Cậu bé 3 tuổi nói với mẹ kiếp trước mình chết vì tai nạn ô tô

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi cô Banana đang lái xe, cậu con trai 3 tuổi của cô đột nhiên nói về tiền kiếp, rằng mình đã chết trong một tai nạn ô tô ở kiếp trước, và bây giờ lại trở thành cậu bé một lần nữa. Điều này khiến người mẹ tỏ ra khó hiểu và sợ hãi.

Anna Banana, người Mỹ, đã chia sẻ đoạn video ngắn về cuộc trò chuyện giữa cô và con trai 3 tuổi trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy cô đang lái xe trên đường và cậu bé ngồi ở ghế sau. Đột nhiên, cậu bé nói về luân hồi và tiền kiếp khiến cô kinh ngạc nên đã ghi lại cuộc trò chuyện kỳ lạ này.

@ana_mana_piaThis happens a lot #reincarnation #kidssaythedarnestthings #momsoftiktok #over30♬ original sound - Anna Banana

Chú thích cho đoạn video này trên mạng xã hội, cô Banana viết: “Con trai tôi nói chuyện trong 10 phút. Nó kể về việc nó đã bị ô tô đâm chết khi còn nhỏ, trước khi trở thành con của tôi".

Trong đoạn video, cô Banana đã hỏi con trai rằng: “Và rồi con lại trở thành đứa trẻ một lần nữa à?”

Cậu bé trả lời: “Vâng, con đã làm lại điều đó một lần nữa (trở thành đứa trẻ lần nữa)”

Người mẹ lại hỏi: “Nghĩa là con đã bị tai nạn và chết ở kiếp trước phải không?”

“Đúng vậy mẹ ạ” - Cậu bé nói.

Lúc này biểu cảm người mẹ có phần hoang mang sợ hãi.

Ngay cả khi đã lái xe và trở về nhà, cô Banana vẫn nghi ngờ và hoảng sợ như “không thể tin được” điều con trai đã nói với mình.

Tuy nhiên, sau khi cô chia sẻ đoạn clip của hai mẹ con lên mạng, hàng ngàn người tỏ ra thích thú và để lại bình luận. Nhiều người bày tỏ họ không thấy ngạc nhiên gì lắm vì họ từng có trải nghiệm tương tự.

Một cư dân mạng viết: “Tôi tin điều này 100%. Con trai tôi liên tục nói với tôi rằng, nó đã chọn tôi làm mẹ trước khi nó đi qua đường hầm ánh sáng (có nghĩa là đầu thai)”.

“Còn con gái 8 tuổi của tôi liên tục nói với tôi rằng, tôi không phải là mẹ ruột của nó, nó có bố mẹ khác" - một người khác viết.

"Con trai tôi năm nay 30 tuổi. Khi còn rất nhỏ, cháu nói rằng cháu biết ông nội và có thể kể nhiều chi tiết rất chính xác. Nhưng ông của cháu đã mất 35 năm trước khi cháu được sinh ra" - một người bình luận.

"Con trai 4 tuổi của tôi nói với tôi rằng, tôi đến từ thiên đường. Nó cũng nói với tôi rằng, nó có một anh trai và một em gái đang ở trên thiên đường. Và thực sự là tôi từng bị sảy thai hai lần".

Người khác viết: “Con trai thứ hai của tôi từng nói với tôi rằng, nó đến từ một hành tinh đỏ có tên là Sao Hỏa. Ở đó, chúng sống dưới lòng đất. Lúc đó nó chỉ khoảng 2 tuổi và thậm chí nó còn không biết sao Hỏa là gì".

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé 3 tuổi nói với mẹ kiếp trước mình chết vì tai nạn ô tô