Cậu bé mắc tự kỷ lạc trong rừng 3 ngày và được Đức Mẹ Đồng Trinh che chở

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cậu bé 3 tuổi mắc chứng tự kỷ ở Úc bị lạc trong rừng và được đội cứu hộ tìm thấy sau 3 ngày mất tích. Điều kỳ diệu là trong video tìm kiếm cậu bé, người ta thấy một bóng trắng giống Đức Mẹ Đồng Trinh đang ngồi cạnh và che chở em.

Cậu bé tên là AJ (Anthony "AJ" Elfalak), 3 tuổi, bị mắc chứng tự kỷ và không nói được. Em sống cùng cha mẹ ở khu vực Thung lũng Hunter, New South Wales, Úc, một vùng rất xa xôi hẻo lánh.

Theo truyền thông đưa tin, trưa ngày 3/9/2021, AJ đột nhiên mất tích và cha mẹ em đã nhanh chóng báo cảnh sát. Cảnh sát New South Wales và lực lượng cứu hộ đã mở một chiến dịch tìm kiếm cứu nạn trên quy mô lớn, nhưng mãi đến ngày 6/9 - tức 3 ngày sau, trực thăng của cảnh sát mới tìm thấy AJ đang ngồi trên một con lạch của một dòng suối trong rừng.

Cảnh sát nói rằng, khi trực thăng bay qua thung lũng, họ thấy AJ đang dùng tay hớt nước từ một vũng nước ở lòng suối và uống. Vị trí của cậu bé chỉ cách nhà 470 mét.

AJ sau đó đã được giải cứu. Ngoại trừ một số vết bầm tím trên chân, cậu bé đang ở trong tình trạng thể chất tốt. Nguyên nhân giúp cậu bé có thể sống sót một mình trong 3 ngày qua là vì cậu bé có nước.

Cảnh sát cũng cung cấp một video quay lại cảnh tìm kiếm AJ, và trong video, AJ ngồi một mình giữa vũng nước và đang uống nước. Nhưng điều khiến nhiều người chú ý là vệt sáng chói lóa trên tảng đá ngay cạnh AJ. Mẹ cậu bé tin rằng, đó là Đức Mẹ Đồng Trinh đã ở bên che chở cho con trai cô.

Cô Kelly - mẹ của AJ nói rằng, gia đình họ có niềm tin tôn giáo.

"Đức Mẹ Đồng Trinh Maria luôn ở bên chúng tôi. Tôi biết, bà đã luôn ở bên AJ" - cô Kelly nói.

“Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh của AJ trong con lạch, bạn thực sự có thể nhìn thấy hình ảnh Đức Mẹ Đồng Trinh đang ở bên cạnh thằng bé”.

Cô Kelly nói rằng, cô luôn tin tưởng vào sức mạnh của lời cầu nguyện. Cô đã liên tục cầu nguyện và tin rằng sẽ sớm tìm được con trai mình.

Quả nhiên, như cô Kelly nói, đội cứu hộ đã tìm được AJ sau 3 ngày mất tích và đưa cậu bé trở về nhà với mẹ.

Mẹ cậu bé nói: "Tôi cảm nhận sâu sắc phước lành của Chúa, và tôi rất biết ơn Chúa đã che chở chúng tôi".

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé mắc tự kỷ lạc trong rừng 3 ngày và được Đức Mẹ Đồng Trinh che chở