Cập nhật: Antifa, Black Lives Matter tấn công tất cả Phụ nữ, Trẻ em, Người già và Thanh niên trở về sau cuộc Tuần hành MAGA

Giúp NTDVN sửa lỗi

Antifa và Black Lives Matter (BLM) đã không lãng phí thời gian để tấn công phụ nữ, trẻ em, gia đình, người già và thanh niên- những người ủng hộ Tổng thống Trump khi họ trên đường trở về nhà sau cuộc Tuần hành MAGA. Họ chửi bới, đánh đập, đổ chất lỏng, ném trứng thối, giật mũ, cờ… vào bất cứ ai mang trang phục ủng hộ Trump hoặc Blue.

Cảnh sát Washington DC đã phong tỏa BLM Plaza để cả triệu người tham dự Cuộc Tuần hành MAGA không thể đi qua. Những người ủng hộ Tổng thống Trump đã buộc phải đi qua một khu vực mà BLM, Antifa “chực sẵn”, và chờ cơ hội để tấn công những người tuần hành MAGA trở về. Cần phải nhấn mạnh, Thống đốc Washington DC là do đảng viên Đảng Dân chủ lãnh đạo.

Một phụ nữ da đen đã lao ra và đấm một cú vào người đàn ông mang cờ có biểu tượng Trump.

Những kẻ chống đối đã quấy rối một cặp vợ chồng lớn tuổi trong khi cố gắng xé lá cờ Trump khỏi tay họ.

Antifa, BLM đã đe dọa và quấy rối một người đàn ông lớn tuổi đang dắt một chiếc xe máy tay ga. Chúng đẩy cả người đàn ông và chiếc xe tay ga ngã đổ xuống đường, tấn công và ném chất lỏng (không rõ là chất gì) lên người đàn ông.

Họ hét lên và chửi rủa: “Hãy cút ra khỏi đây!”

Chúng tấn công một phụ nữ trung niên đang đi cùng những phụ nữ khác và một số người ủng hộ Tổng thống Trump. Một người phụ nữ da đen đã đánh vào đầu người phụ nữ.

Một bà mẹ da đen đội chiếc mũ Blue Lives và mặc áo khoác có biểu tượng Trump đang che chở cho những đứa con nhỏ của mình trước sự chửi rủa của đám đông Antifa. Cô phẫn nộ nói với các sĩ quan cảnh sát rằng cô muốn buộc tội những kẻ tấn công mình.

Những kẻ tấn công dồn cô vào chân tường và hỏi cô tại sao lại mang con đi theo đến đó (Tuần hành MAGA). Breitbart News đưa tin, trong khi người phụ nữ da đen đang đẩy chiếc xe nôi có trẻ nhỏ ở trong xe, cô đồng thời phải che chắn cho con gái nhỏ đang bế trên tay trước sự tấn công của một kẻ vị thành niên quá khích.

Một gia đình đang đi bộ trở về nhà đã sợ hãi trước sự bao vây của đám đông Antifa quá khích, và những đứa trẻ đã sợ hãi và bật khóc.

BLM và Antifa đã tấn công, ném trứng và chất lỏng vào một cặp vợ chồng trẻ đang đi bộ qua BLM Plaza. Những đứa trẻ sợ hãi khóc thét lên.

Breitbart News đưa tin rằng, những kẻ quá khích đã dẫm lên đầu một người đàn ông lớn tuổi sau cuộc tuần hành MAGA. Một người đàn ông da đen chạy tới phía sau người ủng hộ Tổng thống Trump và đấm anh ta khiến anh ngã khuỵu xuống đất.

Khi những người đến nhà hàng đang ăn uống ở bên ngoài, những kẻ Antifa và BLM đã ném pháo sáng và đạn vào họ.

Những kẻ bạo loạn đã tụ tập bên ngoài khách sạn nơi những người ủng hộ Tổng thống Trump đang ở.

Một vài kẻ BLM đã quấy rối một phụ nữ đội chiếc mũ MAGA màu đỏ và liên tục chửi rủa cô ấy.

Một đám BLM, Antifa đã chiếu đèn và laser vào các phòng khách sạn The Capital Hilton.

Những kẻ nổi loạn BLM và Antifa đã đụng độ với các sĩ quan an ninh bên ngoài khách sạn The Capital Hilton. Chúng định lao vào sảnh khách sạn nhưng đã bị đẩy lùi bằng bình xịt hơi cay.

Đông Bắc

(Theo Breitbart)



BÀI CHỌN LỌC

Cập nhật: Antifa, Black Lives Matter tấn công tất cả Phụ nữ, Trẻ em, Người già và Thanh niên trở về sau cuộc Tuần hành MAGA