"Cấy ghép nội tạng trẻ em" tiết lộ bóng tối kinh hoàng của ĐCSTQ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 27 tháng 2 năm 2023, tờ "Tân Dân Vãn Báo" thuộc Ủy ban thành phố Thượng Hải của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đăng tải một tin tức thu hút sự chú ý của thế giới bên ngoài, và gây ra các cuộc bàn tán xôn xao trong dư luận. Báo cáo chỉ ra rằng "kết quả nghiên cứu chung của Bệnh viện Nhân Tế trực thuộc Trường Y khoa Đại học Giao thông Thượng Hải, và Trung tâm Y tế Trẻ em Thượng Hải, đã được công bố trên một tạp chí có thẩm quyền". Tuy nhiên, dư luận xem kỹ nội dung của nghiên cứu này, phát hiện ra thận của trẻ nhỏ đã được lấy ra và ghép cho người lớn.

"Tân Dân Vãn Báo" đã cố gắng phô trương "công nghệ" này của ĐCSTQ, nói rằng việc cấy ghép nội tạng cho trẻ sơ sinh khó khăn như thế nào, và khoe khoang rằng Bệnh viện Nhân Tế đã "thực hiện thành công" 22 ca ghép thận cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đưa tin rất mơ hồ về nguồn gốc của nội tạng.

Kinh hoàng việc "cấy ghép nội tạng trẻ em"

"Ghép tạng cho trẻ sơ sinh" do các bác sĩ ở Bệnh viện Nhân Tế trực thuộc Đại học Giao thông Thượng Hải thực hiện, đã được đăng trên "Tạp chí Cấy ghép Hoa Kỳ" vào đầu năm nay. Cân nặng và tuổi tối thiểu của người hiến thận: Ghép thận từ người cho là trẻ sơ sinh non tháng có cân nặng dưới 1,2 kg cho người nhận là người lớn. (The minimum weight and age of kidney donors: en bloc kidney transplantation from preterm neonatal donors weighing less than 1.2 kg to adult recipients - Trích từ Tạp chí Cấy ghép Hoa Kỳ).

Bài báo này trình bày hai trường hợp ghép, đều sử dụng thận từ trẻ sơ sinh cho bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối.

Trường hợp đầu tiên là một bé gái sinh non, tuổi thai 29 tuần, nặng 1,07 kg, quả thận chỉ bằng quả trứng cút, được ghép cho một phụ nữ 34 tuổi bị nhiễm độc niệu, nặng 75kg.

Ca phẫu thuật cấy ghép kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ, được thực hiện bởi bác sĩ Trương Minh, Phó giám đốc khoa Tiết niệu của bệnh viện Nhân Tế - Kiêm Trưởng khoa ghép thận. Trương Minh cũng là tác giả chính của bài báo này, ca phẫu thuật diễn ra vào tháng 8 năm 2021.

Trường hợp thứ hai cũng là một bé gái sinh non, tuổi thai 29 tuần 5 ngày, cân nặng 1,17 kg, tổng trọng lượng cả 2 quả thận chỉ 27 gam, được ghép cho một bệnh nhân 25 tuổi, một người phụ nữ bị bệnh thận giai đoạn cuối và nặng 46 kg. Ca phẫu thuật cũng do nhóm cấy ghép của Bệnh viện Nhân Tế phụ trách, được lên kế hoạch vào tháng 1 năm 2022.

Điều đáng chú ý là bài báo tuyên bố rằng, cha mẹ của các bé gái trong ca cấy ghép thứ nhất và thứ hai đã đồng ý hiến thận vào ngày thứ hai và thứ ba sau khi các em chào đời. Tuy nhiên, thông thường về mặt y tế cơ bản, thời gian dài nhất mà một quả thận được giữ bên ngoài cơ thể là từ 24 đến 48 giờ.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhóm của Trương Minh phải hoàn thành việc tương thích mô học với người nhận và ghép thận trong vòng 3-5 ngày sau khi em bé chào đời. Tuy nhiên, có một thông điệp ớn lạnh ẩn sau “hiệu quả cực cao” bất thường của chính quyền.

