Cảnh sát Mỹ giống ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson như hai giọt nước

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cảnh sát ở Alabama, Mỹ, thường bị nhầm với ngôi sao điện ảnh Hollywood ‘The Rock’ - Dwayne Johnson, vì ngoại hình và tầm vóc của anh ấy giống hệt siêu sao này, có thể nói là một bản sao.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Morgan ở Alabama gần đây đã chia sẻ hai bức ảnh của cảnh sát Eric Fields trên Facebook.

Trong bức ảnh đầu tiên, Fields chụp cùng với cảnh sát nhà tù Quận Morgan. Với một thân hình cường tráng, anh ấy đeo kính râm và cười rất tươi. Thoạt nhìn cứ tưởng là Dwayne Johnson.

Ảnh của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Morgan ở Alabama.

Trong bức ảnh thứ hai, cảnh sát Fields tạo dáng với một nam nhân viên Walmart. Ông ấy là một fan hâm mộ lớn của diễn viên Dwayne Johnson. Ông ấy nghe nói có một cảnh sát rất giống Dwayne Johnson nên muốn chụp ảnh cùng.

Ảnh của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Morgan ở Alabama.

Hai bài đăng này của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Morgan đã dẫn đến những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng, nhiều người cũng cho rằng cảnh sát Fields rất giống với siêu sao Dwayne Johnson.

Trang web AL.com của truyền thông địa phương đưa tin: Fields, 37 tuổi, đã làm việc tại Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Morgan trong 17 năm, từng phục vụ trong các nhà tù, sở điều tra và các đơn vị phạm tội đặc biệt, cũng như xử lý trẻ em là nạn nhân của ma túy…

Cảnh sát Fields nói rằng trong nhiều năm, mọi người nói rằng anh ấy là Dwayne Johnson, và anh ấy đã quen với điều đó từ lâu. Anh ấy cho rằng đây là một kiểu hài hước hơi cường điệu.

Diễn viên Dwayne Johnson là đô vật chuyên nghiệp người Mỹ, góp mặt trong nhiều bộ phim hành động bom tấn. Anh thường đóng vai những nhân vật cứng rắn, bao gồm cả các nhân viên thực thi pháp luật.

Theo thống kê từ tạp chí Forbes của Mỹ, Dwayne Johnson là nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới trong hai năm 2019 và 2020, khả năng kiếm tiền của anh thật đáng kinh ngạc.

Danh sách do tạp chí Variety của Mỹ tổng hợp mới đây cho thấy Dwayne Johnson là nam diễn viên được trả lương cao thứ hai vào năm 2021, chỉ đứng sau ngôi sao điện ảnh người Anh Daniel Craig.

Siêu sao Daniel Craig đã ký hợp đồng với Netflix cho loạt phim “Knives Out 2” và “Knives Out 3”, với doanh thu ngất ngưởng 100 triệu USD, nhảy vọt lên vị trí thu nhập số một thế giới trong làng điện ảnh.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Cảnh sát Mỹ giống ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson như hai giọt nước