Cách cầm điện thoại thông minh tiết lộ về tính cách và tình yêu của bạn?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiếc điện thoại thông minh ngày nay trở thành “vật bất ly thân” của mọi người, hầu hết chúng ta đều dành rất nhiều thời gian để sử dụng điện thoại di động và đã trở thành “điêu luyện”, cách mà bạn cầm nó cũng sẽ tiết lộ một số đặc điểm thú vị về cách sống của bạn đấy.

Bạn hãy xem lại mình đang cầm điện thoại như thế nào để khám phá về tính cách, tình yêu của bản thân nhé.

Bạn cầm điện thoại bằng một tay

Nếu như bạn là một trong những người sử dụng điện thoại thông minh chỉ bằng một tay, điều này chứng minh rằng bạn là một người rất tự tin. Bạn chỉ sử dụng một tay để điều khiển thiết bị di động, quản lý các cửa sổ, tab và bàn phím chỉ bằng ngón tay cái của bạn, việc này cũng thể hiện rằng bạn là người rất có cá tính, sẵn sàng chấp nhận những rủi ro, ưa thích mạo hiểm, nhưng bạn rất thông minh để kiểm soát được những vấn đề. Bạn là người mạnh mẽ, có trực giác mạnh, trí nhớ tốt.

Đối với công việc, bạn luôn nỗ lực và làm hết trách nhiệm của mình, nhạy bén với hoàn cảnh và luôn tràn đầy lý tưởng. Bạn luôn muốn có đủ thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra một quyết định nào đấy, không vội vã hay vì áp lực mà bị lay động. Ngoài ra bạn còn là người tài ba, có nhiều sáng kiến, kết giao rộng rãi với mọi người xung quanh. Bạn luôn thành tâm thành ý hy vọng điều tốt đẹp cho thế giới và mong mọi người được vui vẻ.

Trong tình yêu, bạn có sức hút, không dễ dàng từ bỏ tình yêu và có chút thần bí. Bạn xem xét rõ ràng rằng liệu bạn có cần người này trong đời hay không trước khi ra quyết định tiến đến mối quan hệ nghiêm túc. Do đó, mọi người hay đánh giá rằng bạn có tính cách khá dè dặt.

Nếu như bạn bị làm tổn thương một lần thì bạn nhất định sẽ không để điều đó xảy ra lần thứ hai và bạn cũng rất khó để tin tưởng người đó lần nữa. Bạn là người hết lòng với người yêu, một khi đã yêu, bạn sẽ hy sinh mà không tiếc nuối. Bạn là mẫu người mà nhiều người mong muốn được yêu.

Bạn dùng cả hai tay để giữ và sử dụng điện thoại

Thói quen này cho thấy bạn là người yêu thích tốc độ, lòng tự trọng cao, có nhiều sáng kiến, giao thiệp rộng, hào phóng, nhạy bén, tự tin và luôn thu hút ánh mắt người khác. Bạn luôn có trách nhiệm hoàn thành phần công việc của mình. Bạn có khả năng thích nghi, thay đổi dễ dàng với hoàn cảnh và không bị đe dọa bởi những thách thức đòi hỏi những kỹ năng khó khăn trong công việc.

Bạn có phần yếu đuối. Đôi khi có những việc bạn rất muốn làm nhưng lại sợ bị tổn thương, khát vọng lớn nhưng lại sợ thất vọng. Bạn muốn được khích lệ, cổ vũ. Kỳ thực, điều bạn mong muốn cũng không nhiều lắm, bạn chỉ cần gặp được người thật sự hiểu mình, thật lòng không so đo và chân thật với bạn là đủ rồi.

Về tình yêu: Bạn hay nghĩ ngợi lung tung, nhớ về chuyện quá khứ và bị đắm chìm trong đó. Bạn luôn lưỡng lự, hy vọng có người giúp đỡ nhưng sâu thẳm bên trong bạn lại luôn nhắc nhở mình không được làm như vậy. Bởi vì, bạn quá yêu đối phương, không muốn bị đối phương chán ghét, cho nên bạn lại khiến cho đối phương nghĩ rằng mình luôn không sao cả và không cần phải để ý đến mình.

Thế là, bạn làm mất con người thực của mình và bạn lại cảm thấy có chút hối hận. Bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm và suy nghĩ của mình với đối phương nhé, họ luôn ở bên và sẵn sàng chia sẻ cùng bạn đấy!

Dùng một tay đỡ điện thoại và điều khiển bằng ngón trỏ của tay kia

Đây là cách sử dụng điện thoại của người thông minh, sáng tạo. Bạn có xu hướng thích ở một mình để suy nghĩ về những ý tưởng của bản thân. Bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời mà bạn luôn muốn thực hiện nó và khi có cơ hội, bạn thể hiện rất tốt khả năng đó của mình.

Hơn nữa, bạn rất thực tế, yêu thích mỹ thuật, nghệ thuật, nhạy cảm và hiểu người khác. Đôi lúc bạn lại đắn đo và băn khoăn nhiều quá, nhiều khi rất cảm tính. Nhưng bạn lại có cách suy nghĩ rất logic và tôn trọng sự hài hòa nên vẫn cuốn hút người khác. Trí tưởng tượng của bạn là công cụ quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn.

Trong tình cảm, bạn lại trở nên nhút nhát, điều này thường cản trở bạn khá nhiều trong chuyện tình cảm của mình. Bạn yêu thích sự tĩnh lặng chứ không phải sự ồn ào rầm rộ. Nhược điểm lớn nhất của bạn là sự mềm lòng, cho dù bị tổn thương thì chỉ cần đối phương cúi xuống nhận lỗi là bạn sẽ nói “không sao cả!”. Bạn không muốn nhìn cảnh người khác khóc, nên khi người khác làm tổn hại bạn, nếu họ khóc là bạn sẽ động lòng tha thứ.

Bạn cầm điện thoại bằng một tay, nhưng lại điều khiển bằng ngón tay cái ở bàn tay còn lại

Nếu bạn là người có xu hướng cầm điện thoại bằng một tay nhưng lại quản lý màn hình bằng ngón tay cái của tay kia, điều này cho thấy bạn là người nhạy cảm, có sức tưởng tượng và trực giác mạnh, giàu sự đồng cảm nhưng không có cảm giác an toàn. Bạn nhiệt tình, trực quan, lý lẽ và thận trọng. Bạn thường lý giải và đặt vấn đề về mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, vì thế rất khó để qua mặt, lừa dối bạn. Ngoài ra bạn rất ham học hỏi, ưa thích mạo hiểm và có chút khôi hài.

Bạn khát khao được bảo vệ, mong được đối xử chân thành, thích cảm giác được tán thành và tiếp nhận từ người khác. Đôi khi bạn là người quá tốt và bị người khác lợi dụng, nhưng bạn chỉ cần một điều rất đơn giản là được đối phương đối xử chân thành.

Trong tình yêu, bạn lại khó giữ được sự khôn ngoan của chính mình. Bạn không giỏi biểu đạt, bày tỏ tình cảm. Nếu như đối phương cảm thấy bạn có 3 phần mà họ yêu thích ở bạn thì trên thực tế là bạn có 5 phần. Nếu như đối phương cảm thấy bạn có 5 phần mà họ yêu thích thì thực ra bạn có đến 7 phần. Bạn không thẳng thắn chỉ trích mà tỏ thái độ lạnh nhạt, kìm nén tình cảm của mình.

Tố Như
(T/h)



BÀI CHỌN LỌC

Cách cầm điện thoại thông minh tiết lộ về tính cách và tình yêu của bạn?