Chó đen sung sướng nhảy cẫng hơn 20 lần khi thấy mình trên TV

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người phụ nữ đã ghi lại đoạn video tương tác giữa chú chó Bronn và cậu con trai 7 tháng tuổi. Đoạn video nhanh chóng nổi tiếng và được đài truyền hình địa phương phát lại. Tuy nhiên, điều không ngờ là khoảnh khắc Bronn nhìn thấy chính nó trên TV...

Bronn (3 tuổi), chú chó thuộc giống Labradoodle ngộ nghĩnh được Angela Lally Labat, một phụ nữ sống ở thành phố New Orleans, bang Louisiana (Hoa Kỳ), nuôi dưỡng.

Nhân lúc Bronn tinh nghịch đang trêu đùa khiến cậu con trai Liam cười phá lên một cách thích thú. Labat đã tranh thủ lấy điện thoại để cố gắng ghi lại hình ảnh tương tác giữa Bronn và cậu con trai làm kỷ niệm.

Người mẹ chia sẻ đoạn video này lên tài khoản Facebook cá nhân và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Có lẽ Labat không thể ngờ được rằng, đoạn video mà cô ghi lại đã trở nên nổi tiếng đến mức… đài truyền hình địa phương WWL-TV cũng dùng nó để phát lại trong chương trình tin tức của mình.

Tuy nhiên, bất ngờ chưa dừng lại ở đó, ngay khi đoạn video ngắn này xuất hiện trên WWL-TV, một cách tình cờ, Bronn đã nhìn thấy chính mình trên sóng truyền hình. Chú chó nhìn chằm chằm một lúc, và sau khi xác nhận rằng đó là chính nó, Bronn vui sướng nhảy cẫng lên 26 lần liên tiếp và không ngừng sủa.

Labat một lần nữa quay lại phản ứng của Bronn rồi chia sẻ lên tài khoản mạng xã hội. Trên dòng trạng thái của mình, cô nói rằng Bronn dường như rất hưng phấn khi nhìn thấy chính nó và Liam xuất hiện trên màn hình TV.

Phóng viên của đài truyền hình địa phương WWL-TV đã trực tiếp ghé thăm nhà của Labat. Khi được hỏi liệu Bronn có thực sự nhận ra chính nó trên TV hay không, Labat nói: "Tôi nghĩ là có".

Nhiều cư dân mạng cho rằng phản ứng của Bronn khi nhìn thấy mình trên TV rất dễ thương và hài hước. Một người dùng Facebook cho biết: "Đối với nhiều người trong thời đại hiện nay, đây là một đoạn phim ngắn vô giá và tuyệt vời".

Tuy nhiên, một số người đặt câu hỏi làm thế nào để một đài truyền hình như WWL-TV, lại có thể biết đến biểu hiện của Bronn khi thấy nó trên TV. Labat tiết lộ trên Facebook rằng, mẹ cô đã bí mật gửi đoạn clip đến các đài tin tức địa phương khác nhau, nhờ vậy mà chú chó thêm một lần được “nổi tiếng”.

Ban đầu đoạn video chỉ được phát sóng trên đài truyền hình Louisiana, sau đó lan rộng sang nhiều nơi khác như Maine và New York, thậm chí nó còn xuất hiện trên chương trình "Good Morning America" ​​của đài truyền hình ABC.

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chó đen sung sướng nhảy cẫng hơn 20 lần khi thấy mình trên TV