Nội tạng của hài nhi bị “thèm muốn” ngay từ khi còn trong bụng mẹ?

Theo phóng viên Giang Phong của Thời báo Epoch Times, vào ngày 4 tháng 3 năm 2023, Zain Khalpey, Phó giáo sư phẫu thuật hình ảnh, Khoa học sinh lý và kỹ thuật y sinh tại Đại học Arizona, nói với The Epoch Times rằng, việc cấy ghép nội tạng thường mất từ ​​1 đến 14 tuần để so sánh chéo giữa bệnh nhân và người hiến tặng.

Giáo sư Khalpey cho biết: "Bạn phải thực hiện một loạt các xét nghiệm để xem người cho và người nhận có phù hợp hay không. Các xét nghiệm này bao gồm phân loại máu và mô, cũng như kết hợp chéo để đảm bảo khả năng tương thích, đặc biệt là thận."

Giáo sư Khalpey cũng cho biết: "Khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành bước (tương thích mô học trước khi ghép) phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm sự sẵn có của nội tạng, mức độ phức tạp và khẩn cấp của xét nghiệm. Vì vậy, nói chung sự phù hợp ghép thận trẻ sơ sinh, đặc biệt là quá trình tương thích mô học có thể mất từ ​​vài tuần đến vài tháng."

Ngoài ra, trang web của Bệnh viện Barnes-Jewish ở Hoa Kỳ, và trang web của UCLA Health cho thấy, việc đánh giá người hiến tạng, bao gồm cả việc tìm người hiến tạng, có thể mất từ ​​1 đến 6 tháng, hoặc thậm chí lâu hơn.

Hơn nữa, một thai nhi còn chưa chào đời sao có thể đã được đăng ký trong "hệ thống hiến tặng tạng" của ĐCSTQ.

Tuy nhiên, nhóm của Trương Minh đã loại bỏ thận của hai đứa trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi và 3 ngày tuổi sau khi chúng chào đời, và cấy ghép thành công cho hai người trưởng thành.

Giáo sư Khalpey suy đoán rằng, các bác sĩ đã nhắm đến các em bé ngay từ khi chúng còn trong bụng mẹ, và hoàn thành việc tương thích mô bằng cách rút nước ối.

Về việc nhóm cấy ghép của bệnh viện Nhân Tế đã lấy thận của 22 trẻ sơ sinh và "cấy ghép thành công", giáo sư Khalpey lo lắng: "Điều đó khiến mọi người nghi ngờ rằng họ đang sử dụng trẻ sơ sinh làm máy sản xuất nội tạng".

"Nếu thận của trẻ sơ sinh, hoặc trẻ sơ sinh được cấy ghép, nó sẽ tồn tại (bên trong người nhận) trong nhiều năm. Đó là sự hấp dẫn (đối với các bác sĩ Trung Quốc) về việc sử dụng nội tạng trẻ sơ sinh, vì trên thận của chúng không có nhiều kháng thể gây ra phản ứng bài tiết."

Phân tích của Tạp chí Cấy ghép Hoa Kỳ nêu bật 'ĐCSTQ mổ cướp nội tạng sống'

Vào tháng 4 năm 2022, Tạp chí Cấy ghép Hoa Kỳ đã tiến hành phân tích văn bản quy mô lớn trên máy tính về 2.838 bài báo cấy ghép, được đăng trên các tạp chí học thuật của Trung Quốc từ năm 1980 đến 2015, và phát hiện ra rằng, các bác sĩ phẫu thuật cấy ghép Trung Quốc đã vi phạm quy tắc "người hiến tặng đã chết" được quốc tế công công nhận, đã bị các bác sĩ Trung Quốc mổ lấy nội tạng, kể cả tim và phổi, trước khi họ được tuyên bố là "chết não".

