Chia sẻ của một võ sĩ chuyên nghiệp: 'Chỉ với 4 từ, Donald Trump đã thay đổi cuộc đời tôi'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chỉ cần bốn từ để Donald Trump thay đổi cuộc đời của một người đàn ông.

William Campudoni, một võ sĩ quyền Anh đến từ Spanish Harlem, New York (Mỹ), lớn lên trong nghèo khó và có thời điểm trong cuộc đời, anh đã đứng bên "bờ vực trở thành người vô gia cư".

Sau đó, anh đã gặp được người đàn ông hiện đang là Tổng thống của Hoa Kỳ, và mọi chuyện đã thay đổi kể từ đó.

Trong một video dài 5 phút được sản xuất từ năm 2016, có tiêu đề “American Comeback Story”, Campudoni giải thích về một chuỗi các sự kiện đã khiến cuộc đời anh trở nên tốt đẹp hơn, và chính Tổng thống Trump là người đã mang đến những đổi thay lớn lao đó.

Đó là vào một đêm Giáng sinh khi Campudoni cảm thấy vô cùng tuyệt vọng và bất lực.

Campudoni chia sẻ: “Tôi bước vào Nhà thờ Saint Patrick và nói 'Chúa ơi, xin hãy cho con một mục tiêu cuộc đời".

Sau đó anh bước ra ngoài và vô tình nhìn thấy một “tòa nhà tuyệt đẹp”: Đó chính là Tháp Trump.

Trong cơn tuyệt vọng, Campudoni đánh liều bước vào tòa nhà sang trọng và nói rằng anh đang tìm việc làm. Và thật ngạc nhiên, ngay ngày hôm sau, vào lễ Giáng sinh, anh đã được chính ông Donald Trump tuyển dụng.

Không những vậy ông Trump còn tặng Campudoni 5 bộ quần áo màu xanh nước biển, bắt tay anh và nói 4 từ mà anh sẽ không bao giờ quên:

"Chào mừng đến với gia đình" (Welcome to the family).

Từ trải nghiệm này của mình, Campudoni hiểu rằng Donald Trump là một người đàn ông có trái tim nhân hậu, và những cáo buộc sai sự thật của truyền thông dòng chính nhằm bôi nhọ ông Trump hoàn toàn là vô căn cứ.

Sau đó, Campudoni đã liên tục bác bỏ những cáo buộc về phân biệt chủng tộc và bài ngoại mà Big Media đã liên tục đánh vào Tổng thống Trump kể từ đầu chiến dịch tranh cử đầu tiên của ông vào năm 2016.

Campudoni nói: “Tôi đã nghe những lời buộc tội này, nhưng hãy để tôi kể cho bạn nghe. Ông đã tuyển dụng những người từ mọi nguồn gốc. Tất cả chúng tôi đều được đối xử như một gia đình, tôi luôn ghi nhớ điều đó, và tôi ngưỡng mộ ông ấy vì điều đó. Ông ấy luôn đặt lợi ích của chúng tôi lên hàng đầu".

Có lẽ khoảnh khắc có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến cuộc đời của Campudoni là khi ông Trump trao cho anh ấy một lá thư cá nhân "bày tỏ rằng ông ấy vô cùng tự hào" về Campudoni.

Campudoni trưởng thành mà thiếu vắng người cha nên sự động viên khích lệ của ông Trump có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với anh.

Vị võ sĩ giải thích: “Bạn biết đấy, ông Trump có lẽ sẽ không bao giờ biết điều này. Tuy nhiên, bức thư này là một trong số những điều mang lại cho tôi nhiều cảm hứng nhất. Những từ ngữ này luôn nhắc nhở tôi rằng tôi đã được đánh giá cao như thế nào".

“Donald Trump đã dạy tôi cách hành động như một nhà vô địch. Ông Trump không chỉ đơn giản là cho tôi một công việc vào ngày Giáng sinh đó. Đến bây giờ tôi mới nhận ra rằng ông ấy đã cho tôi một công cụ để giúp tôi khám phá lại mục đích của mình. Để trở thành nguồn cảm hứng cho các con tôi”.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Chia sẻ của một võ sĩ chuyên nghiệp: 'Chỉ với 4 từ, Donald Trump đã thay đổi cuộc đời tôi'