Xem doanh thu phim chiếu rạp và top phim có doanh thu cao nhất thời đại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cách xem doanh thu phim chiếu rạp cao nhất Việt Nam, top doanh thu phim chiếu rạp theo ngày, theo tuần. Phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Phim có doanh thu cao nhất hôm nay

Để xem bộ phim có doanh thu cao nhất hôm nay, bạn có thể làm theo cách sau:

  1. Truy cập vào trang chủ của Box Office Vietnam: https://boxofficevietnam.com/
  2. Tại trang chủ của Box Office Việt Nam, bạn có thể nhìn thấy danh sách top 25 bộ phim có doanh thu cao nhất trong ngày hôm nay. Bảng thống kê thể hiện các thông tin: Tên bộ phim, doanh thu, số vé bán và số suất chiếu.
  3. Khi bấm vào tên từng bộ phim, bạn sẽ xem được tổng doanh thu của bộ phim đó tính đến thời điểm hiện tại.

Top doanh thu phim cuối tuần

Để xem top doanh thu cao nhất cuối tuần, bạn có thể làm theo cách sau:

  1. Truy cập vào trang chủ của Box Office Vietnam: https://boxofficevietnam.com/
  2. Tại trang chủ của Box Office Việt Nam, bạn bấm nút "Doanh thu cuối tuần". Kết quả sẽ cho thấy danh sách 25 bộ phim có doanh thu cuối tuần cao nhất.
  3. Doanh thu cuối tuần được tính từ ngày thứ sáu đến hết ngày chủ nhật tuần vừa rồi. Xếp theo thứ tự của tên phim từ A-Z.

Cách xem doanh thu phim chiếu rạp

Các bạn cũng có thể dễ dàng xem doanh thu của bộ phim cụ thể, cập nhật từng ngày. Để xem doanh thu mới nhất của các bộ phim, bạn làm theo các bước sau:

  1. Truy cập vào trang web của Box Office Vietnam: https://boxofficevietnam.com/
  2. Sau đó nhập tên phim vào ô tìm kiếm để xem doanh thu mới nhất.

Tại trang chủ của Box Office Việt Nam cũng cho biết doanh thu theo ngày của các bộ phim đang chiếu rạp.

Box Office Vietnam (BOVN) phân tích dữ liệu doanh thu phòng chiếu trên toàn lãnh thổ Việt Nam để đưa ra bảng xếp hạng doanh thu của các phim đang được trình chiếu. Trang web lấy dữ liệu từ hệ thống bán vé online (được công khai) của các chuỗi rạp chiếu bóng trên cả nước, tổng hợp và phân tích lại thành số liệu. Dữ liệu trên BOVN hiện tại phản ánh doanh thu của các cụm rạp lớn trong cả nước.

Top 10 phim có doanh thu cao nhất

Lịch sử điện ảnh thế giới sở hữu kho tàng phim ảnh khổng lồ, trong đó vô số bom tấn đạt doanh thu “khủng”. Dưới đây là danh sách top 10 phim có doanh thu cao nhất tính đến nay.

1. Avatar (2009)

Doanh thu phim toàn cầu: $2,847,246,203

Avatar là bộ phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất thời đại tính đến hiện nay dù ra mắt đã hơn một thập kỷ. Avatar là phim đầu tiên sử dụng công nghệ 3D và đánh dấu bước đột phá trong lịch sử nền điện ảnh thế giới. Phim xoay quanh cuộc xâm lược hành tinh Pandora của người trái đất vào năm 2154 và cuộc chiến với chủng tộc bản địa tại hành tinh này.

Avatar với nhân vật chính là cựu sĩ quan thuỷ quân lục chiến bị liệt nửa người - Jake Sully. Anh được chọn để tham gia vào chương trình nuôi cấy gen với người ngoài hành tinh Na’vi sau khi người anh của mình hy sinh trước đó. Jake có nhiệm vụ tìm hiểu văn hoá, cách sinh hoạt của chủng tộc bản địa trên Pandora để phục vụ cho việc xâm lược. Thế nhưng Jake lại quyết định bảo vệ Pandora và chiến đấu với loài người.

