộ trung thành Tổng thống Trump trong phong trào MAGA trực tuyến vào năm 2016 cũng phải thốt lên rằng, họ sẽ không bao giờ gặp lại bất cứ cảnh tượng nào có thể gây phấn khích như vậy nữa…

Họ miêu tả giống như toàn bộ đất nước (ngoại trừ một số bang Dân chủ) đang tràn ra ngoài đường và nói "BẠN: ĐẢNG DÂN CHỦ, TRUYỀN THÔNG, HOLLYWOOD chết tiệt, chúng tôi yêu Trump và chúng tôi không quan tâm đến những gì BẠN nói hay nghĩ nữa."

Số đông thầm lặng đã không thầm lặng nữa. Đảng Dân chủ thật sự hoảng loạn.

Bạn nghĩ sao về một đoàn xe 170 ngàn chiếc mang cờ Mỹ và Trump, nối đuôi nhau kéo dài suốt 96 dặm trên xa lộ của bang Arizona?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Biden-Harris lo lắng: “Số đông thầm lặng” ủng hộ Tổng thống Trump kéo dài hàng chục dặm trên các xa lộ