Cảm động trước những việc làm của người cựu chiến binh, Dwayne Johnson đã gửi tặng ông chiếc xe của mình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngôi sao Hollywood người Mỹ Dwayne Johnson “The Rock” đã vô cùng xúc động khi biết câu chuyện đầy cảm hứng của một cựu chiến binh. Trong một dịp đặc biệt, anh đã tặng cho vị cựu chiến binh chiếc xe của mình khiến ông xúc động rơi nước mắt.

Theo đài KABC TV, Oscar Rodriguez là một cựu chiến binh Hải quân Hoa Kỳ và hiện đang làm huấn luyện viên tại một phòng tập thể dục ở California. Ông là một fan hâm mộ của nam diễn viên Dwayne Johnson vì đã luôn truyền cảm hứng cho người khác bằng thái độ tích cực.

Vào tháng trước, Dwayne Johnson đã xuất hiện tại buổi xem bộ phim "Red Notice" do anh đóng vai chính, khiến khán giả, bao gồm cả cự chiến binh Rodriguez vô cùng ngạc nhiên.

Điều khiến ông Rodriguez ngạc nhiên là nam diễn viên Johnson đã mời anh lên sân khấu và sau đó giới thiệu những việc làm tốt của anh với khán giả. Bởi những việc làm này đã gây ấn tượng và cảm động Johnson.

Nam diễn viên Johnson nói với ông Rodriguez: "Tôi nghe nói rằng ông là một huấn luyện viên cá nhân và luôn duy trì một thái độ tích cực. Ông là người lãnh đạo giáo đường. Ông nấu ăn cho những phụ nữ bị bạo lực gia đình. Ông đang chăm sóc cho người mẹ già 75 tuổi".

Đáp lại, ông Rodriguez bày tỏ lòng biết ơn. Ông cũng nói rằng ông được truyền cảm hứng sâu sắc từ Dwayne Johnson. Ông hy vọng cùng với mọi người có thể hành thiện và thay đổi thế giới này.

Nhưng sự việc vẫn chưa kết thúc. Nam diễn viên Johnson đã mời ông Rodriguez đến xem chiếc xe của mình, đây là chiếc xe bán tải F-150 nổi tiếng nhất thuộc hãng sản xuất xe hơi Mỹ Ford. Anh yêu cầu cựu chiến binh Rodriguez nhận tấm thiệp mà anh đã tự mình viết.

Ông Rodriguez cầm tấm thiệp và đọc: "Cảm ơn vì sự phục vụ của anh. Hãy tận hưởng chiếc xe bán tải mới của anh".

Lúc này, ông Rodriguez mới biết rằng nam diễn viên Dwayne Johnson tặng ông chiếc xe của mình. Ông thực sự không thể tin vào mắt mình.

Ông Rodriguez không kìm được nước mắt và ôm lấy Dwayne Johnson. Johnson liên tục vỗ nhẹ vào lưng ông, động viên ông. Cảnh tượng rất cảm động.

Nam diễn viên Dwayne Johnson sau đó đã chia sẻ cảnh này trên Twitter. Anh nói trong một tweet: "Ông ấy xứng đáng hơn nhiều so với chiếc xe bán tải cá nhân của tôi. Đối với tôi, hoạt động từ thiện là rất quan trọng. Vì vậy, cảm ơn Rodriguez đã giúp đỡ nhiều người".

Thuần Chân
Theo Epcoh Times



BÀI CHỌN LỌC

Cảm động trước những việc làm của người cựu chiến binh, Dwayne Johnson đã gửi tặng ông chiếc xe của mình