2. Avengers: Endgame (2019)

Doanh thu phim toàn cầu: $2.797.501.328

Phim chiếu rạp có doanh thu cao thứ 2 thuộc về cái tên Avenger: Endgame từ Marvel Studio. Thuộc thể loại siêu anh hùng, phim tập hợp toàn bộ các anh hùng trong cuộc chiến chống lại siêu phản diện Thanos. Trong phần trước sau khi cú búng tay của Thanos thành công, một nửa nhân loại đã tan biến và biệt đội báo thù đã chịu thiệt hại nặng nề.

Tại Endgame, các siêu anh hùng lại tập hợp một lần nữa với kế hoạch đi đến quá khứ để thu thập các viên đá vô cực nhằm đảo ngược cú búng tay. Thế nhưng mọi việc có vẻ không đơn giản như thế khi Thanos tại thời gian này đã phát hiện ra kế hoạch của họ, dẫn đến một trận chiến khủng khiếp giữa hai phe thiện ác.

3. Titanic (1997)

Doanh thu phim toàn cầu: $2.187.425.379

Titanic có lẽ là cái tên mà nhiều khán giả đã quá quen thuộc, một tác phẩm huyền nói về một chuyện tình lịch sử trên con tàu Titanic. Chuyện phim kể về cô tiểu thư giàu có Rose đem lòng yêu anh chàng hoạ sĩ nghèo Jack, họ vô tình gặp nhau trên con tàu Titanic và tạo nên câu chuyện tình đẹp nhất nền điện ảnh thế giới.

Titanic đạt đến 11 tượng vàng Oscar cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất và phim hay nhất. Là phim đạt mốc doanh thu 1 tỷ USD đầu tiên, sau khi phát hành định dạng 3D vào năm 2012 đã giúp Titanic cán mốc 2 tỷ USD toàn cầu và đứng thứ hai sau Avatar.

4. Star Wars: The Force Awakens (2015)

Doanh thu toàn cầu: $2.068.223.624

Star Wars: The Force Awakens là thuộc series phim chiếu rạp Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao). Phim ra mắt từ năm 2015 và mang đến nguồn doanh thu cực khủng và chiếm vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng hiện tại. Nội dung phim kể về hành trình phiêu lưu của chàng trai Luke Skywars, người bạn Han Solo và công chúa Leia giữa các vì sao. Phim gây bất ngờ khi chỉ mất có 12 ngày để mang về 1 tỷ USD doanh thu cho mình.

5. Avengers: Infinity War (2018)

Doanh thu phim toàn cầu: $2.048.359.754

Lại thêm một bộ phim chiếu rạp sở hữu doanh thu cực khủng từ nhà Marvel, đấy chính là Avenger: Infinity War. Là phim có doanh thu mở màn cuối tuần cao nhất tại Mỹ khi phát hành vào năm 2018, cũng không có gì bất ngờ khi phần tiếp theo của Infinity War là Endgame hiện đang xếp thứ 2 trong những phim có doanh thu cao nhất.

Trong Avenger: Infinity War khán giả sẽ được chứng kiến siêu phản diện Thanos đi thu thập những viên đá vô cực để hoàn thành kế hoạch xóa sổ một nửa vũ trụ. Mặc dù những siêu anh hùng trái đất đã cố gắng ngăn cản điều này nhưng viễn cảnh tệ nhất vẫn xảy ra và gây nên kết cục tàn khốc.

6. Jurassic World (2015)

Doanh thu toàn cầu: $1.671.713.208

Xếp ở vị trí thứ 6 chính là bộ phim Jurassic World, là phần phim thứ 4 nằm trong Series nổi tiếng Công viên kỷ Jura nổi tiếng. Lấy bối cảnh 20 năm sau sự cố tại phần tiền truyện, một công viên khủng long hoàn toàn mới đã được xây nên trên chính hòn đảo năm xưa.

