Cậu bé dùng ô che giữ cửa thang máy để chờ bố và cái kết khiến nhiều người khiếp sợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thang máy rất phổ biến có thể trở nên rất đáng sợ khi chúng bị hỏng. Nếu bạn bị khóa trong thang máy, nó có thể nhanh chóng biến thành một không gian nguy hiểm.

Một cậu bé ở tỉnh Giang Tây, miền đông Trung Quốc đã khám phá nó một cách khó khăn.

Cậu bé ở thành phố Phúc Châu đang giữ cửa cho cha mình được một lúc thì cậu đột nhiên thấy mình đang gặp rắc rối.

Chụp video.

Cậu bé cảm thấy uể oải, đặt ngón tay vào nút giữ cửa mở để chờ bố.

Cậu bé ra khỏi căn hộ và nhìn khắp hành lang, nhưng vẫn không thấy bố mình đâu. Trên tay cậu bé cầm một chiếc ô nhỏ có thể thu gọn cùng với một chiếc ba lô người nhện khá lớn đeo trên người. Để chiếc ô trên vai, cậu bé toát ra một khí chất vô tư, thoải mái. Tuy nhiên, trạng thái vô tư của cậu bé biến mất ngay sau đó.

Chụp video.

Cậu bé nhấn nút một lúc trước khi có một suy nghĩ thông minh

Hoặc có lẽ không quá thông minh, cậu bé để cửa đóng trong khi đưa cán ô vào giữa cửa với hy vọng rằng cán của ô sẽ giữ được cửa mở. Tuy nhiên, cửa lại đóng hoàn toàn.

Chụp video.

Nguy hiểm thực sự phát sinh khi thang máy bắt đầu đi xuống sau khi cửa đã đóng hoàn toàn.

Khi thang máy bắt đầu hạ xuống, chiếc ô bay lên trên cho đến khi nó bị kẹt ở đầu cửa. Cậu bé thả tay ra gần như không kịp, nếu không nó cũng sẽ chạm trần nhà. May mắn thay, cậu bé không bị tung lên khi chiếc ô hất khỏi tay cậu bé.

Chụp video.

Cậu bé nhận thức được rằng bây giờ nó đang gặp rắc rối…

Dường như cảm thấy có điều gì đó bất ổn, cậu bé bắt đầu trở nên lo lắng. Cậu bé bắt đầu tức giận nhấn các nút để cố gắng đảo ngược thang máy, vì không biết phải làm gì. Nhưng cửa không mở, và thang máy nhanh chóng bị mắc kẹt ở tầng 25.

Chụp video.

Cậu bé tiếp tục lo lắng và trở nên tuyệt vọng.

Với tay không, cậu bé cố gắng mở cửa và điều đó đã không thành công. Có lẽ điều đó sẽ thành công đối với người nhện thực sự, nhưng đối với cậu bé yếu đuối này, nó không có tác dụng. Cậu bé hét lên và đập vào cửa điên cuồng, cầu xin sự hỗ trợ. Cậu bé chỉ có thể hy vọng rằng một đội cứu hộ sẽ sớm có thể hỗ trợ, vì cậu không tiếp xúc trực tiếp với bất cứ thứ gì bên ngoài chiếc lồng kim loại.

Chụp video.

Cánh cửa cuối cùng đã được mở khóa, cho phép cậu bé thoát ra ngoài. Đối với một cậu bé, đây hẳn là một trải nghiệm đáng sợ. Có một điều chắc chắn: Tôi chắc rằng bố cậu bé rất tiếc vì không có mặt tại thời điểm này. Tin tốt là cậu bé cuối cùng đã được giải thoát, không hề hấn gì và thứ duy nhất bị thương là chiếc ô nhỏ.

Tố Như
Theo Inspiredstories



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé dùng ô che giữ cửa thang máy để chờ bố và cái kết khiến nhiều người khiếp sợ