Cậu bé 5 tuổi người Mỹ được nhận nuôi, cả lớp mẫu giáo đến buổi lễ để chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cậu bé 5 tuổi đến từ Michigan, Hoa Kỳ đã chính thức được một cặp vợ chồng nhận làm con nuôi. Cả lớp mẫu giáo của cậu đã tới tham gia buổi lễ nhận con nuôi này để bày tỏ sự vui mừng và chúc phúc cho cậu bé, tạo ra một khung cảnh thật ấm áp và cảm động.

Vào ngày 5/12, cậu bé tên là Michael ở bang Grand Rapids, đã tham dự phiên điều trần về việc nhận con nuôi tại tòa án cùng với cha mẹ nuôi. Trong buổi điều trần còn có các bạn cùng lớp của cậu ở trường mẫu giáo và cô giáo McKee.

Khi toà án bắt đầu, bạn bè của Michael ngồi trong khán phòng phía sau cậu, tay cầm những thanh gỗ có hình trái tim màu đỏ. Khi thẩm phán ký vào các tài liệu của tòa án và Michael “gõ búa” cùng cha mẹ nuôi của mình - để tượng trưng cho việc hoàn thành buổi điều trần, tất cả bạn bè của cậu đều cổ vũ nồng nhiệt.

Cha nuôi của Michael nói với CNN rằng phần yêu thích nhất của ông trong toàn bộ buổi lễ là khi thẩm phán hỏi những đứa trẻ rằng, Michael có ý nghĩa như thế nào với chúng, chúng đã trả lời: "Chúng cháu yêu Michael""Michael là bạn thân nhất ạ!".

Thẩm phán của buổi điều trần này cũng nói rằng, đây là lần đầu tiên bà thấy cả một lớp mẫu giáo trong phiên toà của mình.

Michael hạnh phúc trong ngày được nhận nuôi và nói "Cháu yêu bố cháu lắm!". (Ảnh: cắt từ Video)
Michael hạnh phúc trong ngày được nhận nuôi và nói "Cháu yêu bố cháu lắm!". (Ảnh: cắt từ Video)

Michael là một cậu bé sôi nổi yêu thể thao, cậu thích chơi bóng rổ, bóng đá, bơi lội và khiêu vũ. Đã một năm trôi qua kể từ Lễ Tạ ơn năm ngoái khi cậu trở thành con nuôi hợp pháp của cha mẹ nuôi hiện tại - một cặp đôi đã lấy nhau 10 năm mà chưa có con.

Ý tưởng mời cả lớp mẫu giáo đến buổi lễ nhận nuôi Michael là của cô giáo McKee. Cô biết rằng quá trình nhận con nuôi của Michael sắp hoàn thành, vì vậy cô đã thảo luận với mẹ nuôi của cậu để sắp xếp cho bạn bè cùng lớp tới tham gia. Mọi người đều đồng ý biến ngày này thành một ngày đặc biệt đối với Michael.

Trong ngày điều trần, cô giáo McKee đưa tất cả bọn trẻ trên xe buýt của trường đến tòa án, đây là một chuyến đi xa không thể nào quên của các em. Mỗi đứa trẻ này đều giới thiệu ngắn gọn về bản thân trước tòa và nói vài lời với Michael và gia đình mới của cậu bé. Chúng cũng vẫy những trái tim màu đỏ trên tay để bày tỏ sự chúc phúc.

Không ai hạnh phúc hơn Michael. Trong một cuộc phỏng vấn cùng cha nuôi của mình, cậu bé mỉm cười và nói: "Cháu yêu bố cháu lắm!".

Thiên Cầm

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé 5 tuổi người Mỹ được nhận nuôi, cả lớp mẫu giáo đến buổi lễ để chúc mừng