Điều đáng nói là vào tháng 3 năm 2013, một phóng viên của "Nhật báo Quảng Châu" đã phỏng vấn Hoàng Khiết Phu, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Trung Quốc. Ông Hoàng cho biết: "Tôi đã thực hiện hơn 500 ca ghép gan vào năm 2012. Ca ghép gan được thực hiện ở Quảng Châu là ca ghép gan đầu tiên do công dân tự nguyện hiến tặng theo tiêu chuẩn của Trung Quốc".

Ông Hoàng Khiết Phu, Chủ tịch Quỹ Phát triển Cấy ghép Nội tạng Trung Quốc (China Organ Transplantation Development Foundation), đã tham dự một diễn đàn khoa học về ghép tạng tại Bắc Kinh vào ngày 20/11. (Ảnh từ Transplantation Science Symposium 2020)
Ông Hoàng Khiết Phu, Chủ tịch Quỹ Phát triển Cấy ghép Nội tạng Trung Quốc (China Organ Transplantation Development Foundation), đã tham dự một diễn đàn khoa học về ghép tạng tại Bắc Kinh vào ngày 20/11. (Ảnh từ Transplantation Science Symposium 2020)

Một số người không khỏi kinh hoàng khi nghe điều này, điều này cho thấy trước tháng 11 năm 2012, trong tất cả các ca ghép gan do Hoàng Khiết Phu thực hiện, gan của người hiến tặng không phải là hiến tặng tự nguyện.

Vào tháng 5 năm 2013, Hoàng Khiết Phu nói với phóng viên Stephen McDonell của đài ABC rằng, ông đã không cấy ghép bất kỳ nội tạng nào từ các tử tù trong hai năm.

Nói cách khác, kể từ tháng 5 năm 2011, Hoàng Khiết Phu đã không sử dụng nội tạng của các tử tù.

Sau đó, năm 2012, Hoàng Khiết Phu đã thực hiện gần 500 ca ghép gan trước tháng 11. Gan được sử dụng không phải là gan hiến tặng tự nguyện cũng không phải là tử tù.

Vào ngày 6 tháng 2 năm 2017, tạp chí "Khoa học" đã đăng một bài báo có chữ ký của một phóng viên trên trang web của mình, báo cáo rằng, tạp chí chính thức của Hiệp hội Nghiên cứu Gan Quốc tế, đã thu hồi bài báo cáo của Trịnh Thụ Sâm thuộc Bệnh viện Đại học Chiết Giang, và cấm ông hoạt động suốt đời vì lo ngại rằng "các nội tạng liên quan đến nghiên cứu của ông về sự an toàn của cấy ghép gan là của các tử tù Trung Quốc".

"Tạp chí Gan Quốc tế" là một tạp chí học thuật có thẩm quyền quốc tế, bao gồm hơn 4.400 tổ chức trên khắp thế giới. Tổng biên tập của tạp chí cho biết: "Lý do rút lại không phải là làm sai lệch dữ liệu trong bài báo, mà là thiếu bằng chứng đạo đức về nguồn cung cấp nội tạng cho 563 trường hợp ghép gan."

So với việc Tạp chí Gan Quốc tế rút lại bài báo của Trịnh Thụ Sâm, Giáo sư Khalpey đã rất ngạc nhiên khi Tạp chí Cấy ghép Hoa Kỳ đã chấp nhận và xuất bản bài báo của Trương Minh và những người khác từ Bệnh viện Nhân Tế Thượng Hải.

Theo Khalpey, các biên tập viên tạp chí nên hỏi các tác giả bài báo một số câu hỏi, bao gồm: Cha mẹ của em bé có biết và đồng ý không? Có phải cha mẹ của em bé là tù nhân lương tâm và các nhóm yếu thế trong xã hội?

"Sàng lọc gen quy mô lớn quốc gia" - người dân Trung Quốc cần phải cảnh giác

Vụ án mất tích và chết bí ẩn của Hồ Hâm Vũ đã khiến hàng trăm triệu người dân cả nước nhìn rõ hơn “mỏ người” rốt cuộc là như thế nào. Trên thực tế, ĐCSTQ không chỉ nhắm vào nội tạng của thanh thiếu niên, như Giáo sư Khalpey suy đoán, ĐCSTQ đang nhắm vào nội tạng của trẻ sơ sinh trước khi chúng được sinh ra.

