Cách ăn mặc ‘đẹp’ nhất trên máy bay là gì? Tiếp viên hàng không chia sẻ kinh nghiệm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một số người mang nhiều quần áo hoặc vật dụng khi đi máy bay đến nỗi vali của họ bị quá cân và phải trả thêm tiền. Về vấn đề này, một tiếp viên hàng không đã chia sẻ cách mặc quần áo, giày dép khi đi máy bay để có ít đồ trong vali và không lo thiếu chỗ.

Theo tờ Daily Express của Anh, một nam tiếp viên hàng không tên là Miguel Muñoz nói rằng quan điểm của việc đóng gói là chỉ mang theo những bộ quần áo thực sự cần thiết. Mọi người có xu hướng mang theo nhiều quần áo, nhưng họ có thể chỉ mặc một nửa trong số đó.

Bí quyết đầu tiên mà anh ấy chia sẻ là luôn mặc chiếc áo len to nhất của mình và mang áo khoác lên máy bay để vali có thêm chỗ cho những thứ khác.

Anh ấy nói rằng quần jean chiếm rất nhiều không gian, vì vậy anh ấy mặc chúng trên máy bay và mang một chiếc khác để thay.

Một người phụ nữ đi du lịch trong chiếc quần jean. (Ảnh: Pixabay)
Một người phụ nữ đi du lịch trong chiếc quần jean. (Ảnh: Pixabay)

Anh nói, liên quan đến giày dép, mang theo một đôi dép tông đa năng (hay còn gọi là dép xỏ ngón) là đủ. Bạn có thể đeo nó đi biển, đi bơi hoặc đi dạo, v.v.

Anh ấy đề cập rằng nếu bạn định sử dụng ủng cho chuyến đi này, bạn nên đeo chúng lên máy bay chứ không nên bỏ vào vali.

Anh ấy đặc biệt khuyến cáo mọi người nên đi du lịch bằng giày lội nước (aqua shoes), loại giày này không chỉ hoạt động tốt mà còn tiết kiệm không gian trong vali.

Anh ấy nói rằng bạn có thể đeo nó để đi bộ đường dài hoặc bơi lội. Nó khô nhanh chóng sau khi ngâm trong nước và không có mùi hôi.

Một đôi giày thể thao dưới nước. (Pixabay)
Một đôi giày thể thao dưới nước. (Pixabay)

Làm thế nào để đóng gói quần áo?

Muñoz cho biết nguyên tắc chung là hãy đóng gói ít nhất có thể, và chỉ mang theo những vật dụng cần thiết và khó mua, chẳng hạn như đồ bơi và mũ lưỡi trai. Những vật dụng thông thường có thể mua tại địa điểm du lịch.

Anh ấy gợi ý rằng nếu bạn cần thêm một chiếc áo phông vào ngày cuối cùng của mình, bạn có thể giặt một chiếc trong khách sạn. Như vậy bạn sẽ bớt phải mang theo một chiếc.

Anh ấy cũng tiết lộ rằng sử dụng túi đựng quần áo du lịch nhiều ngăn có thể tạo ra nhiều không gian hơn so với vali, và nó cũng hoạt động tốt hơn so với túi nén chân không.

Anh ấy tin rằng sử dụng túi nén chân không là một sai lầm lớn vì bạn có thể hút chân không túi trước khi khởi hành, nhưng có thể không có thiết bị cho phép bạn hút chân không túi trong chuyến đi trở về.

Đối với đồ vệ sinh cá nhân, Muñoz cho biết, chỉ cần mang theo những thứ cơ bản như kem đánh răng, keo xịt tóc và kem chống nắng, tất cả ở dạng nhỏ gọn để đi du lịch. Và bạn không cần phải mang theo hai chai nước hoa!

Thanh Hương

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Cách ăn mặc ‘đẹp’ nhất trên máy bay là gì? Tiếp viên hàng không chia sẻ kinh nghiệm