Biden/Harris tuyệt vọng tại Bắc Carolina: Đoàn người dài dằng dặc xếp hàng ủng hộ TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiến dịch của Biden/Harris được sự “yểm trợ” của đoàn quân hùng hậu bao gồm: Các tỷ phú cánh tả, Big Media, Big Tech, Big Pharma…và thêm Big Stars (Hollywood). Tuy nhiên xét cho cùng, người dân mới là người quyết định cuối cùng...

Ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga, người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến sinh ra ở thành phố New York hôm 1/11 đã quay một video với dáng vẻ đầy khiếm nhã, kêu gọi các cử tri ở các tiểu bang ủng hộ bỏ phiếu cho Joe Biden. Trong đó cô liệt kê một loạt các tiểu bang như Minnesota, Pennsylvania, George, New Mexico, Florida, Bắc Carolina.

Nhiều ngôi sao Hollywood đã “sát cánh” trong cuộc vận động tranh cử của Joe Biden, và Lady Gaga là một ví dụ.

Tuy nhiên trong khi ca sĩ Lady Gaga hô hào cử tri Bắc Carolina bỏ phiếu cho Joe Biden thì ứng cử viên Phó Tổng thống của Đảng Dân chủ, Thượng nghị sĩ Kamala Harris đang ở bang Bắc Carolina để “tán tỉnh” người dân Fayetville, nhưng chẳng mấy ai hào hứng tới nghe.

Thật thảm hại, chiến dịch vận động của bà Harris chỉ thu hút sự quan tâm của một nhóm nhỏ những người ủng hộ Đảng Dân chủ ngồi trên xe ô tô. Ước tính tại buổi diễn thuyết của bà Kamala Harris, chỉ có chừng hơn 20 xe ô tô đỗ “hóng chuyện”.

Ước tính tại buổi diễn thuyết của bà Kamala Harris, chỉ có chừng hơn 20 xe ô tô đỗ “hóng chuyện” (GettyImages)

Trong khi đó, cùng ngày hàng ngàn người đã xếp hàng chờ đợi ở Bắc Carolina để được tham dự trong cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Trump.

Tài khoản Twitter Charlie Kirk tweet:

Đây là dòng người xếp hàng để tham gia cuộc vận động tranh cử của Tổng thống tại Bắc Carolina.

Các cuộc thăm dò không trung thực. Sự ủng hộ của Trump là xuyên qua mái nhà.

Hãy ĐI BẦU vào Ngày bầu cử và chúng ta sẽ cứu đất nước này khỏi Kamala Harris & Joe Biden!”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Biden/Harris tuyệt vọng tại Bắc Carolina: Đoàn người dài dằng dặc xếp hàng ủng hộ TT Trump