Trên thực tế, ngay từ 10 năm trước, ĐCSTQ đã kiểm tra gen của phụ nữ mang thai một cách có hệ thống để có được bản đồ gen của con họ. Trên thực tế, điều này liên quan trực tiếp đến nhóm máu, bệnh di truyền và nhiều sự chuẩn bị phù hợp khác cần thiết cho việc cấy ghép nội tạng.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông ĐCSTQ, nhiều nơi ở tỉnh Giang Tây, bao gồm cả thành phố Thượng Nhiêu nơi Hồ Hâm Vũ sống, là những khu vực trọng điểm để sàng lọc di truyền trước khi sinh.

Hồ Hâm Vũ 15 tuổi, cao 1m73, mất tích khi đang học lớp 10 tại trường THPT Trí Viễn, huyện Diên Sơn, thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc từ giữa tháng 10/2022. (Ảnh chụp màn hình)

Điều này chắc chắn khiến mọi người nghĩ rằng, ĐCSTQ có thể đã bắt đầu xây dựng cơ sở dữ liệu trên toàn quốc từ lâu, để tìm hiểu về việc ghép nội tạng của người dân Trung Quốc từ khi họ còn là bào thai, trẻ sơ sinh.

Lâm Chí Ba, giám đốc chi nhánh Tứ Xuyên của "Nhân dân Nhật báo", đã từng viết một đoạn như vậy trên Internet: "Ngành kinh doanh ghép tạng giá cao sẽ phát triển mạnh vì dữ liệu di truyền của đại đa số người dân Trung Quốc bị tư bản kiểm soát. Họ sẽ dễ dàng tìm thấy một người phù hợp với mục tiêu cấy ghép trong lượng dữ liệu di truyền khổng lồ, và rồi người này sẽ biến mất. Đó là một tình huống khủng khiếp.”

Điều đó có nghĩa là, ĐCSTQ có lẽ đã nắm vững dữ liệu di truyền của người Trung Quốc ở một mức độ lớn, nó biết bào thai, gan và phổi thuộc loại cụ thể nào phát triển trong dân số khổng lồ của Trung Quốc, khi có nhu cầu cấy ghép nội tạng xuất hiện, nội tạng của trẻ sơ sinh hoặc trẻ mới biết đi có thể được thu hoạch trực tiếp, giống như lấy hàng từ trang trại.

Như chúng ta đã biết, ĐCSTQ thà chi nhiều tiền cho Châu Phi hơn là chi thêm một xu cho trẻ em ở các vùng nghèo của Trung Quốc, và không sẵn sàng đầu tư vào chăm sóc y tế cho người dân nông thôn. Nhưng tại sao lại chi một số tiền lớn để xét nghiệm di truyền quy mô lớn cho phụ nữ mang thai?

Hoạt động kỳ lạ này của ĐCSTQ khiến mọi người phải cảnh giác với động cơ thực sự đằng sau nó, và nó cũng khiến mọi người liên tưởng đến việc ĐCSTQ "kiểm tra thể chất" các học viên Pháp Luân Công trong các nhà tù và trại lao động.

“Khám sức khỏe” đặc biệt trong các nhà tù và trại lao động

Theo một báo cáo từ Minghui.org, khoảng nửa đầu năm 2003, cảnh sát ở các nhà tù của ĐCSTQ đột ngột thông báo tất cả các học viên Pháp Luân Công phải khám sức khỏe. Lúc đó, tôi nhìn thấy bốn chiếc xe buýt đậu ở cổng khu nhà tù, trên đó chất đầy các thiết bị y tế tân tiến.

