Cậu bé to bằng một nửa kích thước của mẹ khi được một tuổi - Bây giờ trông bé dễ thương làm sao

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bà mẹ đến từ Colorado (Mỹ) đã gây sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ đoạn clip về cậu con trai to bằng một nửa kích thước của cô khi mới một tuổi. Bây giờ cậu bé đã là một đứa trẻ đang chập chững biết đi và vẫn đang gây bão trên mạng nhờ sự dễ thương ngày càng gia tăng của mình.

Mẹ Nabille Carter, 29 tuổi, có hai con với chồng Tyler Carter, 32 tuổi: con gái Aria, 5 tuổi và con trai Atlas, 2 tuổi. Cô Nabille mang thai bé Atlas khi bắt đầu xảy ra đại dịch COVID-19 và tuyên bố rằng đây là một “quá trình mang thai dễ dàng”, mặc dù cô buồn nôn, ợ nóng và kiệt sức dữ dội khi đến giai đoạn cuối.

Cậu bé Atlas chào đời vào tháng 1 năm 2021 với cân nặng khỏe mạnh khoảng hơn 3,6 kg.

(Ảnh: Nabille Carter)

Cô Nabille nói với The Epoch Times rằng: “Atlas lớn hơn đứa con đầu lòng của tôi 0,9 kg khi mới sinh, vì vậy ngay từ đầu tôi đã biết nó sẽ lớn hơn. Video đầu tiên tôi đăng về bé là khi bé được 8 tháng tuổi. Chiều cao của tôi thì khoảng 155 cm”.

Cô Nabille đã cho bé Atlas bú sữa mẹ hoàn toàn trong năm đầu tiên, cô chưa bao giờ áp dụng bất kỳ chế độ ăn uống đặc biệt nào cho con trai mình và khẳng định rằng sự phát triển vượt bậc của cậu bé không hề khó khăn. Cậu bé Atlas đã nhận được một biệt danh từ mẹ của mình: “Chú mèo mũm mĩm ngọt ngào của tôi”.

Cô Nabille nói: “Bé mũm mĩm, nhưng không phải theo cách không lành mạnh. Chúng tôi đưa bé đi khám nhi khoa thường xuyên và bác sĩ của bé không bao giờ lo ngại, chỉ cảm thấy yêu thích những chiếc ngấn của bé cũng như sự khỏe mạnh và to lớn của bé”.

Cô Nabille nói: “Atlas luôn nổi bật ở nơi đông người. Tôi đi đâu cũng có người chú ý đến bé. Khi bé còn nhỏ đã có người chặn tôi lại chỉ để hỏi liệu họ có thể sờ sờ ngấn tay của bé hay không!”

Bé Atlas sơ sinh. (Ảnh: Nabille Carter)
(Ảnh: Nabille Carter)

Tuy nhiên, người mẹ tự hào cũng không thể thoát khỏi những bình luận tiêu cực từ những người lo ngại về kích thước ấn tượng của con trai của cô.

Cô nói: “Tôi ghét bị gọi là 'bà mẹ tồi' vì họ thấy con tôi có ngấn. Tất cả chỉ là một mớ những điều vô nghĩa. Trẻ sơ sinh có đủ hình dạng và kích cỡ, và con trai tôi là bằng chứng cho thấy mặc dù chúng có thể có nhiều ngấn trong năm đầu tiên của cuộc đời, nhưng khi chúng bắt đầu biết đi, điều này sẽ biến mất. Không phải lúc nào có ngấn cũng là không ổn”.

Cậu bé Atlas hiện là một đứa trẻ mới biết đi “năng động, đáng yêu” và nặng gần 15 kg khỏe mạnh. Điều cậu bé thích nhất là chơi đuổi bắt và ú òa, đặc biệt là với chị gái, người bạn cùng chơi yêu thích của cậu bé.

Cô Nabille nói: “Cả hai không thể tách rời. Aria luôn quan tâm đến Atlas và là một người chị tuyệt vời”.

(Ảnh: Nabille Carter)
(Ảnh: Nabille Carter)
(Ảnh: Nabille Carter)

Theo Louise Chambers - The Epoch Times

Thiên Kim biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé to bằng một nửa kích thước của mẹ khi được một tuổi - Bây giờ trông bé dễ thương làm sao