“Cặp đôi” hoàn hảo: Cậu bé sứt môi tìm thấy tình bạn với chú chó con cũng sứt môi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi một người cha trẻ đến khu bảo tồn động vật Jackson County ở Michigan (Mỹ) để xem đàn gà, anh không nghĩ rằng cuối cùng lại mang về nhà một chú chó con.

Khi nhìn thấy chú chó con màu đen-trắng bị sứt môi giống như cậu con trai bé bỏng của mình, anh biết chú chó đáng yêu này sẽ tạo nên “cặp đôi” hoàn hảo cho gia đình anh.

Như bạn có thể thấy từ các bức ảnh, cậu bé đáng yêu tên là Bentley, 2 tuổi rất vui mừng khi được gặp “người bạn thân” mới của mình. Cô Ashley Boyers là mẹ của bé Bentley cũng rất vui mừng về tình bạn chớm nở giữa cặp đôi “hoàn hảo” này.

Cô chia sẻ rằng việc nhìn thấy cậu con trai chập chững biết đi của cô "có điểm chung với một chú chó con có ý nghĩa rất lớn, vì cậu bé lớn lên sẽ lạc quan và hiểu rằng cả chú và chú cún cưng của mình đều có điểm chung".

Còn đối với đội ở khu bảo tồn Jackson County ở Michigan? Họ cũng vui mừng không kém khi thấy "tình yêu tức thì" giữa chú chó con hai tháng tuổi và cậu bé Bentley 2 tuổi.

Trên Facebook của khu bảo tồn động vật Jackson County, họ viết: "Thật khó để diễn tả bằng lời rằng việc nhận nuôi chú chó con này có ý nghĩa như thế nào đối với tất cả chúng ta ... Chúng tôi ước cặp đôi đặc biệt này lớn lên cùng nhau trong nhiều năm vui vẻ sau nữa!".

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

“Cặp đôi” hoàn hảo: Cậu bé sứt môi tìm thấy tình bạn với chú chó con cũng sứt môi