Các bà mẹ lưu ý: Phản ứng 'cực gắt' của cậu bé 2 tuổi chỉ vì lý do này...

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc hội thoại giữa hai người đàn ông trong nhà: Người cha và cậu con trai 2 tuổi. Cả hai trao đổi với nhau cực kỳ “thẳng thắn” và nút thắt câu chuyện đã hé mở: Cậu bé phàn nàn rằng cậu đã không thể tin được rằng mẹ sẽ đi làm mà không hôn tạm biệt cậu.

Một bà mẹ ở Jacksonville, bang Florida (Mỹ) đã chia sẻ đoạn phim ghi lại cảnh cậu con trai 2 tuổi của cô ấy phàn nàn về việc cô ấy vội vàng đi làm mà không dành cho cậu bé một nụ hôn tạm biệt.

Cô Diana Simos, mẹ của cậu bé 2 tuổi Alexander chia sẻ rằng: “Sau buổi tập bóng đá của Alexander, tôi đã vội vàng để trở lại làm việc và con trai tôi, bé Alex đã rất buồn khi không nhận được lời chào tạm biệt của mẹ. Cậu bé có rất nhiều điều để nói và chồng tôi đã ghi lại tất cả trong video này”.

Trong đoạn clip do Christos, chồng của cô Diana Simos quay, cậu con trai Alexander đang cố gắng nói với bố về sự vội vàng của mẹ. Vì bé Alexander chưa nói sõi, mới chỉ giao tiếp bằng những cụm từ ngắn và phát âm thanh “chụt” để biểu thị là hôn, nên ông bố đã hỏi một cách rất dễ hiểu như sau:

Con trai: Mẹ… con…(lắc đầu) chụt... ôm (ý là không hôn và ôm)

Bố: Mẹ đã không hôn con?

Con trai: Không hôn và ôm

Bố: Khi mẹ vừa đi làm?

Con trai: Vâng

Bố: Ôi sao mẹ lại làm như vậy chứ?

Con trai: Con không thể tin được

Bố: Con không biết đâu, bố cũng cần được ôm hôn

Con trai: Cả em bé Nana.. bố....và con, mẹ đều không ôm… không hôn

Bố: Con muốn được mẹ ôm hôn trước khi mẹ đi làm à?

Con trai: Vâng

Bố: Aww man!

"Aww man!" cậu bé đã dứt khoát lặp lại phản ứng của bố cực kỳ cool.

Dù chưa nói được “tròn vành rõ tiếng”, nhưng hẳn là chúng ta đã cảm nhận được phần nào sự “bức xúc” cực kỳ đáng yêu của cậu bé Alexander khi mẹ không hôn tạm biệt bố, hay thậm chí là em gái mới sinh của cậu.

Cô Diana cho biết khi xem đoạn video này, trái tim cô tan chảy và thú thật đã không nhịn được cười. Nhưng cô đã hứa với cậu bé Alexander rằng, dù bận và vội đến mấy cũng sẽ không bao giờ quên dành cho các con “nụ thơm” trước khi ra khỏi nhà.

Và bạn cũng thế nhé.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Các bà mẹ lưu ý: Phản ứng 'cực gắt' của cậu bé 2 tuổi chỉ vì lý do này...