Các học viên Pháp Luân Công ở mỗi khu vực nhà tù xếp hàng từng người một lên xe để kiểm tra, họ phải ra vào bốn xe để kiểm tra từng bộ phận trên cơ thể. Kiểm tra từ đầu đến chân, bao gồm nhãn khoa, chiều cao, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, phụ khoa, siêu âm B, tim, gan, thận.

Cảnh sát ĐCSTQ cũng tuyên bố rằng, chỉ có các học viên Pháp Luân Công mới có "sự đối xử" này.

Điều kỳ lạ là, ĐCSTQ thường tra tấn các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ bất hợp pháp trong các nhà tù, trại lao động và trại giam, thậm chí còn tước đi quyền sống cơ bản của họ.

Tuy nhiên, đồng thời, ĐCSTQ thường thực hiện “xét nghiệm máu và nội tạng thường xuyên và có hệ thống” đối với các học viên Pháp Luân Công, bao gồm siêu âm và xét nghiệm nước tiểu, trong khi các tù nhân khác thì không. Điều này rốt cuộc là tại sao?

Một số học viên Pháp Luân Công đã vượt qua các thủ tục kiểm tra y tế đã lần lượt bị xe buýt đưa đi, và không có tin tức gì kể từ đó. Tội ác mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ từ lâu đã bị quốc tế vạch trần.

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2019, "Tòa án Nhân dân Độc lập" đã tổ chức phán quyết cuối cùng tại Luân Đôn, Anh, phán quyết rằng, hoạt động thu hoạch nội tạng quy mô lớn của ĐCSTQ từ các tù nhân lương tâm, chủ yếu là các học viên Pháp Luân Công, chắc chắn là phạm tội ác nhục hình, và tội ác chống lại nhân loại. Tòa án kết luận rằng, ĐCSTQ là một chế độ tà ác. Hơn 20 hãng truyền thông quốc tế lớn đã đưa tin về việc này.

Phán quyết của "Tòa án Nhân dân Độc lập" sẽ được áp dụng cho tất cả các quốc gia, chính quyền khu vực, và thậm chí cả tòa án quốc tế, khi truy tố tội ác của các tổ chức hoặc cá nhân liên quan đến việc cưỡng bức thu hoạch nội tạng từ các tù nhân lương tâm ở Trung Quốc, phán quyết của "Tòa Án nhân dân Độc lập" có thể trực tiếp được thông qua.

Phần kết

Vào năm 2006, khi The Epoch Times lần đầu tiên vạch trần tội ác của ĐCSTQ mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống, nhiều người đã cảm thấy khó tin, không thể tưởng tượng được trong thế giới này có tồn tại việc mổ cướp nội tạng người sống tà ác đến như vậy ở Trung Quốc. Việc thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ bị xã hội tự do gọi: “Tội ác chưa từng thấy trên hành tinh này”.

16, 17 năm đã trôi qua, từ sự biến mất bí ẩn của hàng trăm sinh viên đại học ở Vũ Hán, đến cái chết kỳ lạ của Hồ Hâm Vũ, mọi người đã bất lực và đau đớn nhận ra rằng, mọi điều mà các học viên Pháp Luân Công nói đều là sự thật! ĐCSTQ đã mở rộng bàn tay đen thu hoạch nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công đến người dân Tân Cương, lao động nhập cư, sinh viên đại học, học sinh tiểu học và trung học cơ sở, và bây giờ là trẻ sơ sinh...

Tác phẩm “Chín bài luận về ĐCSTQ” đã tiết lộ, ĐCSTQ là một tà giáo với đủ loại tà ác. Đằng sau nó là tà linh Sa-tan. Nó đã gây ra những tội ác ghê tởm đối với chúng sinh và Thần Phật. Thần nhất định sẽ định tội với ác ma này.

Hãy tránh xa ĐCSTQ bạn mới có thể thoát được tai họa, thời gian gian đã vô cùng cấp bách.

Theo Cao Nghĩa - Epochtimes
Lý Ngọc dịch



BÀI CHỌN LỌC

"Cấy ghép nội tạng trẻ em" tiết lộ bóng tối kinh hoàng của ĐCSTQ