Camera ghi lại thời khắc kinh hoàng trên chiếc xe đang bốc cháy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cảnh sát ở San Antonio đã không màng tính mạng mình để cứu người phụ nữ mắc kẹt bên trong ô tô đang bốc cháy.

Sáng sớm ngày 13/1, Cảnh sát Bianca Garcia và hai đồng nghiệp được điều động đến một chiếc xe vừa gặp sự cố và đang bốc cháy trong bãi đậu xe của Starbuck tại Đại lộ West Hildebrand - đường Fredericksburg.

Cảnh quay thót tim từ camera hành trình của Garcia cho thấy cô ấy đang chạy đến hiện trường khi trời còn tối đen chưa sáng, chứng kiến ngọn lửa màu cam rực sáng trước mặt mình một cách đáng sợ.

Biết chiếc xe có thể phát nổ bất cứ lúc nào, nữ nhân viên cảnh sát 27 tuổi đeo găng tay nhanh chóng tiến về chiếc ô tô.

Người lái xe đã thoát ra được chiếc xe, những người đứng xem xung quanh báo cho cô Garcia rằng vẫn còn một người phụ nữ đang mắc kẹt bên trong.

Đầu tiên cảnh sát cố gắng cạy mở cửa bên phía hành khách nhưng vô ích. Vì vậy, cô Garcia lao đến phía người lái xe và khi vừa mở cánh cửa, cô phải đối diện với ngọn lửa và làn khói cuồn cuộn.

Sau đó cô ấy nói với CBS: “Nếu thứ này sắp nổ tung, hãy để nó nổ tung, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng đưa cô ấy ra ngoài. Tôi đã chứng kiến nhiều vụ cháy xe khi biết lốp xe bắt đầu nổ.”

“Nhưng tôi biết bằng cách này hay cách khác, tôi sẽ đưa cô ấy ra ngoài".

“Lúc đầu, tôi hoàn toàn không thể nhìn thấy cô ấy, tất cả những gì tôi thấy là một đám khói và lửa”.

(Ảnh: Sở cảnh sát San Antonio)
(Ảnh: Sở cảnh sát San Antonio)
(Ảnh: Sở cảnh sát San Antonio)
(Ảnh: Sở cảnh sát San Antonio)
(Ảnh: Sở cảnh sát San Antonio)
(Ảnh: Sở cảnh sát San Antonio)

Cô Garcia nhìn thấy người phụ nữ bất tỉnh nhưng đã tìm ra bàn tay của cô ấy và tiếp tục kéo cho đến khi cả thân thể cô ấy hoàn toàn thoát khỏi ‘địa ngục’.

Với sự giúp đỡ của các sĩ quan đồng nghiệp, cô đã kéo được người phụ nữ đến nơi an toàn.

Sau tai nạn xảy ra, Sở cảnh sát San Antonio đăng trên Facebook và ca ngợi sự anh hùng của những cảnh sát. Họ cũng đăng cảnh quay trên bodycam của cô Garcia cho thấy cuộc giải cứu thật căng thẳng thần kinh.

Sở cảnh sát chú thích: “Cảnh sát Garcia ghi nhận tinh thần đồng đội của các sĩ quan SAPD Jesse Armendariz và Robert Pompa trong việc giúp cô ấy đưa người phụ nữ đến nơi an toàn. Bạn luôn có thể tin tưởng vào Cảnh sát San Antonio sẽ phản hồi kịp thời theo bất kỳ cách nào mà chúng tôi biết.”

Video:

Đông Phong

Theo The Epoch Time



BÀI CHỌN LỌC

Camera ghi lại thời khắc kinh hoàng trên chiếc xe đang bốc cháy