‘Chết’ trong vụ tai nạn ô tô và gặp được vị Thần từ bi trong giây phút cận tử

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông tên Jeff cho biết anh ấy đã “chết” một thời gian vì một tai nạn xe hơi. Anh đã gặp một vị Thần rất nhân từ trong lúc hấp hối. Dưới sự bảo hộ của vị ấy, anh không hề cảm thấy đau đớn. Lúc đó, anh ấy có cơ hội nhìn lại cuộc đời của mình, như thể nhìn thấy mọi thứ trong tích tắc.

Anh Jeff đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 2004 trên trang web Tổ chức nghiên cứu trải nghiệm cận tử.

Anh Jeff viết rằng vào một buổi sáng mùa hè năm 2004, người bạn của anh đang chở anh về nhà bằng một chiếc ô tô nhỏ, nhưng khi đang dừng đèn ở một ngã tư, anh đã bị một chiếc Mercedes tông với tốc độ cao.

Mọi thứ ngay lập tức tràn ngập ánh sáng trắng, anh ấy nói, và xuất hiện dưới dạng chuyển động chậm. Anh vẫn có thể nhìn thấy, nhưng mọi thứ dường như chỉ là một màu trắng.

Vào lúc này, anh cảm nhận sâu sắc sự hiện diện của các sinh mệnh rất từ bi và đầy nhân từ, nhưng anh không thể nhìn thấy họ. Anh ta không biết linh hồn của mình đã rời khỏi cơ thể, vì vậy anh ta đã rất ngạc nhiên khi thấy đầu của mình đập qua cửa kính xe hơi.

Anh ấy nói rằng không cảm thấy đau. Anh cảm thấy rằng những sinh mệnh nhân từ bằng cách nào đó đã bảo vệ anh khỏi những chấn thương.

Sau một khoảng thời gian, anh nhìn lại một đời của mình, cảm giác như nhìn thấy mọi thứ chỉ trong tích tắc, giống như nhìn chằm chằm vào nhiều màn hình, mỗi màn hình chiếu một cảnh khác nhau.

Anh cho rằng dù cuộc đời này vẫn còn nhiều việc chưa làm, nhưng nỗi thất vọng cuối đời mang lại cũng không quá nặng nề. Nó giống như việc hủy bỏ kế hoạch du lịch đột ngột vì một lý do nào đó, và trong khi thật đáng thất vọng, đó không phải là ngày tận thế.

Anh ấy nói, sau đó anh mở mắt và tỉnh dậy. Lúc này anh đang ngồi trên thành ghế trong xe với cửa mở. Chiếc giày không có trên chân anh, nhưng anh ấy không biết tại sao.

Anh nhìn thấy một cặp vợ chồng khoảng 30, 40 tuổi đang đứng trước xe, họ trông gầy và khỏe mạnh. Trong đó, người phụ nữ trấn an rằng anh sẽ ổn.

Sau khi xe cấp cứu đến và nhân viên y tế đưa anh ấy vào xe cấp cứu, anh hỏi các nhân viên y tế rằng cặp vợ chồng đó là ai? Anh ấy cũng nói rằng hai vợ chồng rất tốt bụng. Nhưng các nhân viên y tế cho biết không có cặp đôi nào bên cạnh chiếc xe.

Anh nó: “Cho đến ngày nay, tôi ước mình có thể nhớ thêm chi tiết về họ. Tôi thực sự băn khoăn không biết họ có phải là những người thân trong gia đình đã qua đời đến an ủi tôi không”.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

‘Chết’ trong vụ tai nạn ô tô và gặp được vị Thần từ bi trong giây phút cận tử