Bố đưa con gái sơ sinh đến viện dưỡng lão thăm cụ ông 86 tuổi vừa mất vợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một ông bố trẻ đã giới thiệu cô con gái mới sinh của mình với một cụ ông 86 tuổi vừa mất vợ để mang lại niềm vui cho ông, và giờ đây bé gái đã có thêm một “ông nội” yêu thương em hết mực.

Trong một khoảnh khắc xúc động được ghi lại trên video, cụ ông Floyd 86 tuổi, người gần đây vừa mất vợ, đã gặp bé Brinley Kindle lần đầu tiên. Bố của Brinley, Camerin Kindle, 22 tuổi, đã đưa em đến thăm ông Floyd tại viện dưỡng lão nơi ông đang cư trú.

Camerin nói với The Epoch Times: “Bạn có thể nhìn thấy ánh sáng bừng lên trong đôi mắt ông Floyd khi ông gặp Brinley”.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Camerin Kindle )

Mẹ của Camerin làm việc tại viện dưỡng lão nơi ông Floyd đang sống. Bà đã kể cho con trai nghe về nỗi đau khổ của người đàn ông khi người vợ yêu quý ra đi mãi mãi. Vì vậy, mẹ của Camerin đã thúc giục con trai đưa cháu gái đến thăm ông Floyd, với hy vọng điều đó sẽ động viên và làm nhẹ bớt tâm trạng của ông.

Lần đầu tiên ông Floyd gặp bé Brinley 6 tháng tuổi, ông đã ngay lập tức coi Brinley là cháu gái ruột của mình.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Camerin Kindle )

Kể từ đó, Camerin, bé Brinley và ông Floyd đã cùng nhau tạo ra một số kỷ niệm quý giá. Ông Floyd và bé Brinley đã phát triển “một mối liên kết không thể phá vỡ”.

Thỉnh thoảng khi Camerin ghé thăm, bé Brinley sẽ ngủ thiếp đi trong vòng tay của ông Floyd. Trong những dịp khác, họ xem Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ cùng nhau hoặc đi đến cửa hàng kem địa phương. Ông Floyd luôn nâng niu bé Brinley như thể bé là cháu gái ruột của ông.

Camerin cũng rất yêu quý ông và thậm chí còn gọi ông là “ông nội Floyd".

Camerin và bé Brinley thường đến thăm “ông nội Floyd” ít nhất một hoặc hai lần một tuần. Khuôn mặt của người đàn ông lớn tuổi sáng bừng lên mỗi khi nhìn thấy họ.

Ba người giờ đây đã thân thiết như một gia đình. Khi ông Floyd cảm ơn Camerin vì đã đưa bé Brinley đến thăm ông, Camerin nói rằng ông không cần phải cảm ơn, bởi vì ông chính là “ông nội” của bé, và anh sẽ luôn đưa bé đến thăm ông.

Camerin nói: “Bạn không cần phải có quan hệ họ hàng đầy đủ với một người nào đó để trở thành gia đình của họ”.

Mặc dù các chuyến thăm thường xuyên chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn nhưng nó đã đem lại rất nhiều niềm vui cho cuộc sống của ông Floyd.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Camerin Kindle )

Mối quan hệ đẹp đẽ giữa ông Floyd và bé Brinley đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng sau khi Camerin chia sẻ đoạn video trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cư dân mạng cũng gửi rất nhiều lời động viên và ủng hộ tới ông Floyd sau nỗi đau mất vợ.

Thông qua việc chia sẻ đoạn video này, Camerin muốn truyền tải thông điệp rằng tình yêu thương giữa người và người vẫn luôn tồn tại.

Anh nói: “Bất cứ điều gì bạn có thể làm, nó có thể tác động đến cuộc sống của ai đó nhiều hơn bạn nghĩ”.

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bố đưa con gái sơ sinh đến viện dưỡng lão thăm cụ ông 86 tuổi vừa mất vợ