Lúc này bên trong công viên khủng long đang bí mật thí nghiệm sinh sản một loài khủng long lai là Indominus Rex. Do quá thông minh, Indominus Rex đã tự tìm cách giải thoát cho mình và gây nên cảnh tượng hỗn loạn trong công viên, đe dọa đến tính mạng của nhiều du khách. Sức hút của những loài vật thời tiền sử chưa bao giờ nguội lạnh đã biến Jurassic World trở thành một trong những phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử.

7. The Lion King (2019)

Doanh thu toàn cầu: $1.656.943.394

The Lion King là bộ phim chiếu rạp làm lại từ phim bộ phim hoạt hình cùng tên vào năm 1994. Phim kể về chú sư tử Simba là con trai của vua sư tử Mustafa kiêu hãnh, Mustafa không may bị người em trai gian ác Scar giết chết trong một kế hoạch gài bẫy, từ đó Simba rời bỏ quê hương do hiểu lầm là lỗi của mình.

Sau khi trưởng thành và hiểu ra sự việc, Simba trở về quê hương với quyết tâm lật đổ tên Scar gian ác. Mặc dù là phim làm lại nhưng The Lion King vẫn mang đến sức thu hút vô cùng lớn cho khán giả, bằng chứng chính là doanh thu cực lớn sau khi phát hành.

8. The Avengers (2012)

Doanh thu toàn cầu: $1.518.812.988

Là phần phim Avenger đầu tiên của Marvel và trở thành bom tấn chấn động thế giới vào năm 2012 sau khi ra rạp. Phim xoay quanh cuộc chiến với vị thần gian ác Loki với biệt đội anh hùng trái đất gồm: Iron Man, Captain America, Hawkeye, Black Widow, Thor,... Phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của các siêu anh hùng Marvel trên màn ảnh rộng, là nền tảng cho sự thành công của những bộ phim sau này.

9. Fast and Furious 7 (2015)

Doanh thu toàn cầu: $1.516.045.911

Fast and Furious là phần phim thứ 7 của loạt phim hành động tốc độ này. Trong phần phim này Deckard Shaw - anh trai của Owen Shaw ở phần trước bắt đầu thực hiện kế hoạch báo thù với gia đình Toretto. Ngoài ra nhân viên chính phủ cấp cao là Mr. Nobody lại muốn nhóm của Toretto có thể tìm và giải cứu một hacker là Ramsey, người đang nắm giữ thiết bị Nhãn Thần có thể giúp định vị mọi đối tượng nhanh chóng.

Với thương hiệu Fast and Furious thì những trường đoạn hành động đua xe mãn nhãn là không thể thiếu. Phim cũng là lời tri ân đến nam diễn viên chính quá cố Paul Walker vì những đóng góp của anh cho series phim hành động này ngay từ những ngày đầu.

10. Frozen II (2019)

Doanh thu toàn cầu: $1.450.026.933

Frozen là bộ phim hoạt hình cực kỳ thành công từ Disney, sau khi kết thúc các sự kiện trong phần phim trước, Elsa trở thành nữ hoàng của vương quốc và cai trị trong hoà bình. Thế nhưng cô lại nhận ra một thứ âm thanh lạ đang mời gọi mình, từ đây Elsa phát hiện ra những bí mật đen tối trong chính vương quốc của mình, cô buộc phải giải quyết những vấn đề này để lấy lại sự bình yên. Frozen II ra mắt năm 2019 và nhanh chóng đạt doanh thu 1.450.026.933tỷ USD toàn cầu.

Nguyễn Sơn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:



BÀI CHỌN LỌC

Xem doanh thu phim chiếu rạp và top phim có doanh thu cao nhất thời đại